Bị nhà chồng bắt quả tang ngoại tình, nữ giáo viên vẫn ung dung đắp mặt nạ, bênh tình nhân

Khánh Hằng - Ngày 21/07/2021 14:30 PM (GMT+7)

Bị chồng và bố chồng xông vào tận nơi bắt gian, nữ giáo viên này vẫn hoàn toàn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Một nữ giáo viên người Trung Quốc đã lừa dối chồng, lén lút quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, sau đó bị gia đình nhà chồng bắt quả tang tận tay. Tuy nhiên, người phụ nữ này không biểu hiện một chút kinh ngạc, sợ hãi hay xấu hổ nào, ngược lại hoàn toàn dửng dưng. Sau khi đoạn clip về vụ bắt gian này được tung lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về câu chuyện.

Truyền thông địa phương đưa tin hôm 20/7 vừa qua, sự việc xảy ra tại huyện Cú Dung, thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một nữ giáo viên mầm non đã bị chồng, bố chồng và một số người thân khác trong gia đình nhà chồng bắt quả tang ngoại tình với người đàn ông khác trong khi chưa hề ly hôn.

Bị nhà chồng bắt quả tang ngoại tình, nữ giáo viên vẫn ung dung đắp mặt nạ, bênh tình nhân - 1

Nữ giáo viên này đã kết hôn được hơn 1 năm, những tưởng khoảng thời gian vợ chồng son sẽ hạnh phúc nhất nhưng ngược lại, cô và chồng lại không hòa hợp với nhau, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã. Người phụ nữ này thường xuyên từ chối chồng "chuyện chăn gối", cuối cùng khi không thể chịu đựng nhau thêm nữa nên đã quyết định ly thân, sống khác nhà nhau.

Nào ngờ trong khoảng thời gian này, người phụ nữ lại đi ngoại tình với người khác trong khi chưa hề ly hôn chồng. Đáng nói, "kẻ thứ 3" cũng là một người đàn ông đã có gia đình.

Biết được tin này, vào khoảng 23h đêm, người chồng đã kéo theo bố chồng và một số người khác đến nơi ở của vợ, nói dối là cán bộ ban quản lý khu nhà tới kiểm tra để người vợ mở cửa, sau đó xông vào nhà bắt gian tận tay.

Bị nhà chồng bắt quả tang ngoại tình, nữ giáo viên vẫn ung dung đắp mặt nạ, bênh tình nhân - 2

Khi vào đến nơi, người vợ đang ở cùng tình nhân. Thấy người đàn ông khác đang ở cùng với vợ mình vào lúc nửa đêm, người chồng vô cùng tức giận, lập tức xông vào đôi co, nắm lấy cổ áo "kẻ thứ 3" để đe dọa và chửi bới, thậm chí còn chỉ thẳng tay vào mặt cô vợ để chỉ trích. Tuy nhiên, cả nữ giáo viên lẫn tình nhân của cô ta đều không tỏ vẻ sợ sệt hay ngại ngùng gì cả. "Kẻ thứ 3" tỏ thái độ hết sức ngang nhiên, chỉnh trang lại quần áo, còn nói rằng mình và người phụ nữ không hề làm gì trong căn nhà này cả.

Sau đó, người bố chồng và một số người thân khác tiếp tục vây quanh "kẻ thứ 3" để hỏi tội anh ta. Người bố chồng thậm chí còn đập vào đầu người đàn ông này một cái để xả giận, sau đó nói ra những lời lẽ hết sức khó nghe. "Kẻ thứ 3" biết mình không thể đấu lại những người trong gia đình nhà chồng của nữ giáo viên, chỉ biết đi đi lại lại trong nhà, không dám cãi lại.

Trong khi đó, thái độ của nữ giáo viên mới khiến người ta bất ngờ hơn cả. Bị bắt quả tang ngoại tình tận tay, người phụ nữ này vẫn không hề sợ hãi hay xấu hổ, ngược lại còn thản nhiên và ung dung đắp mặt nạ. Khi thấy tình nhân của mình bị đánh vào đầu, cô ta đã lên tiếng chỉ trích bố chồng. Sau đó, cô ta tiếp tục cãi lại gia đình nhà chồng để bênh vực tình nhân, không hề hối lỗi.

Bị nhà chồng bắt quả tang ngoại tình, nữ giáo viên vẫn ung dung đắp mặt nạ, bênh tình nhân - 3

Bị nhà chồng bắt quả tang ngoại tình, nữ giáo viên vẫn ung dung đắp mặt nạ, bênh tình nhân - 4

Sau khi vụ việc trên được lan truyền, một số cư dân mạng đã lục tìm được danh tính nữ giáo viên này. Trên tài khoản mạng xã hội Weibo, nữ giáo viên mầm non thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm và sexy, tạo dáng có phần phản cảm và không phù hợp.

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào, tuy nhiên đoạn clip đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận xôn xao: 

"Phụ nữ bây giờ thật sự đáng sợ, đã "cắm sừng" chồng mà vẫn ung dung được như vậy ư?".

"Hành động này không xứng trở thành một giáo viên".

"Độ mặt dày của cặp đôi gian phu dâm phụ này đúng là khó ai sánh bằng"...

Gặp tình cũ của bạn trai, cô gái bị đánh ghen dã man, lấy thanh sắt chọc vào vùng kín
Tới gặp tình cũ của bạn trai với mong muốn thương lượng, cô gái không ngờ bản thân lại bị đánh đập dã man còn bạn trai giương mắt đứng nhìn.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h