Bệnh viện Đà Nẵng chuẩn bị sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh

Ngày 06/01/2015 17:49 PM (GMT+7)

Trong chiều 6-1, ở hai hành lang vào bên trong Bệnh viện Đà Nẵng trên đường Quang Trung và đường Hải Phòng đều có khá đông nhân viên bảo vệ phong tỏa.

Các phóng viên cũng bị hạn chế vào bên trong. Với người nhà bệnh nhân, chỉ những người nào đi làm các thủ tục cho người thân mới được ra vào cửa.

Theo quan sát của phóng viên, chiếc xe cứu thương đặc dụng được cho là chuẩn bị để đưa ôngNguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện vẫn ở trong tư thế sẵn sàng. Khu vực để xe vẫn có nhiều y bác sĩ túc trực, nhiều người nuôi bệnh vẫn được ngồi cạnh.

Bệnh viện Đà Nẵng chuẩn bị sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh - 1

Nhiều CSCĐ xuất hiện trước cổng Bệnh viện Đà Nẵng trên đường Quang Trung

Trong khi đó, từ khoảng 14 giờ 30 chiều 6-1, một tổ CSCĐ 113 với khoảng 10 chiến sĩ xuất hiện tuần tra, dẹp trật tự và đứng canh chừng trên đường Quang Trung. Nhiều người dân hiếu kỳ đoán già đoán non về việc ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương sắp được đưa về bệnh viện.

Sau khoảng 10 phút, tổ CSCĐ này rời đi và chạy nhiều vòng tuần tra quanh đường Quang Trung và đường Hải Phòng (hai cổng chính dẫn vào bệnh viện).

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, bác bỏ thông tin lực lượng CSCĐ được tăng cường bảo vệ an ninh trước khi ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng.

“Đó chỉ là tuần tra bình thường thôi, đến thời điểm này tôi cũng chưa biết được khi nào ông Nguyễn Bá Thanh về nên cũng chưa có kế hoạch gì” – tướng Sơn trả lời ngắn gọn.

Theo Q.Vinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot