Bị nhà vợ bắt gian tại trận, chồng có hành động khiến ai nấy thót tim

Trương Thi - Ngày 28/11/2023 11:47 AM (GMT+7)

Một nhân chứng cho biết, người vợ đã đi theo chồng một chặng xa. Khi đến bãi đậu xe này, bắt quả tang chồng dắt nhân tình lên xe, cô cùng mẹ và em trai tiến tới ngăn họ rời đi.

Người ta nói rằng, tình yêu là chuyện của hai người, còn hôn nhân là chuyện của hai gia đình. Khi yêu nhau, nếu đôi bên cảm thấy không còn tình cảm với nhau nữa thì việc chia tay là điều rất đơn giản. Nhưng khi đã kết hôn, giữa hai người giờ đây có nhiều mối liên hệ và ràng buộc hơn. Thậm chí nếu không biết cách giải quyết mâu thuẫn và tranh chấp, từ người cũ có thể trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc đưa tin về vụ việc một người đàn ông ở thành phố Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam bị bắt quả tang ngoại tình trên xe ô tô. Cặp đôi ngoại tình quyết không xuống xe, ở ngoài vợ anh nằm trên nắp capo cũng quyết không nhân nhượng. 

Bị nhà vợ bắt gian tại trận, chồng có hành động khiến ai nấy thót tim - 1

Sau đó, người đàn ông này đã nhấn ga tăng tốc, hất vợ mình và mẹ vợ, anh vợ xuống đất và bỏ chạy. Giờ đây, vấn đề không còn là chuyện của một gia đình nhỏ nữa mà là chuyện của hai gia đình lớn. Ngay cả khi anh ta không còn tình cảm với vợ, việc hất cô ra khỏi mui xe bằng cách nhấn ga tăng tốc như vậy có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Bản thân người vợ dù thế nào cũng không nên chắn trước ô tô của chồng như vậy, có thể uy hiếp tính mạng của chính mình.

Theo người trong cuộc, vụ việc xảy ra tại bãi đậu xe ngầm ở Wanda Plaza thuộc thành phố Chu Khẩu. Có 3 người ở phía trước xe đã bị hất ra ngoài. Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một nhân chứng cho biết, người vợ ban đầu đã theo chồng suốt chặng đường từ Tương Thành đến Chu Khẩu. Sau khi đến bãi đậu xe ngầm nơi xảy ra vụ việc, cô nhìn thấy chồng đang dắt nhân tình lên xe liền tiến tới chặn xe của chồng lại, ngăn anh rời đi.

Bị nhà vợ bắt gian tại trận, chồng có hành động khiến ai nấy thót tim - 2

Bên cạnh người vợ còn có hai người, một người là mẹ cô, một người là em trai cô. Vì người chồng không chịu mở cửa cũng không xuống xe nên 3 người quyết đứng chặn trước đầu xe. Để thoát khỏi cảnh này, người chồng đã bất ngờ đạp ga. Nhân chứng kể lại, người chồng đã lái xe đi rất nhanh, đi được vài trăm mét thì hất cả 3 người xuống đất.

Theo đoạn phim được các nhân chứng ghi lại, người vợ nằm trên mui xe, em trai cô ở góc bên trái, còn người mẹ dùng tay ôm gương chiếu hậu bên lái, trông rất nguy hiểm. Lúc xảy ra vụ việc có rất nhiều người đang chứng kiến, may mắn là họ kịp thời chạy thoát, nếu không có thể đã gây ra họa lớn. Những người có mặt cũng cho biết không có ai bị thương. 

Bị nhà vợ bắt gian tại trận, chồng có hành động khiến ai nấy thót tim - 3

Vụ bắt gian này ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bất bình trước cách hành xử của người chồng. 

"Chuyện đáng xấu hổ bị bại lộ, anh ta nghĩ trốn thì có thể che đậy sự thật sao?"

"Đau đớn thật! Trong hoàn cảnh ấy, người chồng vẫn chọn bảo vệ cô nhân tình trong xe, không cần quan tâm đến tính mạng của vợ cũng như mẹ và em trai vợ. Có lẽ khoảnh khắc ấy, tim người vợ còn đau hơn khi phát hiện chồng có nhân tình."

"Không đáng mặt đàn ông. Tình cảm hết rồi thì chia tay thôi chứ sao phải làm vậy. Anh ta rồi sẽ đối mặt với vợ và gia đình vợ thế nào? Liệu trốn được mãi không? Những đứa trẻ sẽ nghĩ gì khi biết bố chúng sẵn sàng hất bà ngoại, mẹ và cậu chúng ra như thế?"

Dù nội tình có ra sao, cộng đồng mạng cũng có lời khuyên người vợ trong vụ việc nói riêng và phụ nữ nói chung không nên vì điều gì mà coi thường tính mạng của mình như vậy. Hôn nhân quan trọng nhưng không phải là tất cả cuộc đời của người phụ nữ. Điều đầu tiên và quan trọng nhất chị em cần nhớ là trân trọng và yêu thương chính mình. 

Lao vào đánh ghen khi chồng ngoại tình trong quán thịt nướng, câu nói của tiểu tam khiến vợ muối mặt
Người vợ tức giận, lao vào đánh tiểu tam trong quán thịt nướng trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, lời phản kháng của tiểu tam khiến cô vợ...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình