Bắt quả tang con dâu ngoại tình với người đàn ông khác, mẹ chồng nhận cái kết thương tâm

Khánh Hằng - Ngày 17/07/2021 12:45 PM (GMT+7)

Tức giận khi phát hiện con dâu "cắm sừng" con trai mình, người mẹ chồng này không ngờ bản thân lại nhận cái kết đau lòng.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ và tình nhân của cô ta đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại người mẹ chồng của cô, nhằm mục đích che giấu chuyện ngoại tình đáng xấu hổ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Kharar, quận Rupnagar, thuộc bang Punjab, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là bà Sushma Chauhan, 55 tuổi.

Vào hôm 14/7 vừa qua, bà Sushma đến thăm con dâu mình ở thành phố Kharar. Nào ngờ chính tại đây, bà lại phát hiện ra chuyện quan hệ bất chính vô cùng xấu hổ của cô con dâu Rajni. Cô ta đã bí mật nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác, tên Swaran Singh, bất chấp chuyện mình đã có gia đình. Cô Rajni cố gắng giữ bí mật này khỏi gia đình và những người xung quanh, không thể ngờ người đầu tiên phát giác lại chính là mẹ chồng Sushma.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vì không muốn chuyện xấu mình đã làm bị những người khác phát hiện, cô Rajni và tình nhân Swaran đã quyết định sát hại bà Sushma để "diệt khẩu". Cả hai đã cùng nhau bóp cổ bà Sushma đến chết, sau đó bỏ thi thể gần đường ray xe lửa phía sau Nhà tù Trung tâm Ambala, thuộc thành phố Ambala, bang Haryana, Ấn Độ.

Bà Sushma vốn làm công việc giúp việc gia đình tại thành phố Chandigarh. Ngày 14/7, khi không thấy bà Sushma trở về nhà nữa, cũng không thể liên lạc được, người nhà đã tới đồn cảnh sát để thông báo chuyện bà mất tích. 

Chỉ một ngày sau đó, tức ngày 15/7, thi thể của người phụ nữ 55 tuổi này đã được tìm thấy gần đường ray xe lửa. Nhờ có tấm thẻ Aadhaar (thẻ cấp số định danh của người dân Ấn Độ, tương tự như căn cước công dân), cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính của nạn nhân. Aadhaar của cô ấy. Sau đó, cảnh sát bắt đầu cuộc điều tra. Thi thể của bà Sushma đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết, sau đó bàn giao lại cho gia đình để an táng.

Tới ngày 16/7, 2 nghi phạm là cô con dâu Rajni và tình nhân của cô ta Swaran Singh đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người và bỏ thi thể.

Ông Hamid Akhtar, giám đốc cánh sát khu vực, chia sẻ trên tờ Hindustan Times: "Khi nạn nhân biết chuyện con dâu Rajni ngoại tình và chất vấn cô ta, cô ta đã bắt tay với tình nhân Swaran để sát hại mẹ chồng, sau đó vứt thi thể bà ấy ở gần đường ray xe lửa. Cả 2 nghi phạm hiện đã bị bắt giữ. Đây là hành vi man rợ và độc ác. Chúng tôi sẽ điều tra và xử phạt theo đúng quy định của pháp luật".

Gặp tình cũ của bạn trai, cô gái bị đánh ghen dã man, lấy thanh sắt chọc vào vùng kín
Tới gặp tình cũ của bạn trai với mong muốn thương lượng, cô gái không ngờ bản thân lại bị đánh đập dã man còn bạn trai giương mắt đứng nhìn.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự