Bị bắt quả tang lét lút ngoại tình, chồng quay lại tát vợ để bảo vệ bồ nhí

Ngày 04/03/2018 17:44 PM (GMT+7)

Cuộc tình vụng trộm bị phát hiện, cô gái trẻ tức giận khi biết mình bị lừa làm kẻ thứ ba liền đánh người đàn ông, anh ta lại quay sang đánh vợ để bảo vệ nhân tình.

Một đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen dữ dội giữa đường phố Trung Quốc đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội nước này. Được biết, sự việc diễn ra ở Thiểm Tây, tỉnh nằm ở tây bắc Trung Quốc.

Theo đó, người đàn ông dù đã có vợ nhưng vẫn lén lút qua lại với một cô gái trẻ khác. Trong thời gian theo đuổi, ông ta tự giới thiệu mình còn độc thân nên cô gái không ngần ngại mà tiến xa hơn trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, cô gái trẻ không hề biết mình đã trở thành người thứ ba xen vào đời sống vợ chồng của người đàn ông kia. Khi mọi chuyện lỡ dở, cô bồ nhí tức giận vì bị lừa gạt, liền tát anh chồng thẳng tay.

Bị bắt quả tang lét lút ngoại tình, chồng quay lại tát vợ để bảo vệ bồ nhí - 1

Cô gái trẻ ngớ người vì bị đánh ghen, cô không hề biết người đàn ông kia đã kết hôn.

Bị bắt quả tang lét lút ngoại tình, chồng quay lại tát vợ để bảo vệ bồ nhí - 2

Khi người vợ đánh ghen, người chồng liên tục đánh lại vợ để bảo vệ nhân tình.

Thế nhưng, người đàn ông không hề tỏ ra thái độ hay có ý đánh trả lại cô gái. Điều đáng nói, anh ta lại quay sang vợ và mắng chửi rồi đánh vợ mình tới tấp. Cảnh tượng khó chấp nhận được khi cô vợ nắm tóc cô bồ nhỏ, còn người chồng lại đánh vợ mình để bảo vệ nhân tình.

Khi bị đánh, cô vợ la hét lớn nhờ sự giúp đỡ của mọi người, “Đây là chồng tôi, mọi người hãy gọi cảnh sát giúp tôi với.” Mặc cho người vợ chống cự và tri hô, tên chồng phụ bạc vẫn tiếp tục đánh đập và che chở bồ nhí.

Trong lúc ẩu đả, nhận thấy cô gái kia không hề biết việc chồng mình đã kết hôn, nên cô vợ buông tha và không có ý định đánh ghen nữa. Khi mọi chuyện im ắng, cô nhân tình tát vào mặt người đàn ông lần nữa, lớn tiếng trách: “Tại sao anh lại lừa dối tôi suốt bao lâu qua?”

Bị bắt quả tang lét lút ngoại tình, chồng quay lại tát vợ để bảo vệ bồ nhí - 3

Cô gái trẻ ngồi khóc trong khi người chồng liên tục ngăn cản cô vợ đánh ghen để che chở bồ nhí.

Sự việc thu hút sự chú ý của người đi đường. Không lâu sau, đã có đám đông vây xung quanh họ để chứng kiến sự việc. Giữa đám đông, cô vợ khóc lóc đau khổ: “Anh ta muốn tôi để cho một đứa con trai. Chúng tôi có với nhau hai con gái song sinh nhưng anh ấy vẫn nhất quyết muốn con trai.”

Bị bắt quả tang lét lút ngoại tình, chồng quay lại tát vợ để bảo vệ bồ nhí - 4

Cuối cùng, cô vợ đáng thương níu áo chồng khi người đàn ông dẫn cô bồ băng qua đường rồi đi mất.

Đến cuối cùng, người vợ không còn sức phản kháng mạnh mẽ, níu áo chồng trong vô vọng trong khi anh ấy dắt cô tình nhân trẻ băng qua đường rồi biến mất sau đám đông.

Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố
Vì ghen tuông, một nhóm phụ nữ đã đánh đập dã man và lột sạch quần áo tình địch ngay giữa phố, mặc cho cô này van xin và nói đang có thai.
Khánh Duy (Dịch từ Asia Wire News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng