Về nhà bắt gặp mẹ đang "quan hệ" cùng tình nhân, con trai nổi giận tạo nên bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 22/10/2020 11:30 AM (GMT+7)

Về thăm mẹ nhưng lại bắt gặp cảnh tượng nóng mắt, cậu con trai đã lao vào ẩu đả, không thể ngờ lại khiến chính bản thân gặp nguy hiểm.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người mẹ tại Brazil đã đâm chết con trai ruột của mình sau khi bị con trai bắt gặp đang "ân ái" với tình nhân ngay tại nhà.

Theo đó, cô Lucivania Lopes, 37 tuổi, khu đô thị Mutunopolis, thuộc bang Goias, miền tây Brazil. Cô có một cậu con trai mới 21 tuổi tên Jose Carlos da Silva Junior. Sau khi ly hôn chồng, cô Lucivania không sống cùng ai mà chỉ ở một mình còn cậu con trai Jose thì đến ở cùng bà ngoại.

Về nhà bắt gặp mẹ đang amp;#34;quan hệamp;#34; cùng tình nhân, con trai nổi giận tạo nên bi kịch - 1

Người mẹ Lucivania.

Vào hôm 16/10 vừa qua, Jose tới thăm mẹ mình nhưng không thể ngờ khi vừa mở cửa bước vào, đập vào mắt anh là cảnh tượng phản cảm khi người mẹ đang làm "chuyện ấy" với chàng tình nhân trẻ chỉ mới 22 tuổi. Cho rằng chuyện này là không thể chấp nhận được, Jose đã cãi nhau với mẹ, sau đó lao vào đánh nhau với tình nhân của mẹ chỉ hơn mình đúng 1 tuổi. 

Trong lúc cuộc ẩu đả xảy ra, cô Lucivania đã mất kiểm soát và cầm dao đâm vào người con trai mình. Jose ngã gục ngay tại chỗ. Anh được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã không may qua đời vào ngày 17/10 vì mất máu quá nhiều.

Về nhà bắt gặp mẹ đang amp;#34;quan hệamp;#34; cùng tình nhân, con trai nổi giận tạo nên bi kịch - 2

Jose bị chính mẹ ruột đâm vào ngực trong lúc ẩu đả.

Ngay sau khi phát hiện bi kịch đau lòng, những người hàng xóm đã gọi cho cảnh sát địa phương. Cô Lucivania đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường còn gã tình nhân của cô vẫn đang chạy trốn. Con dao mà cô Lucivania dùng làm hung khí cũng đã biến mất.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô Lucivania nhanh chóng thú nhận đã đâm con trai mình, nhưng cô nói thêm rằng đó chỉ là hành động tự vệ sau khi Jose nổi cơn thịnh nộ, tấn công cô và người tình khi biết họ có quan hệ tình ái với nhau.

Về nhà bắt gặp mẹ đang amp;#34;quan hệamp;#34; cùng tình nhân, con trai nổi giận tạo nên bi kịch - 3

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát trưởng Andre Medeiros chia sẻ với truyền thông: "Người phụ nữ này cùng tình nhân của cô ấy đã dành cả ngày để uống rượu. Theo lời cô ấy, khi con trai cô ấy đến nơi, họ đã xảy ra xô xát và cậu con trai định tấn công tình nhân của cô. Cô ấy đã chen vào giữa họ để can ngăn và bản thân cũng bị tấn công. Cô ấy khai rằng đã cầm dao để tự vệ và chỉ vô tình đâm vào ngực con trai".

Hiện tại, cô Lucivania đang bị tạm giam, phải đối mặt với cáo buộc giết người và có thể phải nhận án tù lên tới 30 năm. Cảnh sát cũng đang tích cực truy lùng người tình của cô Lucivania vì anh ta có thể nhận cáo buộc đồng phạm giết người.

Vừa cưới xong, người phụ nữ lần lượt giết hại mẹ ruột, mẹ chồng và chồng gây rúng động
Kết hôn chưa đầy 1 năm, người phụ nữ lần lượt ra tay tàn độc với mẹ ruột, mẹ chồng và cuối cùng là chồng chỉ vì lý do không thể chấp nhận.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự