5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng

K.T - Ngày 09/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Đây đều là những vụ đánh ghen xôn xao trong năm 2020 khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò và phẫn nộ.

Nữ giảng viên bắt quả tang chồng đang ở nhà của nhân tình

Giữa tháng 8/2020, nữ giảng viên Âu Hà My (SN 1994) bất ngờ đăng đàn công khai loạt bằng chứng tố cáo chồng là diễn viên - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình "gây bão" MXH. Trong clip bắt quả tang chồng ngoại tình tại nhà riêng của "tiểu tam", Âu Hà My đã có cư xử bình tĩnh. Còn Trọng Hưng chỉ biết im lặng, sau đó anh mong muốn được nói chuyện riêng nhưng không được Âu Hà My và gia đình chấp thuận. 

Danh tính của "tiểu tam" cũng nhanh chóng được tìm ra. Người này có tên T.T.T, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.  Nhiều người nhận xét nhan sắc của "tiểu tam" hoàn toàn kém xa Hà My. Hình ảnh trong video được quay lại khác xa với những gì cô này đăng trên MXH. Không trang điểm, gương mặt của "tiểu tam" trông khá bình thường. 

5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng - 1

Nam diễn viên bị vợ bắt quả tang đang ở nhà bồ nhí.

Ngoài ra, phát ngôn của "tiểu tam" trong clip cũng khiến dân tình bức xúc. Theo đó, người này nói: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh", và khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện này. Khi Hà My phản ứng, T. bất ngờ bị "cứng họng".

Chưa dừng lại, sau khi vụ việc xảy ra, nữ giảng viên và nam diễn viên liên tục tố qua tố lại nhau trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng ngao ngán. Thậm chí cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên "bảo chị chồng là nhà quê, giẻ rách" . Sau đó, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" và có một cuộc sống mới.

Cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê ở Hà Nội

Đêm 16/9/2020, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người với một người phụ nữ tại quán cà phê trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội. Theo nội dung đoạn clip, có khoảng 3 - 4 người phụ nữ lao vào đánh 1 người phụ nữ. Họ vừa đánh vừa chửi, rủa nạn nhân một cách không thương tiếc. Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ bị cả nhóm lột sạch quần áo.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, một số người ở quán vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của nhóm người, không ai ngăn cản được. Đối với người đàn ông đi cùng người phụ nữ do bị khống chế nên không thể làm gì ngoài việc luôn miệng xin vợ tha cho người phụ nữ kia.

Sau đó lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết, đơn vị đang tích cực vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm những trường hợp có hành vi vi phạm pháp luật.

Theo vị này, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an huyện Ba Vì đã nhanh chóng vào cuộc, tích cực xác minh làm rõ vụ việc. Về phía nạn nhân, không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ. Vụ việc bắt nguồn từ việc đánh ghen và công an cũng đã xác định được danh tính những người liên quan.

5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng - 2

Cô gái bị nhóm người phụ nữ đánh ghen, lột đồ.

"Những người này không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện đang phối hợp với lực lượng chức năng địa phương xác minh, lấy lời khai", lãnh đạo Công an huyện Ba Vì thông tin.

Theo tìm hiểu của phóng viên, người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen, lột đồ tên là B.T.H.Đ (SN 1985, nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì).

Chi Đ. có chồng và hai con, nhưng đã ly hôn. Hiện 2 con ở với chị Đ. "Sáng nay chị Đ. vẫn đến trường. Tuy nhiên, sau đó, Đ. được công an mời lên làm việc", đại diện nhà trường nơi chị Đ. công tác cho biết.

Màn đánh ghen náo loạn đường phố, chồng đấm vợ để bảo vệ bồ

Tháng 9/2020, cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán nhiều nhất chính là màn đánh ghen của người vợ trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Sự việc xảy ra công khai ở nơi đông người khiến cả con phố náo loạn và đông nghịt xe cộ đứng xem.

Theo đó, chiều ngày 15/9, những đoạn video và hình ảnh được người dùng mạng chia sẻ nhanh chóng về hình ảnh một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô chở một người phụ nữ khác được cho là bồ nhí của anh này.

Quá tức giận, người vợ đã lao tới và chửi bới cũng như xô xát với nhân tình của chồng. Người vợ lôi nhân tình của chồng xuống xe, liên tục chửi bới, dùng tay giật tóc và đánh đập người thứ ba. 

Còn người chồng thì ra sức can ngăn. Điều khiến dân tình phẫn nộ đó là người chồng có những hành vi vũ phu với vợ để bảo vệ bồ nhí. Anh ta liên tục bóp cổ vợ, đấm và dùng cùi chỏ thúc vào mặt vợ nhằm khiến người vợ buông cô bồ nhí ra. 

5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng - 3

Điều khiến dân tình phẫn nộ đó là người chồng có những hành vi vũ phu với vợ để bảo vệ bồ nhí.

Sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và được chứng kiến bởi rất nhiều người. Hiện đây vẫn là chủ đề khiến dân mạng bàn tán và liên tục chế ảnh.

Sự việc chỉ dừng lại sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho biết: “Sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, người chồng đã đưa cô gái lên taxi rời đi. Người vợ cũng lên chiếc xe Lexus của chồng rời khỏi hiện trường”.

Được biết, cô gái bị đánh ghen có tên K.N.A., trước khi bị đánh ghen cô gái trẻ thường xuyên lên mạng xã hội đăng hình ảnh với cuộc sống sang chảnh, kèm theo đó là những câu nói ngôn tình như: “Bình minh thì ở phía Đông/ Bình yên thì ở phía em đây này”; “Có những ngày mệt mỏi chẳng muốn làm gì, chỉ muốn làm người yêu anh”…

Thậm chí, nhiều người còn phát hiện chiếc xe ô tô cô gái lái đăng tải trên mạng xã hội trước đó trùng khớp với chiếc ô tô có mặt tại hiện trường vụ đánh ghen, điều đó chứng tỏ mối quan hệ của cô gái trẻ và người chồng đã có từ lâu.

Đặc biệt, sau khi bị đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, K.N.A. đã có những chia sẻ đầu tiên lên trang cá nhân. Cô cho rằng mình cũng là nạn nhân bởi người đàn ông kia nói dối rằng đã ly hôn vợ.

“Thứ nhất: Em không cướp chồng, giật chồng của ai cả, thật sự là anh ấy nói dối em đã ly hôn với vợ.

Thứ 2, sai lầm do không tìm hiểu kỹ nên em đã phải trả giá trong suốt buổi chiều nay và em không cướp chồng của anh chị nào cả nên đừng có chửi em nữa.

Thứ 3, em mong mọi người gỡ những video của em chiều nay xuống, cho em còn sớm ổn định cuộc sống. Đây là những dòng tâm sự của em, mong mọi người hiểu và thông cảm cho em”, đó là những chia sẻ đầu tiên sau sự việc của cô gái bị đánh ghen trên phố".

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái trẻ bị lột đồ, đánh đập dã man

Cuối tháng 11/2020, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi cảnh nhóm người đánh ghen tàn bạo cô gái trẻ như thời trung cổ gây phẫn nộ. Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu. Còn cô gái chỉ biết kêu “mẹ ơi” rồi khóc lóc thảm thiết, van xin “tha tội”.

Tuy nhiên nhóm người phụ nữ cùng gã đàn ông vẫn không chịu dừng tay, liên tục chửi mắng rồi đánh đập cô gái. Sau đó một người phụ nữ đứng ở ngoài lên tiếng: “Thôi tha cho hắn đi”. Lúc này nhóm người kia mới chịu dừng tay để cô gái đứng dậy nói chuyện đàng hoàng.

“Đứng dậy… đứng dậy nói đàng hoàng”, gã đàn ông hung bạo vừa chỉ tay vào mặt cô gái vừa nói. Cô gái chỉ biết trả lời: “Chị đưa áo cho em mặc” nhưng gã này nhất định không chịu buông tha.

Được biết, vụ đánh ghen trên xảy ra vào chiều 15/11/2020 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa thiên – Huế. Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền).

5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng - 4

Cô gái bị lột đồ, đánh đập dã man vào vùng kín.

Vào thời điểm trên, chị N. đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người lạ tấn công với lý do nghi ngờ chị "cướp" chồng người khác. Chị N. bị nhóm người lạ đánh đập, lột đồ và quay clip. Sau đó đoạn clip đánh ghen đã bị phát tán trên mạng xã hội.

Ngay sau khi bị đánh đập, làm nhục, chị N. đã đến cơ quan công an làm đơn trình báo. Chị nói: “Nhóm người đó đánh đập tôi 20 phút liền. Họ còn lấy quần áo của tôi vứt xuống nước mặc cho tôi van xin. Họ cho rằng hành vi đó chỉ là đánh ghen vì nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H.. Nhưng họ không có bất cứ bằng chứng nào, cũng không hề bắt quả tang tôi với anh H. làm điều mờ ám. Chúng tôi chỉ là mối quan hệ anh em ngoài xã hội. Tôi đã lập gia đình và có con”.

Chị N. cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, điều tra làm rõ rồi xử lý đúng người đúng tội theo quy định của pháp luật.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã vào cuộc, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Song song với việc điều tra của công an thị xã Hương Trà cũng chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ làm rõ người phát tán clip lên mạng xã hội.

>> Xem thêm:

Video công an khởi tố 4 đối tượng tham gia đánh ghen

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu vào khách sạn cùng trai lạ gây xôn xao

Đầu tháng 12/2020, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1.38 phút ghi cảnh một cô giáo mầm non bị mẹ chồng bắt quả tang đang dan díu với nhân tình gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ được cho là mẹ chồng lớn tiếng mắng chửi: "Mày hơn con gái tao nuôi mà mày làm vậy à? Nhục quá con ơi! Hôm nay, tao phải động viên nó (tức con trai): Con ơi! Nếu vợ con bỏ con thì con tính thế nào? Nó bảo: Mẹ ơi! Con lấy vợ khác. Tao phải từ từ động viên nó bởi có va vấp xã hội bao giờ đâu. Bây giờ, tao mà gọi nó đến nhìn cảnh này thì nó đau khổ như thế nào.

Sao khốn nạn thế này hả trời? Mày không yêu nó thì mày lấy nó làm gì cho khổ cả mày lẫn nó. Nhà cửa đàng hoàng, tao cưới xin rồi mua vội cho chúng mày cái nhà, lại còn chuẩn bị xin việc ở trường mầm non và sắm ô tô cho đấy. Mày đi rất nhiều lần rồi nên lần này tao không thể tha thứ được".

Khi bị mẹ chồng mắng chửi, người con dâu chỉ biết ngồi phệt xuống nền nhà rồi cúi gằm mặt trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc áo lót. Còn gã nhân tình ngồi trên ghế, không dám có hành động gì.

5 vụ đánh ghen ầm ĩ 2020: Cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân và phản ứng của chồng - 5

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu là giáo viên mầm non vào khách sạn với trai.

Một người thân của gia đình chồng đã lên tiếng kể về toàn bộ sự việc. Người này cho biết, nhà chồng đối xử với cô vợ rất tốt, không còn gì để nói.

“Chồng hiền lành, yêu chiều vợ. Vừa cưới xong, gia đình chồng đã mua cho cái nhà 10 tỷ ở khu đô thị mới, vậy mà nó (cô vợ - PV) còn dan díu với người yêu cũ.

Bình thường vợ chồng nó yêu thương, tình cảm lắm mà không ngờ sau lưng lại lừa dối chồng như vậy. Đau đớn nhất là bố mẹ chồng, anh chị chồng rất cưng chiều, coi như con gái đẻ nên nó được đà. Hôm ấy, bố nó cũng lên tận nơi nắm tay con rể xin lỗi.

Nhà mình chỉ thương ông bố hiền lành nên không muốn làm căng, chỉ đăng clip lên mạng để “dằn mặt” nó. Hy vọng sau này nó biết rút kinh nghiệm, sống tốt để đức cho đời sau”, người thân của gia đình chồng nói.

Người này cũng cho biết, anh chồng không hề có vấn đề gì và hoàn toàn khỏe mạnh, không giống như những phán đoán của cộng đồng mạng rằng: Sinh lý yếu. “Tối 5/12, sau khi clip đó rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người tò mò không hiểu vì sao anh chồng không xuất hiện, chỉ có mẹ chồng và họ hàng đi đánh ghen. Thực sự, lúc sau anh ấy đã có mặt và cử xử rất bình tĩnh, văn minh trước mặt 3 bên: vợ, gã nhân tình và gia đình mình”, người thân của anh chồng nói.

Sau đó người này đã đưa ra hẳn đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại giữa anh chồng và cô vợ khiến bao người bất ngờ.

Cô dâu Thu Sao lộ rõ gương mặt méo xệch và cứng đờ, CĐM sửng sốt: Sao méo mó thế
Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với một gương mặt méo xệch trông thấy khiến bao người sửng sốt.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng