Bị người yêu "đá" chỉ 4 tháng trước khi cưới, cô gái đưa ra quyết định có 1-0-2

Khánh Hằng - Ngày 05/02/2021 10:00 AM (GMT+7)

Chỉ còn 4 tháng nữa là đến ngày cưới nhưng lại bị bạn trai chia tay, cô gái quyết định vẫn tổ chức đám cưới nhưng danh tính "chú rể" mới là điều bất ngờ.

Meg Taylor Morrison, 35 tuổi, sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ, đã yêu một người đàn ông trong nhiều năm và cả 2 dự định tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10/2020. Chẳng ngờ, khi chỉ còn 4 tháng nữa là đến ngày cưới, anh bạn trai của Meg lại nói lời chia tay, khiến cô vô cùng buồn bã và đau khổ.

Tuy nhiên sau đó, Meg đã đưa ra quyết định có 1-0-2. Cô vẫn sẽ tổ chức đám cưới nhưng "chú rể" lại là... chính bản thân mình. Meg muốn tự kết hôn với chính bản thân mình vì cô không muốn đợi một người bạn đời hoàn hảo nào chỉ để tổ chức một lễ cưới hoàn chỉnh.

Giống như mọi cô dâu khác, Meg tự lên kế hoạch hoàn chỉnh cho những việc cần làm trong đám cưới suốt nhiều tháng, đặt một chiếc bánh cưới riêng, chọn một chiếc váy xinh đẹp và chọn cả một chiếc nhẫn kim cương.

Bị người yêu amp;#34;đáamp;#34; chỉ 4 tháng trước khi cưới, cô gái đưa ra quyết định có 1-0-2 - 1

Meg thừa nhận rằng đã có lúc cô cảm thấy không thoải mái khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới một mình. Cô thường tự hỏi liệu người thân và bạn bè của mình có nghĩ rằng hành động này là tự ái hoặc cô đang cố gắng bù đắp cho việc không có chồng xuất hiện trong đám cưới không.

Chính mẹ của cô Meg cũng cảm thấy lo ngại rằng đám cưới của con gái sẽ bị người khác coi là tự cao tự đại. Tuy nhiên, cô Meg nói rằng lý do chính khiến cô đưa ra quyết định tự kết hôn với chính mình là không muốn làm hài lòng người khác mà chỉ đơn giản là đặt cảm xúc của bản thân lên hàng đầu.

Bị người yêu amp;#34;đáamp;#34; chỉ 4 tháng trước khi cưới, cô gái đưa ra quyết định có 1-0-2 - 2

Đám cưới của Meg diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Boulder, bang Colorado với sự tham dự của 10 người, bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết nhất, tất cả đều tuân thủ quy định cách ly của dịch bệnh.

Cô dâu Meg bước vào lễ đường trong bản nhạc trong khi các vị khách uống sâm panh chúc mừng. Sau đó, Meg đọc lời thề ước mà cô tự viết, tự đeo chiếc nhẫn cưới cô đã chuẩn bị, sau đó hôn chính bản thân mình trong gương. Đối với Meg, việc kết hôn với chính mình là một trải nghiệm vô cùng tích cực, nhắc nhở cô hãy tin tưởng vào phán đoán của bản thân và đặt sức khỏe và hạnh phúc của bản thân lên hàng đầu.

Bị người yêu amp;#34;đáamp;#34; chỉ 4 tháng trước khi cưới, cô gái đưa ra quyết định có 1-0-2 - 3

Cô Meg chia sẻ: "Tôi dự định kết hôn vào tháng 10/2020 nhưng thay vào đó, tôi trải qua một cuộc chia tay đầy đau thương vào tháng 6. Tôi đã biết về nghi lễ tự kết hôn với chính mình. Tôi rất hào hứng khi lên kế hoạch cho nó nhưng ban đầu cũng khá lo lắng không biết người khác sẽ nghĩ gì. Ngay cả mẹ tôi ban đầu cũng không thoải mái nhưng tôi đã động viên bà ấy. Ý nghĩa của việc tự kết hôn với chính mình là vượt qua ý nghĩ phải làm hài lòng người khác. Đó là một ngày vô cùng hạnh phúc, tôi đã có những người bạn thật tuyệt".

Meg muốn chia sẻ câu chuyện của mình để nói rằng một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất là bạn phải độc thân hoặc việc tự kết hôn với chính mình thật đau lòng. Đối với Meg, đó là tình yêu bản thân và cam kết chăm sóc bản thân.

Bị người yêu amp;#34;đáamp;#34; chỉ 4 tháng trước khi cưới, cô gái đưa ra quyết định có 1-0-2 - 4

Meg nói: "Tôi đeo chiếc nhẫn trên tay để nhắc nhở rằng phải yêu bản thân trước khi có các mối quan hệ lành mạnh với người khác, cho dù đó là một người bạn đời hay mối quan hệ với các thành viên trong gia đình".

Quên tắt camera khi dự phiên tòa online, luật sư để lộ hình ảnh nhạy cảm khó chấp nhận
Đang tham dự phiên tòa xét xử trực tuyến nhưng vị luật sư lại quên mất nhiệm vụ của mình, quay sang làm hành vi phản cảm với một người phụ nữ trong...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h