Bắt gian chồng và "tiểu tam" trên giường, vợ bị đe dọa ngược bằng ảnh khỏa thân và cái kết

Khánh Hằng - Ngày 28/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ chính cô lại bị đe dọa và xúc phạm ngược.

Theo tờ The Paper của Trung Quốc đưa tin, anh Lin Shuangjie, sinh năm 1996 và vợ là cô Zhou Baoting, sinh năm 1994, sống tại thành phố Thượng Hải, đã kết hôn vài năm và có với nhau một cô con gái 3 tuổi. Cuộc sống vợ chồng trôi qua khá bình yên nhưng hóa ra phía sau lại không hề hạnh phúc.

Vào một ngày tháng 5/2020, cô Zhou vốn định làm thêm nhưng cuối cùng lại quyết định về nhà sớm với chồng con. Khi về đến nhà, cô Zhou thấy con gái đang ngủ một mình trên ghế sofa trong phòng khách, không thấy chồng mình đâu nhưng cửa phòng ngủ lại đóng chặt. Cô Zhou nghĩ anh Lin đang ở trong đó nên mở cửa nhẹ bước vào. Nào ngờ khi vừa mở cửa, cô Zhou tận mắt chứng kiến anh Lin đang cùng một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, ngủ trên giường.

Quá sốc và tức giận, cô Zhou liền lấy điện thoại ra chụp vài tấm ảnh làm bằng chứng. Lúc này, cặp đôi "gian phu dâm phụ" mới nhận ra cô Zhou về nhà, người phụ nữ lập tức lấy chăn che mặt còn anh Lin quát ầm lên: "Cô định làm gì?". Cô Zhou thẳng thắn đáp trả: "Tôi muốn ly hôn". Nói xong, cô quay người bỏ đi, thu dọn đồ đạc của mình rồi bế con gái rời khỏi nhà.

Bắt gian chồng và amp;#34;tiểu tamamp;#34; trên giường, vợ bị đe dọa ngược bằng ảnh khỏa thân và cái kết - 1

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, cô Zhou quyết định đệ đơn ly hôn với anh Lin vì không thể chấp nhận chuyện chồng ngoại tình. Cô Zhou cũng muốn giành quyền nuôi con gái nhưng anh Lin chỉ đồng ý ly hôn, không muốn cho cô Zhou có quyền nuôi con.

Tới tháng 8/2020, vấn đề nuôi con giữa 2 người vẫn chưa thể giải quyết. Vào ngày 23/8/2020, anh Lin đã hẹn gặp cô Zhou tại một quán cafe để thương lượng chuyện này. Hôm đó, cô Zhou đến đúng hẹn nhưng vừa bước vào đã thấy chồng mình ngang nhiên ngồi cạnh tình nhân Han Linlin, sinh năm 1998. Mối quan hệ của họ đã ngày càng phát triển hơn sau khi cô Zhou đòi ly hôn.

Thấy chồng cũ đem cả tình nhân đến trước mặt mình, cô Zhou không kìm nén được sự phẫn nộ và khinh bỉ, liền chỉ tay vào cô Han rồi nói: "Kẻ thứ ba". Cô Han cũng không phải dạng vừa, xông đến tranh cãi và xô xát với cô Zhou. Lúc này, anh Lin đành phải đứng ra hòa giải và đề nghị cô Zhou lên xe của anh ta để nói chuyện. Vì quá khó chịu, cô Zhou không đồng ý và quay người bỏ đi.

Nào ngờ, anh Lin đã dùng sức bế cả người cô Zhou lên rồi đưa lên xe của anh ta. Cùng với sự hỗ trợ của Han, cặp đôi đã ép cô Zhou ngồi vào ghế sau, lái xe đến một con đường không bóng người. Lúc này, cô Zhou liền đe dọa: "Tối sẽ gửi ảnh của 2 người cho người thân và bạn bè xem".

Bắt gian chồng và amp;#34;tiểu tamamp;#34; trên giường, vợ bị đe dọa ngược bằng ảnh khỏa thân và cái kết - 2

Anh Lin tại đồn cảnh sát.

Khi chiếc xe dừng lại, anh Lin bất ngờ quay ra đe dọa ngược cô Zhou: "Nếu cô muốn đăng ảnh của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ chụp ảnh cô". Sau đó, anh Lin và cô Han đã đè chặt cô Zhou ra ghế sau, lột sạch quần áo của cô để chụp những tấm ảnh khỏa thân nhằm đe dọa danh dự của cô Zhou. "Nếu cô còn làm ầm lên, chúng tôi sẽ công khai hết ảnh của cô cho mọi người", anh Lin nói.

Quá sợ hãi, cô Zhou nhanh chóng vơ lấy quần áo mặc lên người rồi bỏ chạy. Anh Lin và cô Han hả hê trở về, tưởng rằng mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi, nào ngờ cô Zhou đã đem mọi chuyện tố cáo với đồn cảnh sát. Không lâu sau, anh Lin và cô Han đã bị cơ quan an ninh công cộng bắt giữ với tội danh xúc phạm phụ nữ bằng cách cưỡng ép chụp ảnh khỏa thân.

Vào ngày 23/4/2021 vừa qua, tòa án thành phố Thượng Hải đã đem vụ việc này ra xét xử. Theo công tố viên, anh Lin và cô Han đã vi phạm Điều 237, Khoản 1 và Điều 25, Khoản 1 Luật Hình sự của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa rằng việc sử dụng bạo lực, cưỡng bức hoặc các phương pháp khác để cưỡng ép người khác hoặc xúc phạm phụ nữ đã cấu thành tội xúc phạm thân thể người khác, có thể bị phạt tù với thời hạn không quá 5 năm.

Cuối cùng, anh Lin Shuangjie và cô Han Linlin đã bị kết án mỗi người 6 tháng tù giam. 

Chồng vô sinh nhưng vợ vẫn có thai, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả nhà sốc nặng
Người chồng biết rõ bản thân vô sinh nên không tin đứa con trong bụng vợ là của mình, tuy nhiên kết quả kiểm tra ADN đã chứng minh điều ngược lại.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình