Chồng ngoại tình với mẹ của bạn cùng lớp con, vợ bàng hoàng khi nhiều lần chạm mặt "tiểu tam"

Ngày 06/05/2023 16:00 PM (GMT+7)

Sau những lần gặp nhau tại các hoạt động của trường, người đàn ông này đã ngoại tình với một người mẹ của bạn cùng lớp với con.

Mới đây, Tòa án thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã xét xử một vụ kiện của một người vợ tố cáo chồng ngoại tình. "Kẻ thứ ba" là mẹ của bạn cùng lớp với con của cặp vợ chồng này. Mặc dù "tiểu tam" một mực phủ nhận hành vi ngoại tình của mình nhưng cuối cùng, cô ta vẫn phải trả giá.

Theo bản án của tòa, vợ chồng cô Đại (tên đã thay đổi) kết hôn được vài năm và có với nhau một cô gái gái. Khi con gái đến tuổi đi học, chồng của cô Đại nhận nhiệm vụ thường xuyên đưa đón con tới trường do giờ giấc làm việc của anh ta linh hoạt hơn.

Sau đó, chồng của cô Đại cũng có vài lần tham gia các hoạt động ở trường cùng con gái. Trong khoảng thời gian này, anh ta đã làm quen với một người mẹ của bạn cùng lớp với con, là cô Lý Bân. Thật không ngờ sau đó, chồng cô Đại đã nảy sinh quan hệ bất chính với cô Lý Bân, bất chấp chuyện cả 2 người đều có gia đình riêng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cuối tháng 8/2019, người chồng đột ngột đòi sống ly thân với cô Đại, một thời gian sau thì anh ta đệ đơn ly hôn. Cô Đại vô cùng đau khổ và suy sụp khi gia đình tan vỡ mà không hiểu lý do tại sao. Đến khi đi điều tra, cô Đại mới phát hiện ra rằng mình đã bị chồng "cắm sừng". Chuyện này khiến tâm trạng của cô Đại bị ảnh hưởng nặng nề đến mức mắc bệnh tâm lý, phải nhờ tới sự điều trị của bác sĩ. Cuối cùng, cô Đại đã quyết định kiện cô Lý Bân ra tòa, đòi bồi thường 1,65 triệu nhân dân tệ (hơn 5,6 tỷ đồng).

Tại tòa, cô Lý Bân một mực phủ nhận chuyện ngoại tình với chồng cô Đại. Cô ta khai rằng mình chỉ gặp người đàn ông vài lần khi cùng tham gia các hoạt động tại trường của con. Hai người họ không có bất cứ mối quan hệ mập mờ nào chứ đừng nói đến ngoại tình.

Tuy nhiên, một số bậc phụ huynh của những đứa trẻ khác đã làm chứng rằng họ nhiều lần bắt gặp chồng cô Đại và cô Lý Bân đưa đón con đi học cùng nhau, đi về trên cùng một chiếc xe, hành động thân mật không giống 2 người bạn thông thường. Ngoài ra, cô Đại cũng từng gặp cô Lý Bân một vài lần nhưng khi cô Đại cất tiếng chào, "tiểu tam" chỉ cúi đầu một cách miễn cưỡng, tỏ vẻ khinh thường rồi rời đi luôn.

Ngoài ra, sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình, chồng của cô Đại cũng đã ký vào một bản thỏa thuận, hứa với vợ rằng sẽ không liên lạc với cô Lý Bân nữa, dù cô ta có liên lạc cũng không phản hồi. Trong bản thỏa thuận, người chồng viết rõ rằng: "Tôi từng ngoại tình khiến vợ đau khổ nhưng tôi rất yêu gia đình, hiểu rằng vợ chồng phải có trách nhiệm chung thủy với nhau bởi đây là nền tảng quan trọng trong hôn nhân. Tôi rất xin lỗi và mong vợ sẽ tha thứ".

Bên cạnh đó, người chồng cũng thừa nhận đã ký 2 tấm séc mệnh giá 120.000 nhân dân tệ (hơn 400 triệu đồng) và 70.000 nhân dân tệ (hơn 230 triệu đồng) rồi đưa cho cô Lý Bân coi như "phí bồi thường chia tay".

Trước những bằng chứng xác thực này, thẩm phán của Tòa án thành phố Đài Bắc đã tuyên phạt cô Lý Bân phải bồi thường cho cô Đại 100.000 nhân dân tệ (gần 340 triệu đồng).

Nghi vợ ngoại tình, chồng lén lắp camera vào đèn ngủ đầu giường, chứng kiến cảnh tượng nóng mắt
Trước những hành vi bất thường của vợ, người chồng đã bí mật lắp một chiếc camera nhỏ xíu vào trong đèn ngủ ở đầu giường.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình