Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì

Ngày 17/08/2018 11:09 AM (GMT+7)

Vì muốn gây bất ngờ cho chú rể và quan khách hai bên, cô dâu đã tự ý hủy bỏ chiếc xe hoa, thay bằng một phương tiện khác để rồi tử nạn tang thương.

Sự việc xảy ra trong một đám cưới ở Brazil hồi tháng 12/2016, cô dâu là Rosemere do Nascimento Silva, 32 tuổi, đến từ Sao Paulo, đã ra đi ngay trong ngày cưới của mình. Hai người tử nạn cùng Rosemere là anh trai của cô và một nữ nhiếp ảnh gia đang mang bầu 6 tháng.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cô dâu trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Được  biết, ước nguyện của cô dâu là được đến lễ đường bằng trực thăng thay vì xe hoa, đồng thời cô cũng muốn gây bất ngờ cho chú rể và quan khách. Chính vì vậy, cô dâu Rosemere đã nhờ anh trai thuê một chiếc trực thăng để đưa đón mình trong ngày lễ trọng đại, mặc cho thời tiết có dự báo xấu.

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì - 1

Hình ảnh của cô dâu trước khi bước lên trực thăng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như dự định. Chiếc trực thăng đã gặp phải sự cố và lao xuống một cánh rừng rậm. Toàn bộ 4 người trên máy bay đều đã tử nạn, bao gồm cô dâu, anh trai của cô dâu, phi công và một nữ nhiếp ảnh gia đang mang bầu 6 tháng. 

Trong số hơn 300 khách mời, chỉ có 6 người biết về kế hoạch bí mật của cô, trong đó có ông Carlos Aduardo Batista. Cũng chính ông là người phát hiện ra chuyện chẳng lành khi không thấy chiếc trực thăng xuất hiện tại nơi tổ chức đám cưới như trong kế hoạch, bởi thời gian bay lẽ ra chỉ mất khoảng 15 phút.

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì - 2

Hiện trường vụ rơi máy bay trực thăng.

Ngày hôm đó, trời có mưa nhẹ và khá mù sương. Đoạn clip lưu lại cảnh cô dâu Silva háo hức ngồi trên chiếc trực thăng di chuyển tới lễ đường đã cho thấy, rất có thể, phi công Peterson Pinheiro đã mắc lỗi khi đang điều khiển dẫn đến vụ tai nạn đau lòng.

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì - 3

Chú rể không hay biết gì về chuyện cô dâu đã tử nạn, vẫn đứng ở hôn trường chờ cô.

Khi sự việc xảy ra, chú rể Udirley Damasceno, 32 tuổi, vẫn hoàn toàn không hay biết gì. Anh vẫn đứng chờ ở nơi tổ chức hôn lễ và nóng lòng đợi vợ mình xuất hiện. Ít phút sau, tin dữ ập đến khiến anh gần như ngã quỵ. Chú rể lập tức cùng một vài người thân lái xe đến hiện trường, xác nhận thi thể người vợ sắp cưới. Buổi lễ hạnh phúc bỗng nhiên bao phủ hoàn toàn bởi không khí tang thương.

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì - 4

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì - 5

Một nữ nhiếp ảnh gia và một phi công cũng đã qua đời trong vụ tai nạn.

Phía cảnh sát cho biết, do thời tiết ảnh hưởng tới đường bay, chiếc trực thăng đã đâm phải một cái cây khiến phi công mất lái, dẫn đến toàn bộ sự việc đau lòng này. Đám cưới đẹp của một cặp đôi bỗng chốc biến thành đám tang khiến ai nấy không khỏi đau xót, trong đó, người sốc nặng nhất là chú rể. Suốt một thời gian dài sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh Udirley vẫn chưa thể nguôi nỗi đau mất vợ ngay trong ngày cưới.

Cô dâu bị cướp đâm chết trước ngày cưới, chú rể quyết tâm để em mặc váy cưới một lần
Không thể kết hôn và sống bên nhau suốt quãng đời còn lại, chú rể vẫn quyết tâm biến đám tang thành đám cưới khiến tất cả mọi người không khỏi xót xa.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h