Bị đùa quá trớn trên mạng xã hội, thiếu nữ tự tử

Ngày 07/08/2013 17:56 PM (GMT+7)

Một nữ sinh 14 tuổi treo cổ sau khi bị những kẻ xấu trên Internet nói cô ‘uống thuốc tẩy’ và ‘mắc bệnh ung thư’.

Hannah Smith, 14 tuổi, đến từ Lutterworth, Leicestershire, Anh Quốc đã được tìm thấy vào hôm thứ 6 tuần trước (2/8) trong tư thế treo cổ.

Dailymail đưa tin, trước khi tự vẫn, Hannah còn đăng tải một bức ảnh chụp dòng chữ viết tay: “Bạn nghĩ rằng bạn muốn chết, nhưng thực tế bạn chỉ muốn được cứu vớt”.

Bị đùa quá trớn trên mạng xã hội, thiếu nữ tự tử - 1

Bức ảnh chụp dòng chữ viết tay trước lúc tự tử

Ông Dave Smith, cha của Hannah viết trên Facebook: “Sáng 2/8, con gái tôi được tìm thấy trong tình trạng đã chết vì treo cổ. Tối qua, tôi có thấy tài khoản Ask.fm của con bé và thấy ai đó đã bảo con bé hãy chết đi.

Trái tim tôi dường như tan vỡ và chỉ có thời gian mới làm vơi đi nỗi đau. Tôi chỉ hy vọng sẽ không có ai phải trải qua đau đớn. Hiện tại, tôi không thể nghĩ thêm điều gì nữa.”

Bị đùa quá trớn trên mạng xã hội, thiếu nữ tự tử - 2

Nữ sinh 14 tuổi Hannah Smith khi còn sống 

Tờ Daily Mail cho biết cảnh sát Leicestershire xác nhận Hannah đã tự tử. Và một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của Hannah rất có thể là do  những câu đùa cợt trên trang web gây tranh cãi Ask.fm.

Ra đời vào năm 2010, trang mạng xã hội Ask.fm bị chỉ trích nặng nề vì nó cho phép người dùng gửi những bình luận vô danh hoặc các câu hỏi mang tính chất xúc phạm hay về tình dục. Đây cũng không phải lần đầu tiên một thiếu niên tự tử sau khi bị lăng mạ trên trang web này.

Bị đùa quá trớn trên mạng xã hội, thiếu nữ tự tử - 3

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan