Bí mật lắp camera trong bếp, người phụ nữ sốc nặng trước hành động của cô bạn thân

Ngày 13/12/2019 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi lắp camera trong bếp, người phụ nữ đã phát hiện ra hành động không thể tin nổi của cô nhất suốt bạn thân 14 năm.

Cô Samantha Wood, hiện 27 tuổi, sống tại thị trấn Hedon, Hull, nước Anh, đã quen biết với cô Collier, 28 tuổi, từ 14 năm trước khi cả hai cùng học chung tại trường Cao đẳng Công nghệ South Holdiness. Tình bạn của cả hai vô cùng tốt đẹp và Collier thường xuyên tới nhà Samantha chơi, thậm chí nhiều lần ngủ lại như nhà của mình.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới giáng sinh năm 2018, cô Samantha phát hiện số tiền tiết kiệm 200 bảng Anh (hơn 6 triệu đồng) của mình nay chỉ còn 40 bảng Anh (hơn 1,2 triệu đồng). Ban đầu, cô Samantha chỉ nghĩ rằng mình bị nhầm lẫn nhưng sau đó, khi thấy tiền trong ống tiết kiệm của cậu con trai cũng dần dần biến mất, cô mới bắt đầu nghi ngờ người bạn thân của mình. Samantha đã quyết định lắp một chiếc camera trong bếp, nào ngờ phát hiện cảnh tượng sốc.

Bí mật lắp camera trong bếp, người phụ nữ sốc nặng trước hành động của cô bạn thân - 1

Cô Samantha (phải) và người bạn thân Collier (trái).

Không lâu sau khi lắp camera, Samantha đã bắt tận tay người bạn Collier đang ăn trộm tiền của mình. Khi Samantha đang ở trên tầng để sấy tóc cho con trai, Collier đã giả vờ xuống bếp để đun nước uống trà nhưng thực chất là moi tiền từ ống tiết kiệm của cậu bé để trong bếp rồi nhét tiền vào áo ngực của mình. Ngay sau đó, cô Samantha đã quyết định báo sự việc với cảnh sát và Collier bị bắt giữ.

Cô Samantha chia sẻ: "Ngày hôm ấy tôi đã coi như không có gì xảy ra rồi nhờ cô ấy pha một tách trà. Tôi đã cho cô ấy cơ hội nhưng cô ấy lại trộm tiền của tôi. Tôi đã khóc khi xem camera, thật đau lòng. Cô ấy là người bạn thân nhất của tôi. Tôi đã tâm sự với cô ấy mọi thứ nhưng giờ cô ấy lại đi ăn trộm. Cô ấy không hề quan tâm tới việc mất số tiền đó sẽ khiến tôi không thể thanh toán các hóa đơn cũng như nuôi sống con trai.

Bí mật lắp camera trong bếp, người phụ nữ sốc nặng trước hành động của cô bạn thân - 2

Samantha phát hiện bạn thân trộm tiền của mình thông qua camera.

Điều đau lòng hơn là cô ấy cũng có tiền nhưng vẫn đi ăn trộm. Cô ấy có một công việc ổn định nên chẳng có lý do gì lại đi làm điều đó. Nhưng cô ấy quá tham lam, sau khi dùng hết tiền của bản thân để chơi bời, mua sắm thì lại đi ăn trộm tiền của tôi. Mỗi cuối tuần, cô ấy vẫn đi làm móng tay trong khi tôi chật vật trả các hóa đơn". Samantha thực sự bị sốc khi phát hiện ra sự thật về người bạn 14 năm của mình.

Về phần Collier, cô ta cũng tỏ ra vô cùng hối hận và liên tục nhắn tin xin lỗi tới Samantha. Collier không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị bắt. Cô ta nói: "Tôi rất xin lỗi. Tôi biết bạn đã báo cảnh sát và có bằng chứng. Đúng là tôi đã ăn trộm tiền và điều đó thật không dễ dàng cho bạn và con trai bạn. Tôi không nghĩ mình sẽ bị bắt. Tôi biết điều này nghe thật kinh khủng và ích kỷ nhưng thật lòng xin lỗi Samantha. Tôi không cố ý làm tổn thương bạn. Đáng lẽ tôi phải dừng lại ngay từ đầu nhưng tôi không thể".

Ngày 11/11 vừa qua, Collier đã xuất hiện trước Tòa án sơ thẩm Hull và nhận tội trộm cắp. Tòa án sẽ sớm tuyên bố mức phạt giành cho người phụ nữ này.

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h