Bi kịch xảy đến với cô gái chỉ 3 ngày sau bữa tiệc Giáng sinh cùng bạn bè

Ngày 04/01/2018 14:13 PM (GMT+7)

Một cô gái đã qua đời chỉ vài ngày sau bữa tiệc Giáng sinh với bạn bè. Cô gái trẻ vẫn vô tư chơi đùa mà không hề biết rằng mình đang mang căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Cô gái Ellie Walsh, 18 tuổi, sống tại thành phố Lincoln, hạt Lincolnshire, nước Anh đã trải qua một đêm tiệc Giáng sinh vui vẻ và ấm áp với bạn bè. Nhưng chỉ 3 ngày sau đó, cô được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật cấp cứu gấp sau khi chụp cắt lớp u bướu. Ellie được chẩn đoán đã mắc ung thư dạ dày.

Mẹ của Ellie cho biết: “Chúng tôi không thể tin nổi là chuyện này lại xảy ra. Ellie đã bị đau bụng trong vài năm nhưng không để ý. Tới tận 5 tuần trở lại đây, con bé mới thấy lo lắng và đi kiểm tra thì phát hiện có một khối u. Chúng tôi đã tới gặp bác sĩ và được yêu cầu phẫu thuật ngay. Tuy nhiên, Ellie đã qua đời trong khi phẫu thuật bởi khối u đã vào giai đoạn cuối”.

Bi kịch xảy đến với cô gái chỉ 3 ngày sau bữa tiệc Giáng sinh cùng bạn bè - 1

Cô gái trẻ vẫn vô tư đi chơi với bạn bè mà không biết mình đã bị ung thư giai đoạn cuối.

Sự ra đi đột ngột của Ellie khiến cho cả gia đình và bạn bè đều hết sức đau đớn và bàng hoàng. Chỉ mới đây thôi, cô gái trẻ còn vui sướng khi được nhận vào làm nhân viên tiếp tân thường trú sau một quá trình học việc ấn tượng tại công ty luật Burton and Co.

Tuy nhiên, gia đình của Ellie cũng chia sẻ rằng, họ được an ủi phần nào vì đã cùng nhau trải qua mùa Giáng sinh cuối cùng, và Ellie cũng đã có một cuộc sống bình thường cho đến tận khi ra đi mãi mãi.

“Chúng tôi rất sốc. Ellie vẫn đi chơi vào đêm Giáng sinh cùng bạn bè. Con bé là người thích sự riêng tư, nhưng vẫn hòa đồng nên nhận được sự yêu quý của rất nhiều người. Mặc dù rất đau buồn, nhưng tôi đã kịp nói tôi yêu con bé trước khi vào phòng phẫu thuật. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm”, mẹ của Ellie nói.

Bên cạnh đó, gia đình Ellie cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không kiểm tra để biết tới căn bệnh sớm hơn, bởi nếu được phẫu thuật sớm, có lẽ Ellie có thể sống thêm một thời gian nữa.

Bi kịch xảy đến với cô gái chỉ 3 ngày sau bữa tiệc Giáng sinh cùng bạn bè - 2

Ellie (ở giữa) nhận được sự yêu mến của nhiều người. Sự ra đi đột ngột của cô khiến cho gia đình và bạn bè hết sức đau đớn.

Một người bạn thân chia sẻ: “Ellie rất tử tế, tốt bụng và dũng cảm. Tôi sẽ nhớ cô ấy mãi mãi”.

Mary-Anne McNulty, người bạn thân trong suốt 14 năm của Ellie nói: “Chúng tôi học với nhau từ hồi tiểu học, Ellie là một cô gái xinh đẹp, hào phóng và vui tính. Với tôi, Ellie sẽ luôn là người bạn tốt nhất và tôi sẽ không bao giờ quên được cô ấy”.

Khánh Hằng (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt