Kết hôn 11 năm và có 2 đứa con, vợ ngỡ ngàng phát hiện danh tính thật của chồng

Khánh Hằng - Ngày 26/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau 11 năm sống chung và có với nhau 2 đứa con, người phụ nữ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra danh tính thật của chồng.

Nếu sau 11 năm kết hôn, đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng ổn định và êm ấm nhưng lại bất ngờ phát hiện ra người chồng của mình hóa ra không phải là người mà trước nay mình biết, mà sự thật mà một người hoàn toàn khác, thì bạn sẽ làm gì? Đó chính là câu chuyện của một người phụ nữ tên Xiao Yu đang lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Cô Xiao Yu cho biết mình sinh ra ở một vùng nông thôn của Trung Quốc, hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên cô chỉ học đến trung học cơ sở là bỏ dở việc học. Sau đó, để san bớt gánh nặng cho gia đình, cô Xiao Yu đã đi làm từ rất sớm để trang trải cuộc sống.

Kết hôn 11 năm và có 2 đứa con, vợ ngỡ ngàng phát hiện danh tính thật của chồng - 1

Sau khi đi làm được vài năm, cô Xiao Yu đã trở về nhà và được người quen mai mối cho một một người đàn ông. Người đàn ông này sống cùng làng với cô, khá xứng đôi vừa lứa. Qua vài lần gặp gỡ và hẹn hò, cô Xiao Yu cảm thấy người đàn ông này có tính cách không tệ. Do cô Xiao Yu có xuất thân bình thường, trình độ học vấn lại không cao nên không hề kén chọn chuyện yêu đương, chỉ cần cảm thấy hợp nhau là có thể kết hôn.

Sau đám cưới, cặp vợ chồng có một cuộc hôn nhân khá viên mãn và êm ấm. Cô Xiao Yu và chồng cùng nhau làm ăn, cuộc sống ngày một khá lên, sau đó còn hạ sinh 2 đứa con kháu khỉnh. Mọi chuyện tưởng như bình yên nhưng đến một ngày, cô Xiao Yu lại phát hiện bí mật động trời của chồng mình.

Kết hôn 11 năm và có 2 đứa con, vợ ngỡ ngàng phát hiện danh tính thật của chồng - 2

Cô Xiao Yu cho biết cách đây không lâu, cô đã tới văn phòng quản lý hộ khẩu địa phương để làm thủ tục nhập hộ khẩu cho 2 đứa con của mình. Chính lúc đó, cô đã phát hiện ra điều bất ngờ. Khi cô Xiao Yu đối chiếu tên của gia đình mình trong hộ khẩu, cô mới phát hiện ra đó không phải tên của người đàn ông mà cô từng hẹn hò năm xưa. Người chồng hiện tại của cô Xiao Yu không phải người mà cô từng hẹn hò, mà là anh trai của anh ta.

Hóa ra, 2 anh em người đàn ông này không chỉ có ngoại hình rất giống nhau mà ngay cả tên cũng gần như giống hệt nhau, chỉ khác một nét nhỏ, nếu không nhìn kỹ sẽ không thể phát hiện ra. Từ trước đến nay, các thủ tục giấy tờ  từ ngày cưới đến sau này đều do người chồng một tay lo liệu nên cô Xiao Yu không hề nhận ra điều này.

Kết hôn 11 năm và có 2 đứa con, vợ ngỡ ngàng phát hiện danh tính thật của chồng - 3

11 năm trước, không rõ vì lý do gì mà người đàn ông từng hẹn hò với cô Xiao Yu lại quyết định không kết hôn với cô, sau đó lại để anh trai mình "thế thân". Tuy nhiên, bi kịch này đã để lại trong lòng cô Xiao Yu sự đau đớn và thất vọng vô cùng lớn. Dù người chồng hiện tại đối xử với cô rất tốt nhưng cô vẫn cảm thấy mình bị lừa dối.

Hiện tại, cô Xiao Yu đang vô cùng bối rối và khó xử. Một mặt, cô cảm thấy không thể chấp nhận được việc mình bị lừa dối suốt 11 năm, không còn hài lòng với cuộc hôn nhân này nên muốn ly hôn. Mặt khác, cô Xiao Yu cảm thấy người chồng vẫn luôn đối xử tốt và chăm lo vợ con, hơn nữa còn nghĩ đến tương lai của các con nên không thể ly hôn.

Chồng vô sinh nhưng vợ vẫn có thai, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả nhà sốc nặng
Người chồng biết rõ bản thân vô sinh nên không tin đứa con trong bụng vợ là của mình, tuy nhiên kết quả kiểm tra ADN đã chứng minh điều ngược lại.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình