Cô gái bị lột đồ, đánh ghen ở Huế: "Gã đàn ông vừa đánh vừa sàm sỡ tôi"

KHAI TÂM - Ngày 24/11/2020 12:15 PM (GMT+7)

Cô gái ở Huế bị nhóm người lột đồ và đánh tàn nhẫn vào vùng kín khẳng định mình bị đánh ghen oan vì không hề có quan hệ bất chính với người đàn ông tên H..

Liên quan đến vụ cô gái ở Huế bị nhóm người lột đồ và đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mới đây, chị N.T.T (SN 1995, trú tại xã Phong Hải, Phong Điền, Thừa thiên – Huế) – nạn nhân đã có những trải lòng về tất cả.

Chị N. cho biết, tối 16/11 chị bị một nhóm người đi trên 2 xe máy gồm 3 nam và 4 nữ lao đến dọa nạt, trong đó có 5 người đánh đập chị dã man. Chị bị đánh vào mặt, vùng nhạy cảm bằng giày. Thậm chí gã đàn ông tên Công vừa xông vào đánh vừa có hành vi sàm sỡ trên người chị.

Cô gái bị lột đồ, đánh ghen ở Huế: amp;#34;Gã đàn ông vừa đánh vừa sàm sỡ tôiamp;#34; - 1

Chị N. bị lột đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín (Ảnh cắt từ clip).

“Nhóm người đó đánh đập tôi 20 phút liền. Họ còn lấy quần áo của tôi vứt xuống nước mặc cho tôi van xin. Họ cho rằng hành vi đó chỉ là đánh ghen vì nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H.. Nhưng họ không có bất cứ bằng chứng nào, cũng không hề bắt quả tang tôi với anh H. làm điều mờ ám. Chúng tôi chỉ là mối quan hệ anh em ngoài xã hội. Tôi đã lập gia đình và có con”, chị N. nói.

Chị N. cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, điều tra làm rõ rồi xử lý đúng người đúng tội theo quy định của pháp luật.

Trước đó (18/11), mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi cảnh nhóm người đánh ghen tàn bạo cô gái trẻ như thời trung cổ gây phẫn nộ. Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu. Còn cô gái chỉ biết kêu “mẹ ơi” rồi khóc lóc thảm thiết, van xin “tha tội”.

Cô gái bị lột đồ, đánh ghen ở Huế: amp;#34;Gã đàn ông vừa đánh vừa sàm sỡ tôiamp;#34; - 2

Nhóm đối tượng được xác định trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế.

Tuy nhiên nhóm người phụ nữ cùng gã đàn ông vẫn không chịu dừng tay, liên tục chửi mắng rồi đánh đập cô gái. Sau đó một người phụ nữ đứng ở ngoài lên tiếng: “Thôi tha cho hắn đi”. Lúc này nhóm người kia mới chịu dừng tay để cô gái đứng dậy nói chuyện đàng hoàng.

“Đứng dậy… đứng dậy nói đàng hoàng”, gã đàn ông hung bạo vừa chỉ tay vào mặt cô gái vừa nói. Cô gái chỉ biết trả lời: “Chị đưa áo cho em mặc” nhưng gã này nhất định không chịu buông tha.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bàng hoàng và bức xúc trước việc đánh ghen dã man như thời trung cổ của nhóm người kia, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ.

Sáng ngày 20/11, công an thị xã Hương Trà cho biết, lực lượng chức năng thuộc cơ quan này vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ về tội "Làm nhục người khác" theo quy định pháp luật.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã vào cuộc, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Danh tính các đối tượng được xác định gồm: Lê Công, Nguyễn Thị Bé, Đặng Thị Thùy Trang (cả 3 cùng trú tại xã Hải Dương, TX.Hương Trà) và Nguyễn Thị Thùy Trâm, trú đường Bùi Thị Xuân, TP.Huế.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Danh tính cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín
Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h