Bố bé gái người Việt bị sát hại đã sang Nhật và "Muốn trừng phạt hung thủ"

Ngày 16/04/2017 09:11 AM (GMT+7)

Vào lúc 7h30 sáng nay (16/4), bố mẹ và em trai bé Nhật Linh đã có mặt tại sân bay Narita, Nhật Bản. Anh Hào cho biết sẽ phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ con gái anh bị sát hại sau khi nghi phạm bị bắt.

Để làm rõ nguyên nhân cái chết của con gái Nhật Linh cũng như bắt hung thủ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, tối 15/4, gia đình anh Lê Anh Hào đã quay trở lại Nhật Bản.

Vào lúc 7h30 sáng nay (16/4), máy bay chở vợ chồng anh Hào và con trai đã hạ cánh tại sân bay Narita. Cảnh sát tỉnh Chiba và phóng viên đã có mặt để gặp gỡ gia đình. 

Bố bé gái người Việt bị sát hại đã sang Nhật và amp;#34;Muốn trừng phạt hung thủamp;#34; - 1

Máy bay chở gia đình anh Hào hạ cánh tại Nhật.

Bố bé gái người Việt bị sát hại đã sang Nhật và amp;#34;Muốn trừng phạt hung thủamp;#34; - 2

Bố bé gái người Việt bị sát hại đã sang Nhật và amp;#34;Muốn trừng phạt hung thủamp;#34; - 3

Bố của Nhật Linh nhấn mạnh sẽ trừng phạt hung thủ sát hại con gái.

Anh Lê Anh Hào (34 tuổi),  bố của bé gái xấu số Lê Thị Nhật Linh cầm mảnh giấy nhỏ và trả lời phóng viên bằng giọng run run. 

"Từ lúc Nhật Linh mất tích, trái tim tôi như tan nát. Thủ phạm đã làm những điều thật tàn nhẫn với con tôi. Tôi vẫn không biết nghi phạm bị bắt có phải là thủ phạm thật sự hay không, đáp án còn ở phía trước. Trong đầu tôi bây giờ chỉ có một mong muốn là trừng phạt hung thủ và muốn giúp cho pháp luật Nhật Bản", anh Hào trả lời với phóng viên bằng tiếng Nhật.

Bố bé gái người Việt bị sát hại đã sang Nhật và amp;#34;Muốn trừng phạt hung thủamp;#34; - 4

Shibuya từng là hội trưởng hội phụ huynh và tham gia tình nguyện đưa học sinh đến trường.

Trong một diễn biến khác, CLB Báo chí tỉnh Chiba vừa cung cấp cho cơ quan điều tra một lá thư tố cáo liên quan đến người đàn ông Shibuya Yasumasa. Lá thư này cho biết ông Shibuya có dấu hiệu tấn công tình dục trẻ em khi ông tham gia công việc giám sát trẻ em cho một tổ chức tình nguyện.

Ngoài kết quả xét nghiệm DNA tại hiện trường trùng khớp với nghi phạm, những dấu hiệu và hành động mang tính xâm hại trẻ em như trang Facebook thường xuyên đăng hình những bé gái, thích xem phim hoạt hình với nhân vật là những bé gái ăn mặc và có hành động như người lớn, trên tài khoản rao vặt thường xuyên bán quần áo cũ trẻ em.... đã thêm phần khẳng định chắc chắn cho tội danh của ông Shibuya.

T.N (Asahi)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự