Nghe thấy tiếng khóc từ vali của khách, tài xế taxi yêu cầu mở ra phát hiện điều đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 01/02/2021 19:30 PM (GMT+7)

Nghi ngờ có điều gì đó ẩn khuất bên trong vali, tài xế taxi đã một mực yêu cầu vị khách hàng của mình mở vali ra kiểm tra.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/5/2020 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một tài xế taxi đã vô tình cứu sống được một người phụ nữ sau khi cô này bị bạn trai cũ đe dọa và bạo hành.

Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Thành Đô, hôm đó một tài xế taxi đang đón khách thì bất ngờ nhận thấy sự cố bất thường. Khi vị khách nam mà anh đón chuẩn bị lên xe, vị khách này còn đem theo một chiếc vali cỡ lớn, trông rất nặng nhọc. Tuy nhiên khi vị khách nam bê chiếc vali lên cốp xe, anh tài xế taxi đã nghe thấy những tiếng kêu khóc kỳ lạ.

Nghi ngờ có điều gì đó ẩn khuất, thậm chí có thể là một vụ án bắt cóc nào đó, tài xế taxi đã yêu cầu vị khách nam kia phải mở vali ra để kiểm tra. Ban đầu, vị khách này không chịu mở ra, nói rằng đây là quyền riêng tư của anh ta, không có lý do gì để mở. 

Nghe thấy tiếng khóc từ vali của khách, tài xế taxi yêu cầu mở ra phát hiện điều đáng sợ - 1

Tuy nhiên, trước thái độ kiên quyết của tài xế taxi, nam khách hàng bắt đầu chần chừ. Hai bên đã nảy ra to tiếng với nhau, thu hút sự quan tâm của những người đi đường và những người này cũng yêu cầu vị khách phải mở vali ra. Cuối cùng, trước sức ép của tất cả mọi người, anh ta không còn cách nào khác nên phải mở chiếc vali ra.

Cảnh tượng bên trong đó khiến ai nấy không khỏi sốc nặng. Khi vừa mở vali ra, bên trong đó là một cô gái đang bị trói và bịt kín miệng. Khi được giải cứu, cô gái nước mắt lưng tròng, lập tức hét lên: "Chú ơi, mau gọi cảnh sát".

Lúc này, nam hành khách kia đã nhanh chóng bỏ chạy. Thấy vậy, tài xế taxi lập tức đuổi theo, đồng thời nhờ những người xung quanh gọi điện báo cảnh sát. Tài xế taxi kể lại: "Hắn bỏ chạy trong khi tôi gọi cảnh sát. Tôi đuổi theo hắn qua 2 dãy phố nhưng không đuổi kịp".

Trong một đoạn clip được nhân chứng quay lại, cô gái kia đang khóc nức nở vì sợ hãi, được những người đi đường ôm an ủi, sau đó đưa về đồn cảnh sát để giải quyết.

Nghe thấy tiếng khóc từ vali của khách, tài xế taxi yêu cầu mở ra phát hiện điều đáng sợ - 2

Tới chiều 16/5/2020, cảnh sát quận Kim Ngưu, thành phố Thành Đô, xác nhận vào khoảng gần 15h chiều 15/5, một tài xế taxi đã gọi điện thông báo rằng có một người phụ nữ bị giấu trong vali, sau đó bị một người đàn ông kéo đi, chưa rõ mục đích. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người phụ nữ về điều tra và tới khoảng 23h đêm hôm đó, thông qua công tác nghiệp vụ, họ cũng đã bắt giữ được người đàn ông kia.

Sau khi lấy lời khai, cảnh sát biết được kẻ tình nghi họ Xian, 21 tuổi, quê quán tại quận Nam Xuyên, thành phố Trùng Khánh, là bạn trai cũ của nạn nhân, tức cô Liu, 25 tuổi, sống tại thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên. Cả hai từng yêu nhau được một thời gian ngắn rồi chia tay.

Tới ngày 12/5, anh Xian bất ngờ đột nhập vào nơi ở của cô Liu, ép cô phải đưa cho anh ta một ít tiền, nếu không sẽ làm hại đến thân thể. Những tưởng đưa tiền sẽ thoát thân, nào ngờ cô Liu lại bị bạn trai cũ trói chặt, nhốt vào vali. Chưa rõ hành động tiếp theo của anh Xian là gì, tuy nhiên hành vi của anh ta đã đe dọa trực tiếp tới sức khỏe và tinh thần của cô Liu, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc đe dọa và bắt cóc.

Say rượu nên nhầm người bên cạnh là vợ, phù rể sàm sỡ cô dâu ngay đêm tân hôn
Phù rể biện hộ rằng khi đó mình đang say rượu, nhầm tưởng người bên cạnh là vợ mình, do đó mới có hành động quá trớn với vợ của bạn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự