Đùa nghịch một mình trên thang cuốn, cậu bé 11 tuổi bị kẹt đầu kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 25/08/2018 19:03 PM (GMT+7)

Chỉ vừa mới ngoảnh đầu sang phía bên kia của thang cuốn để nhìn gì đó, cậu bé đã bị kẹt đầu lại vô cùng kinh hoàng.

Sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại khá đông đúc ở thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một cậu bé 11 tuổi đã suýt chút nữa thì mất mạng chỉ vì đùa nghịch trên thang cuốn một mình mà không có người lớn đi cùng.

Theo đoạn clip được camera giám sát của trung tâm thương mại ghi lại được, một cậu bé 11 tuổi đang chơi một mình trên thang cuốn mà không hề có sự giám sát của người lớn nào. Cậu bé này thậm chí còn ngồi xuống bậc thang và chạy nhảy trong lúc thang cuốn đang di chuyển. 

Sau đó, dường như cậu bé đã nhìn thấy điều gì đó nên chạy về phía giữa thang rồi cúi đầu sang một bên lan can để nhìn. Đó cũng chính là lúc tai nạn kinh hoàng xảy ra. Đầu của cậu bé bị kẹt vào một bên lan can thang cuốn, trong khi chiếc thang vẫn di chuyển. Không thể tự gỡ đầu ra khỏi chỗ kẹt, cả người cậu bé bị chới với hết sức đáng sợ.

Đùa nghịch một mình trên thang cuốn, cậu bé 11 tuổi bị kẹt đầu kinh hoàng - 1

Cậu bé bị kẹt cả đầu trong khi thang cuốn vẫn di chuyển.

Cậu bé đã bị mắc kẹt như thế trong khoảng 20 giây, cho đến khi một nhân viên bán hàng đã nhìn thấy và chạy lại ấn nút dừng thang cuốn khẩn cấp. Sau đó, một vài người đã chạy tới và gỡ đầu cậu bé ra khỏi chỗ kẹt. May thay, cậu bé này chỉ bị bầm tím và hơi chảy máu ở vùng cổ, không gặp vấn đề gì nghiêm trọng tới sức khỏe.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người, trong đó đa phần là các bậc phụ huynh bày tỏ sự sợ hãi và quan ngại về sự an toàn của con cái mình khi đi thang cuốn. Nhiều người nghĩ rằng những tai nạn kiểu như này thường chỉ xảy ra ở trẻ nhỏ tầm dưới 7 tuổi. Tuy nhiên, một khi đã bất cẩn thì ngay cả đứa trẻ 11 tuổi, đã khá lớn và có nhận thức cũng có thể bị tai nạn. Đây là một bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh mỗi khi đưa con mình ra ngoài, đến những nơi có thang cuốn hoặc thang máy.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ
Sự việc hy hữu xảy ra bất ngờ đã khiến gia đình cậu bé vô cùng đau đớn. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học mà đến chiều, đứa con trai bé bỏng đã qua...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em