Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai trong nhà nghỉ, vợ lớn tiếng: “Đã làm được gì đâu”

K.T - Ngày 10/12/2020 14:45 PM (GMT+7)

Khi bị chồng bắt quả tang đang dan díu với người khác, cô vợ quay ra thách thức: “Mi cứ quay đi. Đã mần được chi mô”.

Clip: Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình.

Sáng nay (10/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng bắt quả tang vợ và nhân tình dan díu trong nhà nghỉ gây xôn xao. Theo đó, người chồng bực tức mở cửa phòng nhà nghỉ chỉ thấy vợ của mình đang mặc quần áo liền nói với nhóm người đùng cùng: “Mi (tức mày) quay video luôn”.

Thấy vậy, cô vợ quay ra thách thức: “Mi cứ quay đi. Đã mần (làm) được chi (gì) mô (đâu)”. Sau đó người chồng không giữ được bình tĩnh liên tục chửi bới, đánh người vợ, đồng thời đi tìm gã nhân tình của vợ.

Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai trong nhà nghỉ, vợ lớn tiếng: “Đã làm được gì đâu” - 1

Người vợ vội vàng mặc áo lại khi chồng đẩy cửa vào. (Ảnh cắt từ clip)

Lúc sau, người chồng cúi xuống gầm giường lôi gã nhân tình mặc áo xanh ra ngoài để nói chuyện rồi yêu cầu ngồi im để nói chuyện. Tuy nhiên người này kiên quyết đứng dậy bỏ ra ngoài khiến anh chồng bức xúc. Cả hai đã xông vào đánh nhau mặc cho cô vợ đứng ở ngoài giải thích, phân trần.

Được biết, sự việc mới xảy ra tại Hà Tĩnh. Bạn H.B – người đăng tải clip cho biết, người vợ xin phép chồng cho đi ăn giỗ bố của bạn thân. Nhưng sau đó, người chồng đã bắt quả tang vợ của mình vào nhà nghỉ cùng chính người bạn thân kia.

Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai trong nhà nghỉ, vợ lớn tiếng: “Đã làm được gì đâu” - 2

Gã nhân tình chính là người quen của anh chồng. (Ảnh cắt từ clip)

“Khi anh chồng gõ cửa vào, chị vợ nhanh chóng mặc quần áo vào, còn anh bồ chui xuống gầm giường ẩn náu. Anh chồng hỏi chị vợ vào đấy với ai thì chị ta bảo còn lâu mới nói. Lúc này nhân tình lại buột miệng bảo làm gì có ai.

Vì thế, anh chồng mới nhận ra người đàn ông đó lại là người quen của mình. Hiện anh chồng đang rất bức xúc, muốn làm rõ mọi chuyện”, H.B cho hay.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mặc dù mọi người không hiểu rõ giọng nói của cả 3 người trong clip nhưng ai cũng phẫn nộ với thái độ dửng dưng, không biết hối lỗi của người vợ.

Bạn Tiến Tài bày tỏ: “Mình xem clip không hiểu họ nói gì nhưng nhìn thái độ của người vợ mà bức xúc vô cùng. Chị ấy vào nhà nghỉ với nhân tình, còn cởi quần áo ra như vậy là sai rồi. Thế mà chị ta không biết hối lỗi chút nào cả. Thật trơ trẽn”.

Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai trong nhà nghỉ, vợ lớn tiếng: “Đã làm được gì đâu” - 3

Cộng đồng mạng bức xúc (Ảnh chụp màn hình).

“Tội anh chồng quá. Nếu vợ ngoại tình với người khác còn đỡ, đằng này lại là người quen chứ. Xã hội giờ lạ ghê, nào là chồng có người phụ nữ khác rồi vợ “ăn vụng” ở ngoài… Hôm trước, tôi xem clip mẹ chồng bắt tận tay con dâu khỏa thân trong khách sạn của trai mà bực thay luôn. Đúng là đạo đức của con người ngày càng đi xuống”, nickname Chí Tâm nói.

“Tôi mà là anh chồng, tôi chẳng thèm đánh ghen làm gì cả. Tôi sẽ gọi vợ con của anh kia đến đây rồi 4 người ngồi nói chuyện. Khi ấy, tôi đảm bảo anh nhân tình kia không dám ho he gì luôn. Ngoại tình là vi phạm đạo đức con người và pháp luật, kiện ra tòa cho xấu mặt đôi “gian phu dâm phụ” đó. Hi vọng anh chồng sớm giải quyết dứt khoát mọi chuyện”, thành viên Bình Chu chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1.38 phút ghi cảnh một cô giáo mầm non bị mẹ chồng bắt quả tang đang dan díu với nhân tình gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ được cho là mẹ chồng lớn tiếng mắng chửi: "Mày hơn con gái tao nuôi mà mày làm vậy à? Nhục quá con ơi! Hôm nay, tao phải động viên nó (tức con trai): Con ơi! Nếu vợ con bỏ con thì con tính thế nào? Nó bảo: Mẹ ơi! Con lấy vợ khác. Tao phải từ từ động viên nó bởi có va vấp xã hội bao giờ đâu. Bây giờ, tao mà gọi nó đến nhìn cảnh này thì nó đau khổ như thế nào.

Sao khốn nạn thế này hả trời? Mày không yêu nó thì mày lấy nó làm gì cho khổ cả mày lẫn nó. Nhà cửa đàng hoàng, tao cưới xin rồi mua vội cho chúng mày cái nhà, lại còn chuẩn bị xin việc và sắm ô tô cho đấy. Mày đi rất nhiều lần rồi nên lần này tao không thể tha thứ được".

Khi bị mẹ chồng mắng chửi, người con dâu chỉ biết ngồi phệt xuống nền nhà rồi cúi gằm mặt trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc áo lót. Còn gã nhân tình ngồi trên ghế, không dám có hành động gì.

5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng
Đây đều là những vụ đánh ghen xôn xao trong năm 2020 khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò và phẫn nộ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h