Bị tố ăn chặn tóc hiến tặng bệnh nhân ung thư, salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội vẫn tiếp tục nhận tóc hiến tặng

Ngày 13/06/2024 10:49 AM (GMT+7)

Đứng trước lùm xùm trên mạng xã hội, chủ cơ sở salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội vẫn chưa có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, các hoạt động nhận tóc hiến tặng bệnh nhân ung thư vẫn diễn ra một cách bình thường.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có chia sẻ bài viết về hoạt động hiến tặng tóc tại một salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội và nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng salon này thu nhận 700 bộ tóc của người hiến tặng, tuy nhiên chỉ trao tặng 50 bộ, số còn lại được rao bán. Tùy theo độ dài, các bộ tóc sẽ có mức giá khác nhau, đắt nhất là 18tr đồng cho 70cm tóc.

Bị tố ăn chặn tóc hiến tặng bệnh nhân ung thư, salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội vẫn tiếp tục nhận tóc hiến tặng - 1

Thông tin trên mạng xã hội cho rằng 1 salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội thu nhận 700 bộ tóc của người hiến tặng, tuy nhiên chỉ trao tặng 50 bộ, số còn lại sẽ được rao bán.

Bài đăng trên đã nhận về nhiều lời bình luận mang tính tiêu cực, được cho là của những người đã từng hiến tóc tại salon này.

Tài khoản Nguyễn Vân Anh đăng tải bình luận: "Nếu câu chuyện 700 bộ tóc là thật, làm ơn trả tóc lại cho con tôi". 

Cùng quan điểm trên, chị Nguyễn Thùy Linh bày tỏ: "Trả lại tóc cho em tôi, hiến xong dụ con bé làm tóc hết 1.600.000, nó không làm thì thái độ ngay. Quá thất vọng, tưởng thế nào hóa ra chỉ là thương mại".

Anh P.N, người nằm trong CLB cắt tóc thiện nguyện tại Bắc Ninh cũng tỏ ra vô cùng thất vọng và bức xúc trước sự việc trên: "Lần sau chương trình từ thiện có salon này thì không có tôi và anh em CLB cắt tóc thiện nguyện Bắc Ninh."

Trước thông tin trên, PV Gia đình và Xã hội đã liên hệ qua fanpage chính thức của salon này và được bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng cho biết, salon hiện vẫn nhận hiến tóc như bình thường. Với tóc nguyên bản chưa làm hóa chất, độ dài hiến trên 25cm. Với tóc đã làm qua hóa chất, độ dài hiến trên 35cm. 

Đến nay, chủ hệ thống salon tóc nổi tiếng này vẫn chưa có câu trả lời chính thức về những tin đồn bất lợi đang tràn lan trên mạng xã hội.

Vụ 2 bé gái đuối nước trong bể bơi biệt thự ở Hạ Long: Cháu bé còn lại đã tử vong
Sau khi được xin về nhà từ hôm qua (12/6), đến hôm nay, gia đình cho biết cháu đã tử vong.

Tai nạn trẻ em

Theo Tường Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội