Bi hài chuyện người chồng bán con riêng với tình nhân để trả nợ giúp vợ

Ngày 11/02/2017 14:15 PM (GMT+7)

Vì kinh doanh thất bại, nợ nần chồng chất, gã đàn ông họ Trần đã quyết định bán đứa con riêng của mình với tình nhân để lấy tiền trả nợ cho mình, và cho cả vợ.

Năm 2012, ông Trần, 34 tuổi, người Thái Thuận, Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, cùng vợ sinh được một cậu con trai. Sau khi kết hôn, Trần phải ở rể bên ngoại và đứa con cũng không được mang theo họ của mình.

Được biết, Trần đang hoạt động kinh doanh quần áo, điều kiện sống rất tốt với mức doanh thu một năm khoảng vài trăm nghìn đô la. Ngoài ra ông cũng kinh doanh nhà hàng lẩu, quán cà phê. Mặc dù kinh tế tốt nhưng việc con trai không mang họ của bố khiến anh ta cảm thấy không hài lòng.

Vào năm con trai mình ra đời, Trần có quen một người phụ nữ họ Hoàng, người Giang Tây làm việc tại Ôn Châu. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết và quan hệ bí mật với nhau. Tháng 6/2014, hai người đã có một đứa con mang theo họ Trần.

Sau khi có đứa con mang theo họ mình, Trần đã chăm lo chu đáo cho mẹ con họ Hoàng. Tuy mọi khoản chi phí tương đối cao nhưng Trần vẫn cố gắng đem đến cho họ cuộc sống tốt nhất.

Bi hài chuyện người chồng bán con riêng với tình nhân để trả nợ giúp vợ - 1

Trần tại phiên tòa xét xử

Kinh doanh thất bại, nghĩ đến việc bán con riêng để lấy tiền trả nợ

Tuy nhiên, việc kinh doanh của Trần bắt đầu gặp khó khăn. Những cửa hàng ăn, quán cà phê, cửa hàng quần áo đều giảm doanh thu. Đặc biệt, trong năm 2015, thị trường cổ phiếu lao dốc khiến anh ta mất khá nhiều.

Để cứu vãn tình hình, anh ta phải vay nặng lãi, vay mượn người thân, thấu chi thẻ tín dụng. Tổng số tiền vay mượn lên đến hơn 3 triệu NDT và dường như Trần không có khả năng trả.

Lúc này, vì mình không còn khả năng chăm lo cho đứa con riêng nên Trần nghĩ đến việc tìm cho đứa bé một gia đình khác tốt hơn. Chị Hoàng đã ngay lập tức phản đối khi biết ý định của Trần. Sau khi nhiều lần nhấn mạnh đứa con đó mang họ Trần, người đàn ông này mới từ bỏ ý định bán con.

Thế nhưng, sau khi biết người vợ của mình bị ép nợ, Trần một lần nữa nghĩ đến việc bán con và lần này anh ta đã thực hiện. Sự việc xảy ra vào ngày 15/10/2016.

Bán con riêng 44.000 NDT, cho vợ 23.000 NDT

Thông qua một nhóm chát "Nhận con nuôi" trên QQ, Trần đã quen một người Lâu Để, Hồ Nam có tên là Vĩ. Sau vài lần chuyện trò, Trần được biết Vĩ và vợ đã ly hôn, thu nhập tốt và đang muốn nhận một bé trai làm con nuôi. Vĩ cũng đồng ý sẽ trả tất cả các chi phí mà trước đây chị Hoàng đã dùng vào việc sinh con, ở cữ...

Vào ngày 15/10/2016, Trần đã đưa ra quyết định cuối cùng là bán con với giá 44.000 NDT cho Vĩ. Ngày 17/10, bất chấp sự ngăn cản của chị Hoàng, Trần vẫn nhất quyết bế con trai mang đi. Sau đó hắn ta bắt xe đến Lâu Để để gặp Vĩ. Khoảng 19h38 ngày hôm đó, Trần đã nhận được số tiền 44.000 NDT

Sau khi Trần mang con trai đi, chị Hoàng đã ngay lập tức báo cảnh sát. Không lâu sau, Trần đã ra đầu thú. Ngày 22/10, cảnh sát đã giải cứu được đứa trẻ và trao lại cho người mẹ.

Bi hài chuyện người chồng bán con riêng với tình nhân để trả nợ giúp vợ - 2

Ngày 22/10, cảnh sát đã giải cứu được đứa trẻ và trao lại cho người mẹ.

Theo khai nhận, sau khi bán con và nhận số tiền đó, Trần đã đưa cho vợ 23.000 NDT để trả nợ, trả nợ thẻ tín dụng 2.500 NDT còn lại rút ra để tiêu. Cho đến khi vụ án được phá, trong tài khoản của anh ta còn hơn 10.000 NDT.

Cuối cùng theo phán xét của tòa án, Trần bị kết án 5 năm tù giam, bị phạt 20.000 NDT và phải hoàn trả lại 44.000 NDT. Người đàn ông Vĩ cũng bị xử phạt.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự