Vợ bắt quả tang chồng đưa bồ nhí về nhà liền đánh ghen, phản ứng của chồng gây phẫn nộ

K.T - Ngày 02/12/2020 19:10 PM (GMT+7)

Người chồng ngang nhiên đưa nhân tình về nhà vô tình bị vợ phát hiện và vụ đánh ghen xảy ra khiến dân tình xôn xao.

Gần đây, chuyện “chính thất” cùng “đồng bọn” đi đánh ghen, bắt quả tang chồng và nhân tình ngày một nhiều khiến dư luận không khỏi xôn xao với ý kiến trái chiều. Nhưng điều đó không thể làm các vụ đánh ghen giảm đi bởi chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu cảm giác có người thứ 3 chen vào tổ ấm của họ. Họ muốn dằn mặt các cô gái có “sở thích” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục được phen “dậy sóng” trước vụ đánh ghen vô cùng “hấp dẫn” người xem. Cụ thể, người này chia sẻ trên Facebook nội dung “Không liên quan nhưng bên nhà em vừa có biến căng các bác ạ. “Bụi đời chợ lớn”. Chồng dẫn “em 13” về bị vợ bắt được choảng ngay dưới sảnh. “Em 13” cố thủ trong xe, sau đấy ra ngoài đánh chị chính thất. Anh chồng của con xe trắng đứng ra bảo vệ “em 13” thì chịu rồi”.

Vợ bắt quả tang chồng đưa bồ nhí về nhà liền đánh ghen, phản ứng của chồng gây phẫn nộ - 1

Bài viết về vụ đánh ghen gây xôn xao.

Kèm theo đó là clip ghi cảnh đánh ghen. Cụ thể, người chồng đưa nhân tình về nhà mình bằng xe hơi trắng. Lúc đó người vợ tình cờ thấy liền lao đến nhưng gã chồng nhất quyết không cho tiếp cận với nhân tình.

Sau đó, cô nhân tình đang ở bên ngoài vì chứng kiến việc nên sợ hãi chạy vào trong xe. Còn người chồng vẫn một mực bảo vệ kẻ thứ 3. Hắn dùng đủ mọi cách để vợ không tiến đến chiếc xe hơi.

Những tưởng vụ việc chỉ xoay quanh người vợ và gã chồng bội bạc, ngờ đâu cô bồ từ trong xe lao thẳng ra ngoài với khí thế như muốn lao vào đánh người vợ. Người chồng nhanh nhảu quay lại can ngăn cô bồ để vợ mình không bị tấn công.

3 người cứ giằng co, đấu đá nhau cho đến khi bảo vệ của tòa nhà tiến đến hỏa giải. Nhưng dường như vụ việc vẫn chưa được giải quyết đến tận cùng.

Vợ bắt quả tang chồng đưa bồ nhí về nhà liền đánh ghen, phản ứng của chồng gây phẫn nộ - 2

Người vợ, người chồng và cô nhân tình giằng co nhau (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, sự việc mới xảy ra vào đầu tháng 12/2010 tại một khu chung cư ở Hà Nội. Và ngay sau khi đăng tải, nó đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. Một số người lên án gay gắt hành động ra sức bảo vệ nhân tình, để vợ cô độc chiến đấu của gã chồng tệ bạc, đồng thời mỉa mai cô bồ trắng trợn, không có lòng tự trọng.

“Nhìn chị vợ đơn phương độc mã “chiến đấu” với chồng và cô nhân tình mà phẫn nộ ghê gớm luôn ý. Mình cũng không hiểu sao gã chồng lại cư xử như vậy chứ! Thật hèn hạ cả đôi. Mình hi vọng chị vợ sớm tỉnh táo và làm đơn ly hôn, chứ sống với kẻ trăng hoa thì chỉ có chị ấy khổ mà thôi”, bạn Minh Nguyệt bình luận.

“Tôi ghê tởm gã chồng. Anh ngoại tình là sai, đã thế còn dắt bồ nhí về nhà rồi đến khi bị vợ bắt quả tang còn bênh vực. Còn cô nhân tình kia không biết có xinh đẹp, tài giỏi gì không mà lại đi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc của người khác. Thật không thể chấp nhận được”, nickname Phú Bình gay gắt.

Vợ bắt quả tang chồng đưa bồ nhí về nhà liền đánh ghen, phản ứng của chồng gây phẫn nộ - 3

Cư dân mạng tranh cãi trái chiều (Ảnh chụp màn hình).

Thành viên Ngọc Duyên bức xúc: “Tại sao cô nhân tình kia không bị chị vợ đánh cho một trận để người xem hả dạ nhỉ? Chứ mình nhìn chị ấy cô độc chiến đấu mà thương quá. Rõ là chồng mình, xe của mình và cả nhà của mình mà để một cô gái lạ dùng chung thì ai chịu đựng được chứ. Nếu mình là chị vợ, mình cũng sẽ lao vào đánh ghen”.

Một số người lại cho rằng người vợ không nhất thiết phải đánh ghen làm gì cho mệt người. Bởi với gã chồng ngoại tình thì bỏ cũng không tiếc. Bạn Hương Vũ nói: “Nếu chồng mình ngoại tình, mình sẽ không bao giờ đánh ghen làm gì cho bẩn tay cả. Mình ly hôn rồi chia đôi tài sản và nuôi con. Mẹ đơn thân có sao đâu cơ chứ. Tội nghiệp chị vợ quá. Không biết chị giờ đã ổn định tâm lý hay chưa”.

“Chị vợ hiền quá! Chị đánh ghen một mình thế kia thì làm sao mà thắng được “tiểu tam” và gã chồng của chị cơ chứ. Đáng ra, chị phải giữ im lặng rồi bắt quả tang họ tằng tịu với nhau rồi dằn mặt cả hai, chứ như thế này không ăn thua. Mong chị ấy sớm giải quyết được mọi chuyện”, bạn Trinh Nguyễn cho hay.

Hiện đoạn clip đánh ghen trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vợ bầu 7 tháng từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen: Từng bắt tại trận chồng đi với gái
Bụng bầu 7 tháng, cô gái vẫn quyết tâm đi từ Bến Tre lên Sài Gòn bắt quả tang chồng ngoại tình khiến dư luận xôn xao.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng