Bé trai đòi bế các cô phù dâu rồi bất ngờ đụng chạm "vòng một" gây tình huống ngại ngùng

Khánh Hằng - Ngày 05/11/2021 11:45 AM (GMT+7)

Khoảnh khắc đụng chạm giữa cậu bé này với các cô phù dâu đã khiến nhiều người bức xúc, lên án.

Tại nhiều đám cưới truyền thống của Trung Quốc, phong tục náo hôn đã trở nên phổ biến. Trong phong tục này, cô dâu chú rể, phù dâu phù rể hoặc một số khách mời của đám cưới sẽ phải thực hiện một số thử thách nho nhỏ nhằm khuấy động không khí đám cưới, giúp mọi người trở nên vui vẻ, với ý nghĩa chúc phúc cho cặp vợ chồng mới cưới. 

Tuy nhiên trong những năm gần đây, phong tục náo hôn đã bị biến tướng, sai lệch đi rất nhiều. Không ít những hình ảnh cô dâu chú rể hoặc các cô phù dâu bị sàm sỡ, cưỡng hôn, thậm chí bị tấn công đã xảy ra, gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một đoạn clip cho thấy hình ảnh một cậu bé nhỏ tuổi đang ôm ấp các cô phù dâu trong đám cưới tiếp tục gây "bão" cộng đồng mạng và làm dấy lên nhiều tranh cãi. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được.

Bé trai đòi bế các cô phù dâu rồi bất ngờ đụng chạm amp;#34;vòng mộtamp;#34; gây tình huống ngại ngùng - 1

Được biết, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Sau khi cô dâu chú rể tiến hành xong các nghi lễ kết hôn, họ cùng nhau tiến vào phòng tân hôn trong sự vui mừng, chúc phúc của người thân, bạn bè. Đứng trong phòng tân hôn lúc đó còn có 4 cô phù dâu xinh đẹp, ăn mặc khá sexy và quyến rũ với váy cúp ngực màu xanh nhạt.

Một lúc sau, một bé trai được cho là người thân của cô dâu chú rể đột nhiên tiến lại gần 4 cô phù dâu, sau đó dang tay ra ôm một người và định bế bổng cô lên. Sau đó, cậu bé này tiếp tục lại gần cô phù dâu bên cạnh, định ôm và bế nhưng bị cô phù dâu này từ chối với lý do: "Cô rất nặng, cháu không thể bế được".

Không bỏ cuộc, bé trai này lại đến gần cô phù dâu thứ 3. Thấy cậu bé kháu khỉnh và đáng yêu, cô gái này còn đưa tay vuốt tóc và trò chuyện. Tuy nhiên sau đó, cậu bé bất ngờ ôm chặt cô phù dâu. Do thấp hơn nên khuôn mặt của cậu bé đã áp sát vào vòng một của cô, gây nên khoảnh khắc đụng chạm khá xấu hổ, khiến cô phù dâu lập tức thay đổi thái độ. Cô trở nên ngại ngùng và xấu hổ, cố gắng giữ khoảng cách với cậu bé.

Bé trai đòi bế các cô phù dâu rồi bất ngờ đụng chạm amp;#34;vòng mộtamp;#34; gây tình huống ngại ngùng - 2

Không rõ hành động này của bé trai là do có người xui khiến hay tự mình nảy sinh ý định, tuy nhiên nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. 

Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của cậu bé này đã đi quá giới hạn. Chắc hẳn những cô phù dâu kia cũng không thích việc này. Hơn thế nữa, khoảnh khắc đụng chạm quá mức có thể gây ảnh hưởng đến nhận thức của bé trai, đặc biệt là nhận thức về giới tính và quan niệm về sự tôn trọng giữa 2 giới tính trong tương lai. Ngược lại, một số người khác lại cho rằng việc này không có gì phải làm quá lên, có thể cậu bé quen biết với những cô phù dâu kia. Có người còn nói đùa: "Tôi nhận ra mình không bằng một đứa trẻ".

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng
Câu chuyện diễn biến kịch tính không thua kém phim truyền hình đã khiến các khách mời tham dự đám cưới hôm đó choáng váng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h