Bi kịch của người đàn bà bắt nhân tình khỏa thân: Mối quan hệ kỳ quặc

Ngày 20/12/2020 09:00 AM (GMT+7)

Tới ở với người tình, người đàn ông này phải bỏ tiền mua thức ăn và nấu cho hai mẹ con cô nhưng chỉ được ăn đồ ăn thừa. Anh ta cũng phải giặt quần áo cho họ, và luôn phải khỏa thân trong phòng ngủ… mà không dám chống cự.

Người đàn ông si tình

Wang Zhijian là người khi đã yêu ai thì đều yêu rất say đắm, điên cuồng. Anh đồng thời cũng muốn đối phương như vậy. Những hình xăm trên cơ thể của Wang Zhijian là bằng chứng cho sự yêu - ghét đầy biến động của anh ta với người phụ nữ có tên Zhang Meng.

Tháng 5/2007, Wang xăm ảnh chân dung của Zhang với một bông hoa hồng khá lớn sau lưng để bày tỏ tình yêu chân thành, say đắm của mình với người tình. Nhưng rồi 8 tháng sau, anh ta lại xăm hình một con rắn lên vai trái với ý nghĩa tượng trưng cho sự xấu xa của cô. Không lâu sau đó, Wang lại tiếp tục xăm hình bộ xương bóp nát trái tim trên cánh tay phải. "Hình ảnh này giống như "thần chết" (ý nói về Zhang) đang dần dần nuốt chửng trái tim tôi", Wang nói.

Bi kịch của người đàn bà bắt nhân tình khỏa thân: Mối quan hệ kỳ quặc - 1

Wang Zhijian đã xăm ảnh chân dung của Zhang sau lưng để bày tỏ tình yêu chân thành, say đắm với người tình.

Wang Zhijian và Zhang Meng gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1996 tại một công ty môi giới, nơi Wang tới để thực hiện giao dịch cổ phiếu. Wang làm công việc giám sát tại cảng và cuộc gặp gỡ này là do đồng nghiệp của Wang giới thiệu. Sau đó cả 2 không còn bất kỳ liên lạc nào nữa mặc dù cùng sống ở Thiên Tân (Trung Quốc). 

Cuộc hôn nhân của Wang và vợ không hạnh phúc vì cả hai không có sự hòa hợp. Năm 2004, Wang và vợ ly hôn. 1 năm sau, Wang rất bất ngờ khi Zhang chủ động liên lạc và hẹn đi uống cà phê. Trong cuộc gặp gỡ này, Wang trút hết bầu tâm sự với Zhang về vợ cũ. Cũng từ đó trở đi, cả 2 thường xuyên liên lạc. Ban đầu họ gặp nhau mỗi tuần 1 lần rồi sau đó tăng lên mỗi tuần 2 lần. Trong các cuộc trò chuyện, cả hai tỏ ra khá tâm đầu ý hợp.

Đầu năm 2006, Zhang chủ động bày tỏ tình cảm với Wang. Khi cô hỏi anh có yêu cô không, Wang lập tức nói có. Wang nhớ rất rõ ngày cả hai quan hệ tình dục lần đầu tiên là ngày 17/3/2006.

Tiết lộ bất ngờ

Cuộc tình đang hết sức tốt đẹp thì đến tháng 6, Zhang đột ngột tiết lộ rằng cô đã có gia đình. Wang rất bất ngờ bởi trước đó không hề nghe người tình nhắc gì về chồng con. Wang ban đầu có ý định chia tay nhưng rồi lại không làm được.

"Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy muốn ở bên tôi đến hết đời", Wang kể với cảnh sát. Anh ta còn mô tả cách Zhang dùng kim đâm chảy máu tay rồi dùng chính giọt máu đó viết ra dòng chữ "Tôi yêu Wang Zhijian. Tôi muốn kết hôn với anh ấy".

Mối tình vụng trộm của hai người cuối cùng cũng bị chồng của Zhang phát hiện. Tháng 11/2006, người chồng gọi cả Wang và Zhang đến để giải quyết dứt điểm, yêu cầu vợ mình phải đưa ra lựa chọn giữa anh và Wang. Cuối cùng, Zhang quyết định chọn Wang.

Thế nhưng mối quan hệ này bị gia đình Zhang kịch liệt phản đối. Họ đã đe dọa sẽ “xử” Wang, thậm chí còn tìm đến tận nơi làm việc của anh ta để kiện cáo. Cuối cùng, Wang buộc phải nghỉ hưu sớm và nhận khoảng tiền trợ cấp 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Tất cả đều không ngăn cản được đôi tình nhân đến với nhau. Năm 2007, Zhang ly hôn chồng và công khai tình cảm với Wang. Cũng từ đây, rắc rối bắt đầu xuất hiện.

****

Bị đối xử nhục nhã

Sự phản đối của gia đình cũng không thể ngăn Zhang Meng lựa chọn ở bên nhân tình. Năm 2007, Zhang ly hôn chồng và công khai tình cảm với Wang Zhijian.

Tình cảm của hai người hết sức mặn nồng, quấn quýt bên nhau không rời. Say đắm trong tình yêu, Wang không tiếc tiền mua quần áo, đồ hiệu và chi tiền cho những bữa ăn xa xỉ để chiều lòng bạn gái. Chỉ trong vòng 3 tháng, Wang đã tiêu hết 1/4 số tiền nhận được sau nghỉ hưu cho những sở thích của Zhang.

Nhưng rồi, chồng cũ của Zhang đột ngột bị đột quỵ và không thể đi lại được. Nghĩ tới tình xưa nghĩa cũ, Zhang quyết định quay về chăm sóc anh, tạm gác lại cuộc tình với Wang. Rồi chỉ vài tháng sau, Zhang lại dọn về sống chung với Wang. Con gái của Zhang là Jianyu xin được một suất học bổng tại trường trung học Northview ở Singapore. Tháng 12/2017, Wang cùng Zhang và con gái của cô chuyển đến đây sống.

Bi kịch của người đàn bà bắt nhân tình khỏa thân: Mối quan hệ kỳ quặc - 2

Hai hình xăm mà Wang Zhijian xăm lên người mình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự xấu xa của người tình Zhang Meng

Chỉ ở được với nhau vài tháng, cặp đôi lại chia tay. Khi con gái có kỳ nghỉ vào tháng 3, Zhang trở lại Trung Quốc và đoàn tụ với Wang. 2 tháng sau, cô yêu cầu Wang theo cô đến Singapore nhưng người đàn ông này nói rằng không có tiền để chu cấp cho cuộc sống xa hoa của cô. Lúc này, Zhang hứa sẽ chăm sóc Wang và một lần nữa Wang lại tin tưởng người tình.

Trong năm 2008, Wang đã đến thăm Zhang 3 lần nhưng đều "bị đối xử kỳ quặc và nhục nhã", theo lời mô tả của người đàn ông này.

Nỗi tức giận âm ỉ

Wang sau này khai rằng đã bỏ tiền túi ra để mua thức ăn về nấu cho hai mẹ con Zhang nhưng chỉ được ăn đồ ăn thừa. Wang phải giặt quần áo cho mẹ con người tình. Thậm chí Zhang còn luôn bắt Wang phải khỏa thân trong phòng ngủ, không cho phép rời khỏi phòng khi con gái và mẹ con người thuê nhà ở đó. Vì phòng ngủ không có nhà vệ sinh nên Wang phải đi đại tiện vào túi nhựa và báo.

Wang cho biết, bản thân không dám chống cự vì sợ người tình đưa ra nhiều quy tắc khắc nghiệt hơn. Thậm chí trong thời gian sinh sống, Wang còn bị người tình nhiều lần cắn vô cùng đau đớn.

Trong chuyến đi đầu tiên tới Singapore vào tháng 7, Wang cho biết 2.800 nhân dân tệ (khoảng 9,2 triệu đồng) mà người đàn ông này mang theo đã hết sạch chỉ trong vòng 4 ngày, chủ yếu là để mua thức ăn cho Zhang và một bữa cua cho cô tại một nhà hàng hải sản gần đó.

Sau khi Wang trở về Thiên Tân, Zhang gọi cho Wang và thông báo rằng bạn bè của cô nói giới thiệu cho một công việc tại một công ty hậu cần và hối thúc Wang trở lại Singapore càng sớm càng tốt.

Chuyến đi đến Singapore lần thứ hai của Wang là vào ngày 3/8. Tuy nhiên, công ty yêu cầu nộp các khoản phí mới được bắt đầu công việc. Wang nhờ người tình giúp đỡ nhưng cô từ chối vì hết tiền. Họ liên tục cãi nhau trước khi Wang bỏ đi vào ngày 2/9.

Sau đó Zhang lại gọi cho Wang để thông báo rằng cô bé Jianyu sẽ được chuyển đến trường nữ Raffles và yêu cầu người đàn ông này đến giúp chuyển đồ.

Wang đã rút nốt 7.000 nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng). Đó gần như là toàn bộ số tiền tiết kiệm còn lại của Wang. Đến vào ngày 9/9, chỉ trong vòng 5 ngày, Wang đã tiêu 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,6 triệu đồng), bao gồm cả số tiền mua 2 con cua cho mẹ con Zhang ăn. Trong bữa ăn này, Wang không được ăn miếng nào.

Sự khó chịu và tức giận cứ âm ỉ trong lòng Wang và vào ngày 18/9/2008, nó đã bùng lên dữ dội.

Bí mật đằng sau bữa tiệc khỏa thân của 9 nam và 1 nữ
Ngôi nhà gây nên nhiều nỗi phiền toái với hàng xóm trong suốt một thời gian dài vì những tiếng ồn bên trong phát ra.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h