Bị chê nấu ăn dở, con dâu bỏ thuốc độc định giết cả nhà chồng trong tiệc tân gia

Ngày 26/06/2018 19:13 PM (GMT+7)

Chỉ vì một lý do hết sức nhỏ nhặt mà người vợ này đã khiến 5 người trong gia đình tử vong và gần 100 người phải nhập viện.

Một người phụ nữ Ấn Độ mới đây đã phải đối mặt với án tử hình sau khi cố tình đầu độc cả gia đình nhà chồng khiến cho 5 người tử vong và gần 100 người khác phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm.

>>> Xem thêm video: Vợ đánh ghen, lột quần "bồ nhí" giữa đường vì dám nhắn tin thách thức

Theo đó, chị Pradnya Survase, 23 tuổi, sống tại làng Mahad, ở quận Raigad, bang Maharashtra, Ấn Độ, đã bị bắt giữ sau khi trộn thuốc trừ sâu và thức ăn trong một bữa tiệc tân gia của nhà mình với sự tham gia của 120 người, được tổ chức vào ngày 18/6 vừa qua.

Mục đích ban đầu của chị Pradnya là giết chồng, mẹ chồng, hai người chị chồng và vợ chồng ông bác. Tuy nhiên, chị đã khiến 4 trẻ em từ 7 đến 10 tuổi và một người lớn thiệt mạng sau khi ăn món dal (đậu lăng sốt bơ). Ngoài ra, gần 100 người khác đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. 

Bị chê nấu ăn dở, con dâu bỏ thuốc độc định giết cả nhà chồng trong tiệc tân gia - 1

Chị Pradnya đã bỏ độc vào món ăn để giết cả gia đình nhà chồng.

Theo thông tin từ cảnh sát, chị Pradnya từng có một đời chồng. Hai năm trước, chị kết hôn với người chồng hiện tại. Tuy nhiên, chị Pradnya thường xuyên bị các thành viên trong gia đình nhà chồng nhục mạ vì có làn da đen và khả năng nấu ăn dở. Vì vậy, chị Pradnya cho rằng những người trong gia đình nhà chồng đã phá hỏng cuộc hôn nhân của mình.

Tại bữa tiệc tân gia, chị Pradnya đã dùng một loại chất độc dùng để giết rắn trộn vào thức ăn. Tuy nhiên, khi chị chưa kịp trộn, cả gia đình nhà chồng đã dùng xong bữa trước để đi tiếp khách. Chị Pradnya đã trộn chất độc vào đúng bàn có một nhóm trẻ em đang ngồi. Ngoài ra, có 88 người cũng phải nhập viện vì bị đau bụng, ngộ độc.

Vilash Thikrey, một bé trai 13 tuổi sống sót sau vụ ngộ độc cho biết, cậu bé đã nếm thử thức ăn và thấy nó có "vị đắng".

Bị chê nấu ăn dở, con dâu bỏ thuốc độc định giết cả nhà chồng trong tiệc tân gia - 2

Món ăn chứa chất độc đã khiến 5 người tử vong và 88 người phải nhập viện.

Phân tích pháp y cho thấy các mẫu thức ăn trong bữa tiệc đã bị dính độc và dấu vết của chất độc được tìm thấy gần nhà một người họ hàng của chị Pradnya. Khi tất cả những người phục vụ đồ ăn trong bữa tiệc bị thẩm vẫn, chị Pradnya đã nhận tội.

Chị Pradnya hiện đang bị cảnh sát tạm giam. Với cáo buộc giết người cũng như động cơ rõ ràng của mình, chị Pradnya có thể phải đối mặt với hình phạt cao nhất là tử hình.

Kịch bản qua mặt cảnh sát của người vợ xảo quyệt sát hại chồng đại gia vì tiền
Đúng vào đêm kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vị doanh nhân giàu có đã phải bỏ mạng khi trở thành nạn nhân của người vợ vốn là vũ nữ thoát y mà anh quen qua...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h