Bố mẹ mải cãi nhau chuyện họp lớp, bỏ quên con gái 2 tuổi ngay trên phố

Ngày 18/11/2016 00:11 AM (GMT+7)

Mải cãi nhau về việc tham dự buổi họp lớp, cặp vợ chồng bỏ quên cô con gái 2 tuổi trên phố cả một ngày nhưng không hề biết.

Vụ việc này xảy ra vào chiều ngày 13/11 vừa qua khi hai vợ chồng anh Tạ (Trùng Khánh, Trung Quốc) đưa con gái 2 tuổi ra phố mua quần áo.

Khoảng 5 giờ chiều, anh Tạ nói rằng buổi tối phải đi họp lớp. Vợ anh không muốn đi, cũng không muốn cho chồng đi nên hai người đã cãi nhau rất dữ dội. Trong cơn tức giận, người vợ liền quay lưng đi thẳng, cô con gái lẽo đẽo đi theo sau lưng mẹ. Còn anh Tạ cũng tức tối bỏ đi chỗ khác.

Bố mẹ mải cãi nhau chuyện họp lớp, bỏ quên con gái 2 tuổi ngay trên phố - 1

Bé gái đi lạc ở quảng trường

Trong thời gian đó, cảnh sát địa phương nhận được thông tin từ người dân phát hiện một bé gái bị bỏ rơi ở quảng trường trung tâm thành phố. Tới nơi, cảnh sát thấy bé gái khoảng 2 tuổi đang quanh quẩn gần đó mà không có người thân bên cạnh và đưa bé về đồn. 

Bố mẹ mải cãi nhau chuyện họp lớp, bỏ quên con gái 2 tuổi ngay trên phố - 2

Bé gái ngủ tại đồn cảnh sát

Vì bé gái còn quá nhỏ nên không thể cung cấp được thông tin về người thân nên cảnh sát đăng ảnh bé thông qua wechat, diễn đàn và weibo để đăng tin tìm người thân cho em bé.

Đến nhận con sau khi nhìn thấy ảnh trên mạng, anh Tạ cho biết anh cứ đinh ninh là con gái đi cùng với vợ, trong khi điện thoại của cả hai người anh đều đang cầm nên không thể gọi cho vợ. 

Tuyết Minh (Dịch từ QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự