Nữ tiếp viên xinh đẹp mất tích 4 ngày và sự thật kinh hoàng phía sau cánh tủ quần áo

Ngày 24/06/2018 19:15 PM (GMT+7)

Do đặc thù công việc thường xuyên phải đi xa, nên dù mất tích tận 4 ngày, gia đình của nữ tiếp viên xinh đẹp này vẫn nghĩ cô đang đi làm.

Sự thật phía sau cánh tủ quần áo

Anh Mok Chun-yin (30 tuối) và  chị Arbe Chan Man-yi (26 tuổi), sống tại Hong Kong, bắt đầu quen nhau từ năm 2012. Tuy nhiên, một năm sau đó, cặp đôi đã chia tay vì cảm thấy không hợp nhau. Anh Mok là một kẻ vũ phu và thường xuyên đánh đập chị Chan. Chính vì vậy, chị Chan đã quyết định chia tay và đòi lại số tiền anh Mok đã vay mình.

Ngày hôm đó, anh Mok đã sang nhà bạn gái với hy vọng hàn gắn lại mối tình. Ban đầu, chị Chan đã đồng ý quay lại, nhưng khi chị đi vào phòng tắm, anh Mok đã cầm điện thoại của chị và phát hiện Chan đã có bạn trai mới.

Lúc này, chị Chan nhìn thấy anh Mok cầm điện thoại mình nên đã chạy ra giật lại nhưng không được. Giữa hai người đã xảy ra tranh cãi, anh Mok thì tức giận vì bạn gái đã có người mới nhưng vẫn đồng ý quay lại với mình, còn chị Chan lại chỉ trích cách đối xử của bạn trai cũ thuở còn yêu nhau. Chính lúc đó, bi kịch đã xảy ra.

Nữ tiếp viên xinh đẹp mất tích 4 ngày và sự thật kinh hoàng phía sau cánh tủ quần áo - 1

Nữ tiếp viên hàng không Chan Man-yi đã bị bạn trai cũ ra tay sát hại.

Trong lúc nóng giận, anh Mok đã bóp cổ chị Chan tới chết. Sau đó, thấy bạn gái không còn cựa quậy, anh ta vội vàng hô hấp nhân tạo cho chị nhưng không được. Quá hoảng loạn, anh Mok đã giấu thi thể chị Chan vào tủ quần áo rồi bỏ trốn.

Do đặc thù công việc của chị Chan thường xuyên phải đi xa, nên khi thấy con gái mình mấy ngày không liên lạc được, gia đình chị vẫn nghĩ là chị đang đi làm xa. Mãi sau đó 4 ngày, gia đình mới phát hiện thi thể chị nằm sau cánh tủ quần áo. Thi thể chị Chan vẫn còn mặc nguyên bộ đồng phục tiếp viên hàng không.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát bước đầu kết luận chị Chan bị bóp cổ đến chết. Ngoài ra, trên người chị cũng có nhiều vết thương nhỏ, nghi ngờ do xô xát.

Nữ tiếp viên xinh đẹp mất tích 4 ngày và sự thật kinh hoàng phía sau cánh tủ quần áo - 2

Kẻ sát nhân bị cảnh sát bắt giữ.

Cuộc trốn chạy 3 năm và cái kết

Sau cái chết của chị Chan, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và nghi phạm hướng đến đầu tiên và duy nhất lúc đó là anh Mok, bạn trai cũ của chị Chan. Tuy nhiên, anh Mok đã bỏ trốn khỏi Hong Kong, mọi nỗ lực tìm kiếm anh ta đều vô vọng.

Mãi cho tới 3 năm sau, vào tháng 2/2017, cảnh sát tỉnh Quảng Đông đã vô tình phát hiện được tung tích anh Mok nên đã bắt giữ và giao anh ta lại cho cảnh sát Hong Kong. Hóa ra, suốt 3 năm qua, anh Mok đã nhiều lần thay đổi nơi làm việc và nơi ở nhằm trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát. Anh ta thậm chí đã kết hôn và có một đứa con.

Nữ tiếp viên xinh đẹp mất tích 4 ngày và sự thật kinh hoàng phía sau cánh tủ quần áo - 3

Anh Mok thừa nhận đã giết chị Chan nhưng nói rằng mình không cố ý.

Tại cơ quan cảnh sát, anh Mok đã khai rằng mình không hề cố ý giết bạn gái cũ. Sự việc xảy ra trong lúc đôi bên không giữ được bình tĩnh và anh ta rất hối hận về hành động của mình. Anh Mok cũng xin được khai ân bởi anh ta đã có vợ và đứa con nhỏ mới chỉ 2 tuổi. Tuy nhiên, mọi sai lầm đều phải trả giá. Cuối cùng, anh Mok đã phải ra toàn và đối mặt với an tù thích đáng vì hành động của mình.

Tiếng rên rỉ trong thùng rác tố cáo tội ác kinh hoàng của gã bạn trai cũ
Nghe thấy tiếng rên rỉ kỳ lạ trong thùng rác, người dân đã đi báo cảnh sát và khi mở ra, họ phát hiện cảnh tượng không thể tin nổi.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h