Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng thấy máu rỉ ra từ miệng con gái đang ngủ

Ngày 31/08/2018 10:40 AM (GMT+7)

Khi tỉnh giấc vào giữa đêm, người mẹ sống tại Anh lật người con lại thì vô cùng hoảng hốt khi thấy máu trào ra từ miệng bé gái. Chị đã ngay lập tức gọi chồng mình.

Mới đây, một người mẹ có tên Maddy Grantham, sống tại nước Anh, đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân của mình một trải nghiệm kinh hoàng với cô con gái nhỏ. Chị Maddy viết: "Tôi vẫn còn đang run rẩy và cảm thấy thật có lỗi. Nhưng thay vì suy nghĩ tiêu cực thì tôi muốn chia sẻ để mọi người có nhận thức rõ hơn về nguy cơ với con cái mình. Hầu hết bạn bè của tôi đều có con cái và tôi hy vọng ít nhất điều này cũng có thể cứu sống một em bé khác".

Chị Maddy chia sẻ rằng, chị có một bé gái tên là Maya, 2 tuổi rưỡi. Cô bé đã ngừng cho đồ vật vào miệng như một thói quen của trẻ con từ 1 năm trước. Maya có rất nhiều đồ chơi nhỏ xíu và luôn được người lớn giám sát chặt chẽ. Cô bé thích xếp đồ chơi thành hàng, cho chúng ăn, đặt chúng lên giường... Chị Maddy cho biết, hầu hết những đồ chơi của Maya đều là dành cho trẻ em trên 3 tuổi, nhưng cuối cùng tai nạn vẫn xảy ra.

Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng thấy máu rỉ ra từ miệng con gái đang ngủ - 1

Chị Maddy đã vô cùng sợ hãi khi thấy máu ứa ra từ miệng con gái 2 tuổi rưỡi.

Chị Maddy bàng hoàng nhớ lại buổi tối khi sự việc xảy ra: "Đêm hôm ấy, bằng một cách nào đó, con bé đã giấu một món đồ chơi và đem nó lên giường khi đi ngủ. Chắc hẳn con bé đã đặt đồ chơi vào miệng rồi ngủ thiếp đi, trong khi đó tôi đang mải cho đứa con 11 tháng tuổi bú ngay bên cạnh".

"Sau đó tôi nghe thấy một tiếng khạc kỳ lạ. Tôi lập tức ngồi bật dậy, lật người con lại rồi nhìn vào miệng con. Tôi phát hiện ra một món đồ chơi đang nằm ở cổ họng khiến miệng con bé ứa máu. Tôi lập tức hét lên gọi chồng và anh ấy nhanh chóng gọi xe cứu thương".

Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng thấy máu rỉ ra từ miệng con gái đang ngủ - 2

Nguyên nhân khiến bé Maya chảy máu chính là do bị hóc đồ chơi.

Chị Maddy kể tiếp rằng, chị và chồng đã cố gắng lấy món đồ chơi đó ra khỏi cổ họng của con gái nhưng nó nhất định không ra. Chồng tôi đã thử mọi cách nhưng nó không hề nhúc nhích. Khi người chồng lật người bé Maya lại thì máu trào ra từ miệng cô bé. 

"Ngay khi đó tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất xảy ra với con bé. Đây là một giấc mơ, điều này không thể xảy ra. Ngay khi chồng tôi thấy máu, anh ấy đã thọc ngón tay vào cổ họng con và móc được món đồ chơi ra ngoài", chị Maddy vẫn còn sợ hãi khi kể lại câu chuyện.

Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng thấy máu rỉ ra từ miệng con gái đang ngủ - 3

Chị Maddy đã khuyến cáo các bậc phụ huynh nên cẩn thận khi cho con chơi những đồ chơi có kích thước nhỏ (Ảnh minh họa)

Sau đó, xe cứu thương đã tới và bé gái được các nhân viên y tế kiểm tra một lần nữa. Rất may là không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra. Bé Maya có thể đã bị rách một vết trong cổ họng do món đồ chơi cắt vào, khiến em vô cùng khó chịu và đau đớn.

Sau trải nghiệm kinh hoàng đó, chị Maddy đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh nên để ý tới những đồ chơi của con, đặc biệt là những đồ vật có kích thước nhỏ, bởi trẻ em chưa nhận thức được sự nguy hiểm nên sẽ dễ bị hóc nghẹn đồ chơi, nguy kịch tới tính mạng.

Để con ngủ ở giữa, sáng thức dậy bố mẹ đau đớn thấy con 5 tuần tuổi đã tắt thở
Trước đó, bé gái còn nhận được rất nhiều nụ hôn và âu yếm của bố mẹ. Nào ngờ, chỉ vì một chút sơ sảy, bé gái đã qua đời thương tâm ngay tại nhà mình.
Khánh Hằng (Dịch từ TAP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h