Bố cháu bé 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư xin lỗi mọi người vì đã tắc trách

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/03/2021 19:26 PM (GMT+7)

Chia sẻ sau khi con gặp nạn và may mắn được cứu sống, bố cháu bé cảm ơn người cứu con gái, đồng thời xin lỗi vì sự tắc trách của mình.

Sau khi có hành động dũng cảm cứu giúp cháu bé 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội), anh Nguyễn Ngọc Mạnh (ở Đông Anh, Hà Nội) đã nhận được sự khen thưởng động viên kịp thời.

Tại buổi tuyên dương khen thưởng diễn ra tại quận Thanh Xuân, ngoài sự có mặt của các tổ chức, anh N.V.H. (bố bé gái gặp nạn) cũng có mặt để gửi lời cảm ơn đến người đã cứu con mình, cũng như các đơn vị chức năng liên quan.

Bố cháu bé 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư xin lỗi mọi người vì đã tắc trách - 1

Bố cháu bé (đeo kính) gửi lời xin lỗi vì sự tắc trách của bản thân nên con gái bị tai nạn.

Anh H. cho biết việc con gái được anh Mạnh cứu sống cũng giống như việc con được sinh ra lần thứ 2, vì thế cả gia đình luôn biết ơn anh Mạnh vì hành động dũng cảm đó. Anh H. nghẹn ngào chia sẻ rằng, nếu không có hành động kịp thời của anh Mạnh thì gia đình anh không biết sẽ sống ra sao. 

Sau sự việc xảy ra, người đàn ông này cũng đã gửi lời xin lỗi mọi người vì sự tắc trách của mình. “Chúng tôi xin lỗi mọi người vì hành vi tắc trách của mình, tới đây chúng tôi sẽ cố gắng nuôi dạy con tốt nhất”, anh H. chia sẻ. Qua trường hợp của mình, anh H. cũng mong các gia đình có con nhỏ hãy quan tâm, để ý đến con nhiều hơn và mong sẽ không có trường hợp tương tự nào xảy ra. 

Ông Đinh Tuấn Thành, Trưởng công an quận Thanh Xuân, cho biết thời điểm xảy ra sự cố bố mẹ cháu bé đang đi tiễn khách xuống sảnh tầng 1. Bé gái ở nhà một mình đã trèo qua lan can ban công rồi xảy ra tai nạn. Lan can ban công có rào bảo vệ, tuy nhiên cháu bé đã bám vào rào bảo vệ đó rồi trèo ra ngoài.

Về tình hình sức khỏe, hiện bé gái đã được chuyển lên khoa Chỉnh hình Nhi (Bệnh viện Nhi Trung ương) để tiếp tục theo dõi. Thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết kết quả chụp cắt lớp vi tính của bệnh nhi H. cho thấy sọ não của cháu bé không có tổn thương gì và không phát hiện thấy những bất thường khác ở ổ bụng.

Công an thông tin: Thời điểm bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A, bố mẹ không ở trong căn hộ
Công an quận Thanh Xuân cho biết thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ cháu bé không có trong căn hộ mà đang xuống tầng 1 để tiễn khách.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A