Bắt quả tang vợ y tá "lên giường" với bác sĩ, chồng phẫn nộ hơn khi nghe lời biện minh

Khánh Hằng - Ngày 30/04/2021 10:03 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện vợ không chung thủy, người chồng lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ người vợ lại đưa ra lời biện minh khó tin.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Li Yin, 32 tuổi, sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, đã kết hôn với một kỹ sư xây dựng từ năm 2010. Sau đó, cặp vợ chồng sinh được một cô con gái xinh xắn và đáng yêu. Cô Li Yin là một y tá có nghề nghiệp ổn định, cuộc sống sau hôn nhân của 2 vợ chồng có thể nói là ổn định, hạnh phúc và viên mãn.

Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài của câu chuyện. Vì đặc tính công việc, người chồng thường xuyên phải đi công tác xa. Trong khi đó, cô Li Yin cũng thường xuyên phải trực ban tại bệnh viện, để con gái cho ông bà chăm sóc hộ. Nào ngờ trong khoảng thời gian này, cô Li Yin đã lén lút qua lại với một bác sĩ nha khoa họ Trần, là đồng nghiệp làm cùng bệnh viện.

Bắt quả tang vợ y tá amp;#34;lên giườngamp;#34; với bác sĩ, chồng phẫn nộ hơn khi nghe lời biện minh - 1

Ảnh minh họa.

Người chồng không hề biết về bí mật đáng xấu hổ này cho đến một hôm, vào tháng 10/2018, anh cố tình đến bệnh viện mà không thông báo trước cho cô Li Yin vì muốn làm cô bất ngờ. Nào ngờ khi vừa mở cửa phòng làm việc của cô Li Yin, người chồng sững sờ phát hiện cô ta đang "ân ái" của bác sĩ Chen trên giường. Điều khiến người chồng sốc nhất là thái độ của cô Li Yin. Bị chồng tận mắt bắt quả tang qua lại với tình nhân nhưng cô ta không hề tỏ ra run sợ hay xin lỗi, dường như không hề ăn năn hối hận khi khiến gia đình tan vỡ.

Vì không thể chấp nhận chuyện này, người chồng đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án, ngoài ra còn tố cáo cô Li Yin ngoại tình với bác sĩ Chen. Người chồng cho biết cuộc sống của anh đã bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là sau khi tin đồn vợ ngoại tình được lan truyền ra ngoài, khiến bạn bè và đồng nghiệp bàn ra tán vào, khiến anh xấu hổ và tổn thương nghiêm trọng về cả thể xác lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, khi phiên tòa được mở ra, cô Li Yin đã đưa ra lời biện luận không ai ngờ. Li Yin chỉ thừa nhận có hành vi ôm ấp thân mật, gần gũi với bác sĩ Chen nhưng nhất quyết không thừa nhận chuyện ngoại tình. Ngoài ra, cô Li Yin còn tố cáo chồng mình không thực hiện tròn trách nhiệm của một người chồng, người bố.

Cô Li Yin biện minh rằng từ khi mình sinh con vào tháng 11/2017, người chồng ít khi ở nhà, cũng không chu cấp tiền bạc cho vợ con, ngoài ra còn có quan hệ thân thiết với một nữ đồng nghiệp nữ trong suốt 5 năm qua, mỗi khi đi họp lớp đều giới thiệu đó là bạn gái của anh ta, khiến cô vô cùng ghen tuông và đau buồn.

Trong quá trình thẩm phán điều tra, họ đã phát hiện những bằng chứng là tin nhắn và video chứng minh cô Li Yin có quan hệ tình cảm và thể xác ngoài hôn nhân với bác sĩ Chen. Điều này đã đủ chứng minh cô ta ngoại tình sau lưng chồng. Về phía người chồng, anh giải thích chuyện có bạn gái bên ngoài là hư cấu, tuy nhiên thừa nhận thời gian qua thường xuyên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với vợ.

Cuối cùng, tòa án thành phố Đài Nam phán quyết cho cặp vợ chồng này ly hôn. Ngoài ra, cô Li Yin phải bồi thường cho chồng cũ 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,2 tỷ đồng).

Bắt gian chồng và tiểu tam trên giường, vợ bị đe dọa ngược bằng ảnh khỏa thân và cái kết
Sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ chính cô lại bị đe dọa và xúc phạm ngược.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình