Bí ẩn ngôi làng phụ nữ thức dậy với dấu tinh dịch trên người nhưng không nhớ điều gì

Ngày 19/05/2019 14:46 PM (GMT+7)

Phụ nữ và trẻ em gái nơi đây thức dậy với vết tinh dịch trên quần áo, chân bị trói bằng dây thừng nhưng không có bất cứ hồi ức nào về vụ tấn công.

Trong nhiều năm, cộng đồng người Mennonite sống ở Manitoba Colony, Bolivia nghĩ rằng phụ nữ và trẻ em gái của thị trấn bị những con quỷ hãm hiếp.

Những cô gái trẻ thức dậy vào buổi sáng với vết tinh dịch trên quần áo, mắt cá chân bị trói bằng dây thừng nhưng không có hồi ức về bất cứ cuộc tấn công nào. Với những người nhớ được thì việc lên tiếng không phải lựa chọn tốt nhất cho họ. Một người phụ nữ Mennonite sẽ rất khó kết hôn nếu đã từng quan hệ tình dục. Bên ngoài cộng đồng với khoảng 1.800 cư dân này, danh tiếng rất được xem trọng.

Bí ẩn ngôi làng phụ nữ thức dậy với dấu tinh dịch trên người nhưng không nhớ điều gì - 1

Phụ nữ Mennonite rất xem trọng trinh tiết.

Mennonite là những người theo đạo, họ lao động 15 tiếng mỗi ngày và không uống rượu. Nhóm người ẩn dật này tuân theo một quy tắc đạo đức nghiêm ngặt, chối bỏ những phát minh hiện đại như xe hơi và điện.

Đàn ông và con trai làm việc ngoài những cánh đồng trong khi phụ nữ, con gái dành cả ngày để nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp và may những trang phục Mennonite truyền thống theo quy định của các lãnh đạo thuộc địa. Người dân nơi đây không nhảy múa hay sử dụng điện thoại di động. Nếu bị bắt gặp vi phạm quy tắc, họ có thể bị đuổi khỏi cộng đồng hoàn toàn.

Thời gian gần đây, nhiều phụ nữ và trẻ em gái người Mennonite đột nhiên thức dậy trong tình trạng lạ. Họ bị đau đầu, trên người có dấu tinh dịch, tự hỏi tại sao lại không mặc quần lót và đôi khi còn bị trói chân. Thế nhưng hầu hết trong số họ đều không nhớ bất cứ điều gì, cũng không hề biết rằng mình bị tấn công tình dục ra sao. Họ thậm chí còn nghĩ rằng gia đình mình bị ma quỷ ám. Tới tận khi cảnh sát vào cuộc điều tra, sự thật mới được phơi bày.

Bí ẩn ngôi làng phụ nữ thức dậy với dấu tinh dịch trên người nhưng không nhớ điều gì - 2

Bí ẩn ngôi làng phụ nữ thức dậy với dấu tinh dịch trên người nhưng không nhớ điều gì - 3

Trẻ em người Mennonite.

Ông Fredy Perez, công tố viên quận Santa Cruz cho biết các báo cáo về việc đàn ông Mennonite đột nhập vào nhà, đánh thuốc mê cả gia đình và hãm hiếp trẻ em đã trở thành một cú sốc. Vào tháng 8/2011, một tòa án ở Bolivia đã kết án 7 thành viên của nhóm Cơ đốc giáo ẩn dật 25 năm tù vì tội hãm hiếp và tấn công tình dục 151 phụ nữ từ năm 2005-2009. Người đàn ông thứ 8 đã bị kết án 12 năm rưỡi vì cung cấp thuốc an thần dùng để đánh mê những nạn nhân.

Tòa được biết những người đàn ông này đã phun một chất có nguồn gốc từ cây belladonna, thường sử dụng để gây mê cho bò, qua cửa sổ phòng ngủ vào ban đêm, khiến toàn bộ gia đình đều mê man. Sau đó họ hãm hiếp phụ nữ và các bé gái. Nạn nhân nhỏ nhất mới có 9 tuổi.

Khi câu chuyện bị phanh phui, các cô gái mới bắt đầu tâm sự với bố mẹ mình. "Các con gái tôi nhớ lại những gì đã xảy ra nhưng chúng không biết đó là gì. Chúng nói với chúng tôi là mình bị đau ở vùng kín và chân", một người bố cho biết.

Bí ẩn ngôi làng phụ nữ thức dậy với dấu tinh dịch trên người nhưng không nhớ điều gì - 4

Cây belladonna mà nhóm tội phạm dùng để làm thuốc mê.

Số lượng người bị tấn công chính xác vẫn chưa rõ. Một số phụ nữ còn không có hồi ức về vụ cưỡng hiếp trong khi những người khác sợ bị tẩy chay trong cộng đồng bảo thủ sâu sắc này, luật sư Oswaldo Rivera nói. Ông Oswaldo cho biết có hơn 100 người đã tham gia vào phiên tòa nhưng e rằng có thể còn 100 người nữa do quá xấu hổ nên không dám ra làm chứng.

Ông Fredy Perez nói rằng những người lớn tuổi tại thuộc địa này nghi ngờ có điều gì đó không ổn khi thấy một đàn ông thường dậy muộn vào buổi sáng. Họ quyết định theo dõi ông ta và phát hiện hắn trèo qua cửa sổ nhà một nạn nhân.

10 năm kể từ sau khi những gã đàn ông bị kết tội, cảm giác của người Mennonite đối với chúng rất khác nhau. Một số phụ nữ và các bậc phụ huynh vẫn còn thấy kinh hoàng thì nhiều người lại tin rằng nghĩa vụ tôn giáo của họ là tha thứ. Có nhiều gia đình đã lắp những thanh kim loại trên cửa sổ của nhà mình đề phòng hiểm họa.

Một nông dân khoảng 50 tuổi nói rằng: "Chúng tôi sẽ chào đón họ trở lại với niềm vui lớn. Và nếu họ cần bất cứ thứ gì, chúng tôi vẫn muốn giúp đỡ họ. Các bộ trưởng của chúng tôi luôn nói phải tha thứ, ngay cả khi ai đó phạm tội".

Nơi bé gái 9 tuổi đã biết làm chuyện ấy, con người sống không quá 40 tuổi
Là một trong những bộ tộc đặc biệt nhất thế giới, những người dân nơi đây có kích thước cơ thể, tuổi đời và cả cách thức sinh sống đều vô cùng kỳ lạ.
Bảo Linh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới