Bố cố thủ trong nhà, dọa thiêu sống con gái 4 tuổi

Ngày 08/04/2015 10:10 AM (GMT+7)

Do mâu thuẫn với vợ và có dấu hiệu "phê" thuốc, Trường dùng xăng dọa đốt con gái rồi tự tử.

Tối 7/4, đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) cho biết: Cho đến 20h cùng ngày, lực lượng công an quận hối hợp với công an phường Thượng Lý, cảnh sát PCCC đã giải cứu an toàn cháu bé 4 tuổi bị bố dọa giết. Tài sản của người dân cũng như tính mạng của cháu bé đã được đảm bảo an toàn.

Bố cố thủ trong nhà, dọa thiêu sống con gái 4 tuổi - 1

  Trường bị lực lượng chức năng khống chế khi dùng xăng dọa thiêu sống con gái

Trước đó, vào lúc 19h cùng ngày, Bàng Đức Trường (30 tuổi, trú tại nhà số 17/2 đường Cầu Bính, phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng) đang cố thủ ở trong nhà cùng với can xăng 20 lít dọa đốt nhà và giết cháu nhỏ là con gái 4 tuổi.

 Bố cố thủ trong nhà, dọa thiêu sống con gái 4 tuổi - 2

  Căn nhà xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an phường Thượng Lý, công an quận Hồng Bàng cùng lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường để giải cứu cháu bé. Suốt hơn một tiếng đồng hồ thuyết phục nhưng không được, lực lượng công an đã phá khóa, không chế Trường, giải cứu  thành công cháu nhỏ và đưa đối tượng về trụ sở công an phường để điều tra, làm rõ.

Bà Kỳ, mẹ đẻ của Bàng Đức Trường cho biết, do mâu thuẫn với vợ (đang lao động tại Ả rập xê út) và nợ nần nhiều, cùng với biểu hiện của việc “phê” ma túy nên Trường đã tẩm xăng vào người, không chế con gái nhỏ định đốt nhà tự tử. Công an cũng thu được một số vật dụng để sử dụng ma túy tại nhà đối tượng Trường.

Được biết, Trường thường xuyên sử dụng ma túy đá và không có công ăn việc làm.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc.

Theo Trung Thành (Báo Giao thông)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot