Bố mẹ giàu có, con trai thuê sát thủ giết để thừa kế tài sản và kết cục bất ngờ

Ngày 24/02/2018 12:30 PM (GMT+7)

Thấy bố mẹ mình ngày càng giàu có, cậu con trai đã lên một kế hoạch giết người hết sức tinh vi nhằm chiếm đoạt số tiền thừa kế.

Mới đây, cảnh sát khu vực Krasnodar, nước Nga đã bắt giữ một thanh niên 22 tuổi vì âm mưu ám sát bố mẹ và em gái mình, hòng chiếm đoạt số tiền thừa kế của bố mẹ.

Theo đó, bố mẹ của thanh niên này là những doanh nhân thành đạt và giàu có. Sau khi tình cờ phát hiện ra âm mưu của con, họ đã báo cho cảnh sát và cái kết bất ngờ xảy ra.

Cảnh sát đã đóng giả làm "sát thủ hợp đồng" và dàn dựng cảnh giết người tại căn hộ của hai vợ chồng ở thành phố Sochi. Hai vợ chồng này giả vờ nằm trên nền đất, máu me đầm đìa và cảnh sát chụp ảnh lại. Tấm ảnh này được gửi cho thanh niên kia để tạo ra bằng chứng tố cáo.

Bố mẹ giàu có, con trai thuê sát thủ giết để thừa kế tài sản và kết cục bất ngờ - 1

Hai vợ chồng giả chết nằm trên đất với máu me quanh người.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh, cậu con trai này đã vô cùng sung sướng và đồng ý trả khoản phí 38.000 bảng Anh (gần 1,2 tỷ đồng) cho kẻ sát thủ. Chính điều này đã giúp cảnh sát xác định kẻ chủ mưu và tóm gọn anh ta. Sau khi tấm ảnh giả được đưa cho người thanh niên trên một chiếc xe Mercedes, cảnh sát lập tức ập vào bắt giữ kẻ chủ mưu. 

Tại đồn cảnh sát, thanh niên này đã thừa nhận tội ác của mình. Anh ta còn khai rằng đã vẽ hẳn một kế hoạch cho sát thủ để tránh camera trong nhà và chó bảo vệ. Anh ta cũng nói rằng đã từng hai lần lên kế hoạch giết bố mẹ trong quá khứ. "Hắn ta muốn giết bố mẹ vì không được cho nhiều tiền”, cảnh sát cung cấp thông tin.

Bố mẹ giàu có, con trai thuê sát thủ giết để thừa kế tài sản và kết cục bất ngờ - 2

Cậu con trai bị cảnh sát bắt giữ vì âm mưu giết bố mẹ.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, thanh niên này từng lên mạng tìm hiểu cách giết người. Anh ta từng cho thuốc độc vào nước uống của bố mẹ nhưng may thay là họ đã không uống. Anh ta cũng từng đập vỡ nhiệt kế trong xe ô tô để bố mẹ mình bị ngộ độc thủy ngân.

Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra thêm vụ việc này. Thủ phạm có thể đối mặt án tù 15 năm vì âm mưu giết người.

Vụ cô gái Việt bị cưỡng hiếp, thiêu sống ở Anh: Hé lộ tin nhắn sa đọa của nghi phạm
Nhiều chi tiết rùng rợn đang dần được hé lộ từ phiên tòa xét xử vụ án mạng liên quan tới một phụ nữ trẻ người Việt Nam, thi thể được tìm thấy trong...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h