Giả vờ bán phế liệu rồi hiếp dâm, cướp tài sản người phụ nữ trong rẫy cao su

Ngày 13/06/2024 06:57 AM (GMT+7)

Một người đàn ông giả vờ gọi điện thoại để bán phế liệu rồi hiếp dâm, cướp tài sản của người phụ nữ 27 tuổi làm nghề thu mua phế liệu ở Bình Thuận.

Đối tượng P.V.H. và căn nhà xảy ra vụ việc.

Đối tượng P.V.H. và căn nhà xảy ra vụ việc.

Tối 12/6, Công an huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) cho biết vừa bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của chị N.T.N. (27 tuổi, ở xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân) làm nghề thu mua phế liệu chỉ sau 14 giờ tiếp nhận thông tin.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 10/6, Công an huyện Tánh Linh tiếp nhận thông tin từ chị N. bị một đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo chị N., vào khoảng 10 giờ trưa cùng ngày, chị đang đi mua phế liệu tại khu vực thôn Suối Giêng, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) thì một người đàn ông tới cho chị số điện thoại để bán phế liệu.

Khoảng 30 phút sau, chị N. gọi điện thì đối tượng hướng dẫn chị chạy về hướng xã Suối Kiết, (huyện Tánh Linh). 

Lúc này, người đàn ông nhờ chị chở vào trong rẫy cao su để bán phế liệu, trong đó có một ngôi nhà hoang, tại đây đối tượng đe dọa chị N. phải cho quan hệ tình dục nếu không sẽ giết chết.

Sau khi quan hệ xong, đối tượng lấy một điện thoại hiệu Nokia 105 của chị N và rời đi.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tánh Linh đã tổ chức lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng định xác định được đối tượng nghi vấn là P.V.H (33 tuổi, ở xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Qua xác minh, biết đối tượng đang trên một xe ô tô khách di chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra khu vực phía Bắc, Công an huyện Tánh Linh đã nhanh chóng triển khai phương án truy bắt đối tượng.

Đến khoảng 12 giờ 40 phút ngày 11/6, Công an huyện Tánh Linh phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên bắt giữ được đối tượng H. tại thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên).

Qua đấu tranh, đối tượng H. đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với chị N. vào ngày 10/6.

Tiếp tục đấu tranh, đối tượng khai nhận, trước đó đã thực hiện hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của một người khác vào tháng 5/2023 tại xã Suối Kiết (huyện Tánh Linh).

Hiện Công an huyện Tánh Linh đang giữ đối tượng H. trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Thực nghiệm hiện trường bác sĩ phi tang xác người tình ở 3 nơi
Sau 2 tháng điều tra, bác sĩ Danh Sơn bị lực lượng chức năng đưa đến nơi đã giết người tình, phi tang xác, để thực nghiệm hiện trường.

Tin tức 24h

Theo Ngọc Duy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự