Bi kịch ở một gia đình: Người mẹ vô lương tâm!

Ngày 19/06/2018 09:09 AM (GMT+7)

Đứng giữa phiên tòa, người mẹ vẫn một mực xin giảm án cho gã chồng hại đời chính con gái riêng của mình

Ở phiên tòa hôm ấy, khi HĐXX vào phòng nghị án, trong phòng xét xử, người mẹ không những không căm phẫn gã chồng đã hãm hại con mình mà còn lo lắng cho bị cáo từng li từng tí khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.

Gã cha dượng đồi bại và người mẹ "khó hiểu"

Theo hồ sơ vụ án, năm 2004, Huỳnh Hữu Hùng (53 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) kết hôn với bà Nguyễn Thị Mỹ D. Lúc này bà D. đã có con gái riêng 1 tuổi tên M.H (SN 2003). Sau khi cưới nhau, cả 2 thuê phòng trọ ở TP Vũng Tàu.

Chiều một ngày tháng 6-2014, Hùng đi nhậu rồi về nhà ngủ trong lúc vợ đã đi làm. Khi tỉnh dậy, Hùng thấy cháu H. (lúc này chưa đầy 11 tuổi) đang nằm bên cạnh liền nảy sinh ý định giao cấu. Bị cháu H. phản ứng nhưng Hùng vẫn dùng vũ lực để cố thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, do cháu H. bị đau và sợ bị phát hiện nên Hùng không thực hiện được hành vi đến cùng. Khoảng 1 tuần sau, đợi lúc vợ vắng nhà, Hùng tiếp tục dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu với cháu H.

Bi kịch ở một gia đình: Người mẹ vô lương tâm! - 1

Gã cha dượng đồi bại Huỳnh Hữu Hùng tại phiên xét xử

Sự việc xảy ra nhưng bà D. vẫn không mảy may nghi ngờ. Trong thời gian này, Hùng đang làm bảo vệ cho một khu chợ ở trung tâm TP Vũng Tàu. Để rồi, tối 23-7-2014, tại nhà xe của chợ, Hùng đã thực hiện hành vi dâm ô với một cháu gái khác thì bị bố của cháu phát hiện và báo công an. Hùng bị xử 9 tháng tù giam với tội danh "Dâm ô đối với trẻ em". Đến tháng 12-2015, Hùng được trả tự do.

Sau khi ra tù, Hùng và bà D. ly hôn. Bà D. đưa cháu H. về quê ở nhưng rồi 2 mẹ con lại trở về ở với tên "dê già". Đáng ra, khi biết Hùng có sở thích kỳ lạ như trên, bà D. phải đề phòng nhưng đằng này bà chẳng nghi ngờ, để con ở nhà với kẻ có tiền án dâm ô như Hùng. Ngựa quen đường cũ, thêm 2 lần tại phòng trọ, Hùng đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu H.

Trong quá trình điều tra, Hùng còn khai nhận nhiều lần có ý định giao cấu với cháu H. Nhưng do "tuổi cao sức yếu" nên Hùng không thể thực hiện được.

So sánh đau lòng

Tội lỗi của Hùng sẽ không bị phát hiện cho đến một ngày cháu H. có người yêu và tố cáo hành vi đồi bại của người cha dượng đến cơ quan công an.

Tuy con bị gã cha dượng liên tục xâm hại nhưng khi được HĐXX hỏi bị hại và gia đình có yêu cầu bồi thường gì không thì người mẹ nói không có yêu cầu mà chỉ xin giảm án cho bị cáo. Lúc HĐXX nghị án, trong phòng chỉ còn lại người mẹ, con gái và bị cáo cùng vài người dự khán thì không những không căm phẫn gã chồng đồi bại mà người mẹ còn hỏi han chăm sóc gã từng li từng tí.

Không chịu được cảnh chướng mắt này, một phụ nữ liền bình luận: "Đúng là bi kịch của một gia đình. Ai ngờ, trên đời lại có người mẹ vô tâm đến vậy"!

Một thẩm phán đã chia sẻ rằng lời bình luận của người phụ nữ trên thật không quá đáng nếu so sánh người mẹ này với những người mẹ trong vụ án Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) phạm tội "Dâm ô đối với trẻ em" vừa được tòa án xử xong cách đây vài tuần. Ở vụ án này, chỉ với hành vi dâm ô (sờ soạng bên ngoài - PV) nhưng nhận thấy sự việc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý của các cháu sau này, chị Th. (một người mẹ có con bị Thủy xâm hại) đã không ngại bị đe dọa, bị chỉ trích, nhiều lần gõ cửa cơ quan chức năng để từng bước đưa vụ việc ra ánh sáng. Không ít lần, chị Th. uất nghẹn khi nhận tin Thủy được giảm án.

So sánh 2 vụ án để thấy rằng chị Th. đã đi tới cùng vụ việc, gần gũi nghe con tâm sự, để vào cuộc ngăn chặn tội phạm. Còn người mẹ trong vụ án đang được nhắc ở trên, ngoài việc vô tâm không quan tâm đến con trẻ, còn "vô tư" xem gã chồng hãm hại con mình là người thân - bằng chứng là người mẹ này đã xin HĐXX giảm án cho bị cáo để có cơ hội sớm đoàn tụ. Quả là một bi hài kịch hiếm gặp! 

Nhận định, hành vi của Hùng cần phải răn đe thích đáng, HĐXX đã tuyên phạt Hùng 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" và 4 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em", tổng hợp hình phạt mà Hùng phải chịu là 18 năm tù.

Tiết lộ thêm tình tiết rúng động vụ bé gái 10 tuổi nghi bị bố đẻ xâm hại nhiều lần
Ngoài việc hãm hại con gái ruột nhiều lần, đối tượng H. còn bị tình nghi dâm ô 2 bé gái khác.
Theo NGỌC GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự