Bé trai qua đời vì bố mẹ nhốt trong chuồng mèo, dội nước sôi và bản án gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 16/07/2020 19:45 PM (GMT+7)

Sau một thời gian bị bố mẹ bạo hành, bé trai 5 tuổi không thể chịu đựng thêm được nữa và đã qua đời. Sau đó, cặp vợ chồng cũng phải nhận bản án cho tội ác mà họ gây ra.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư Toa Payoh, Singapore, mà theo công tố viên miêu tả "đây là một trong những vụ lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất". Bé trai 5 tuổi đã qua đời thương tâm bởi sự bạo hành mất nhân tính của chính bố mẹ ruột của mình.

Theo đó, cặp đôi chồng Ridzuan Mega Abdul Rahman và vợ Azlin Arujunah, cùng 28 tuổi, có một cậu con trai 5 tuổi nhưng lại đối xử với cậu bé không bằng con vật. Kể từ tháng 10/2016, cậu bé đã phải chịu sự bạo hành dã man của bố mẹ mình.

Bé trai qua đời vì bố mẹ nhốt trong chuồng mèo, dội nước sôi và bản án gây phẫn nộ - 1

Cặp vợ chồng Ridzuan Mega Abdul Rahman và Azlin Arujunah.

Nạn nhân bị bố mẹ nhốt trong chuồng mèo vô cùng chật hẹp, chỉ dài 91cm, rộng 58cm và cao 70cm. Ban đầu, cậu bé liên tục phải chịu đựng những lời mắng chửi cũng như những sự tra tấn như lấy kìm véo tay, đánh bằng cán chổi hay đặt thìa nóng vào lòng bàn tay, thậm chí là nhiều lần bỏ đói. Sau đó, cặp vợ chồng Ridzuan và Azlin đã độc ác đến mức dội nước sôi lên người con trai mình. Từ ngày 15-22/10/2016, cậu bé đã bị dội nước nóng tới tận 4 lần.

Theo điều tra của công tố viên, có một lần vì không thể chịu đựng thêm những đòn tra tấn, cậu bé đã hét lên với bố mẹ: "Bố mẹ điên hay sao?". Tức giận khi nghe lời nói này, cặp vợ chồng càng dội thêm nước sôi lên người con. Trong một lần, người mẹ Azlin muốn tắm cho cậu con trai nhưng cậu bé không chịu. Thấy vậy, cô ta lại đổ nước sôi lên lưng và bắp chân cậu bé.

Trong lần tra tấn cuối cùng, bé trai 5 tuổi đã kiệt sức và bất tỉnh. Thay vì lập tức gọi cấp cứu, tận 6h sau cặp vợ chồng mới đưa con trai tới bệnh viện. Ngày 22/10/2016, cậu bé đáng thương đã qua đời, chỉ một ngày sau khi được đưa vào bệnh viện.

Bé trai qua đời vì bố mẹ nhốt trong chuồng mèo, dội nước sôi và bản án gây phẫn nộ - 2

Bé trai 5 tuổi bị bố mẹ nhốt trong chuồng mèo và tra tấn nhiều ngày tới chết.

Theo thông tin từ tòa án, nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé trai là do những cú đánh vào đầu nhiều lần, những vết bỏng do bị đổ nước sôi trên 90 độ lên người, đặc biệt ở vùng lưng và bắp chân. Cậu bé bị bỏng tới 75% cơ thể.

Những hình ảnh về thương tích trên người cậu bé được hiển thị trên màn hình ở phiên tòa, khiến ai nấy đều đau xót, sợ hãi và phẫn nộ vì không thể tin nổi đây là do bố mẹ cậu bé gây ra. Bé trai 5 tuổi đã bị gãy xương mũi, thậm tím toàn bộ tay chân, da đầu, môi và nướu đều bị rách.

Được biết, cặp vợ chồng Ridzuan và Azlin đều đang thất nghiệp. Ngoài cậu con trai 5 tuổi này, họ còn có những người con khác nữa nhưng không phải chịu sự bạo hành dã man như vậy. Cậu bé 5 tuổi trên đã từng được đưa vào nhà chăm sóc nuôi dưỡng nhưng đến năm 2015 thì được đưa về với bố mẹ ruột.

Bé trai qua đời vì bố mẹ nhốt trong chuồng mèo, dội nước sôi và bản án gây phẫn nộ - 3

Tòa án tối cao Singapore.

Trong quá trình xét xử, công tố viên Valerie Thean đã mô tả những hành động của cặp vợ chồng với con trai là "cực kỳ tàn nhẫn". Trong khi đó, phó công tố Tan Wen Hsien cho rằng cậu bé 5 tuổi đã phải chịu đựng "số phận còn tồi tệ hơn cả cái chết".

Ngay sau khi cậu bé qua đời, cặp vợ chồng Ridzuan và Azlin đã bị bắt giữ. Cuộc kiểm tra sức khỏe cho thấy cả hai không gặp vấn đề gì về tâm thần. Tới tháng 6/2020, vụ việc đã đưa đưa ra xét xử và tuyên án.

Ban đầu, cặp đôi Ridzuan và Azlin bị cáo buộc tội cố ý giết người, gây tổn thương nghiêm trọng cho con trai. Tháng 6/2020, tòa án tuyên bố cả hai phải chịu án tù 27 năm. Ngoài ra, người chồng Ridzuan cũng phải chịu thêm hình phạt đánh roi của Singapore, tổng cộng 24 roi, trong khi người vợ Azlin không bị đánh roi nhưng thay vào đó phải ngồi tù thêm 1 năm nữa, tổng cộng 28 năm. 

Mức án cho Ridzuan và Azlin đã được định nhưng rất nhiều người cho rằng, hành động của cặp đôi là vô cùng mất nhân tính, có thể gây ra những tác động lớn tới suy nghĩ và quan điểm của xã hội, do đó mức án trên là chưa xứng đáng với tội ác mà họ gây ra.

Để con trai tự kỷ ở nhà với mẹ kế một ngày, người bố hối hận cả đời khi về
Bé trai 15 tuổi đã ở nhà với mẹ kế chỉ một ngày nhưng phải nhận kết cục thương tâm, khiến ai biết chuyện cũng vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành