Đưa chìa khóa nhà cho bạn trai rồi đi chơi với bố mẹ, thiếu nữ hốt hoảng ngày trở về

Khánh Hằng - Ngày 03/02/2021 19:30 PM (GMT+7)

Tin tưởng giao chìa khóa nhà cho anh bạn trai quen qua mạng, cô gái trẻ không ngờ lại gây ra họa cho gia đình mình.

Tình yêu qua mạng không phải lúc nào cũng gặp được những người chân thành và thật thà, câu chuyện của cô gái trẻ dưới đây la một ví dụ. Cô gái giấu tên sống tại khu Pasta Lane, vùng Colaba, một phần của thành phố Mumbai, Ấn Độ. Thời gian gần đây, cô gái này đã quen biết thông qua mạng xã hội Instagram với một chàng trai trẻ tên Shaizaan Agwan, 19 tuổi, sống tại vùng Mazgaon, cũng thuộc Mumbai. Sau một thời gian nói chuyện và yêu đương qua mạng, cả 2 đã có vài lần gặp nhau.

Được biết, gia đình cô gái này khá giàu có và có địa vị cao trong xã hội, bố là một kế toán nhà nước. Tháng 1/2021, gia đình cô gái quyết định đi du lịch. Mặc dù cô gái không muốn đi cùng bố mẹ nhưng vì không được phép ở nhà một mình nên bắt buộc phải đi cùng. Trước khi đi chơi, cô gái nhẹ dạ cả tin đã giao chìa khóa nhà mình cho bạn trai Shaizaan.

Ngày 27/1, khi gia đình cô gái trở về nhà, họ sốc nặng khi phát hiện rất nhiều đồ đạc có giá trị trong nhà đã bị lấy trộm. Những đồ bị mất bao gồm đồ trang trí bằng vàng, một chiếc iPhone, tiền mặt cùng nhiều đồ đạc có giá trị lớn khác, tổng cộng bao gồm khoảng 1,4 triệu rupee (hơn 440 triệu đồng). 

Đưa chìa khóa nhà cho bạn trai rồi đi chơi với bố mẹ, thiếu nữ hốt hoảng ngày trở về - 1

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, gia đình cô gái đã báo thông tin cho cảnh sát. Họ cũng nói thêm rằng trong nhà không hề có dấu hiệu bị đột nhập hay lục lọi, tuy nhiên vàng và tiền mặt đều đã biến mất.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã bắt tay vào điều tra vụ trộm này. sau 2 ngày dò hỏi từ những người bảo vệ, hàng xóm và người giúp việc, cảnh sát nghi ngờ vụ trộm này là chuyện nội bộ và yêu cầu các thành viên trong gia đình tìm hiểu xem họ có bị mất chìa khóa ở đâu không.

Điều kỳ lạ là không có thành viên nào trong gia đình bị mất chìa khóa. Khi đó, tất cả mọi sự nghi ngờ đổ dồn lên cô con gái sau khi thấy cô không nói gì.

Sau đó, cảnh sát đã thẩm vấn cô gái trẻ nhưng cô vẫn không dám nói vì sợ bố mẹ la mắng. Mãi sau đó, khi nhận được sự động viện, cô gái mới nói ra sự thật rằng trước khi gia đình đi du lịch, cô đã tin tưởng đưa chìa khóa nhà cho bạn trai cầm hộ.

Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ anh Shaizaan Agwan với cáo buộc trộm cắp. Tại nhà của Shaizaan, cảnh sát đã thu giữ nhiều đồ vật bằng vàng, một số tiền mặt cùng một chiếc iPhone mà Shaizaan ăn trộm từ nhà bạn gái, đồng thời tìm thấy chiếc chìa khóa mà cô gái đã đưa cho Shaizaan.

Hiện tại, Shaizaan Agwan đã nhận tội danh đột nhập trái phép và trộm cắp. Niềm tin của cô gái đã đặt sai chỗ và có lẽ đây sẽ là bài học nhớ đời của cô.

Tưởng bạn trai đòi ân ái nửa đêm, sáng hôm sau cô gái tỉnh dậy phát hiện sự thật sốc
Đang ngủ trong phòng khách sạn thì cửa mở, cô gái tưởng rằng bạn trai về nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự