Bố mẹ mải ngồi ghế mát xa, con trai 3 tuổi ngã thang cuốn tử vong cách đó vài mét

Ngày 28/09/2018 15:27 PM (GMT+7)

Trong khi cả hai bố mẹ đang mải mê ngồi thử ghế mát xa thì cậu con trai 3 tuổi lại chơi đùa một mình trên thang cuốn và rơi xuống từ tầng 4 của trung tâm thương mại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h40 chiều 9/8 vừa qua tại trung tâm thương mại Baoli International Plaza ở thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một cậu bé đã bị ngã từ lan can thang cuốn và rơi từ tầng 4 khiến em tử vong ngay tại chỗ.

Theo đoạn clip tại hiện trường được một khách hàng vô tình ghi lại, một cặp vợ chồng trẻ đã đưa cậu con trai 3 tuổi và con gái 9 tuổi của mình vào trung tâm thương mại chơi. Sau đó, họ dừng lại tại một điểm ngồi thử ghế mát xa.

Bố mẹ mải ngồi ghế mát xa, con trai 3 tuổi ngã thang cuốn tử vong cách đó vài mét - 1

Bố mẹ mải ngồi ghế mát xa, con trai 3 tuổi ngã thang cuốn tử vong cách đó vài mét - 2

Cặp vợ chồng mải ngồi thử ghế mát xa trong khi cậu con trai 3 tuổi lại gần thang cuốn đùa nghịch.

Cặp vợ chồng này mải mê ngồi thử ghế mát xa mà không hề để mắt tới cậu con trai nhỏ đã chạy lại gần thang cuốn và đùa nghịch trên đó. Cậu bé đã trèo lên tay vịn của thang rồi đu người lên trên đó trong khi chiếc thang cuốn vẫn hoạt động bình thường. Điều đáng nói là cả bố mẹ và chị gái của cậu bé đều không hề để ý tới em, gần như quên mất sự tồn tại của cậu bé trong khi họ chỉ ngồi cách đó vài mét.

Một lúc sau, khi phát hiện con trai đang vắt vẻo trên thang cuốn, người mẹ đã cố gắng chạy tới để đỡ em nhưng không còn kịp. Cậu bé bị trượt tay khỏi thang và rơi từ tầng 4 xuống tầng hầm, tử vong ngay tại chỗ. Người mẹ và chị gái 9 tuổi của cậu bé đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó.

Bố mẹ mải ngồi ghế mát xa, con trai 3 tuổi ngã thang cuốn tử vong cách đó vài mét - 3

Bé trai trượt khỏi tay vịn thang cuốn rồi rơi từ tầng 4 xuống tầng hầm.

Bố mẹ và chị gái của bé trai đã vô cùng đau đớn. Họ gần như chết lặng và khóc lóc thảm thiết bên thi thể cậu bé xấu số. Tất cả những người xung quanh trong trung tâm thương mại cũng vô cùng xót thương trước vụ tai nạn thảm khốc. Theo chính quyền thành phố Hiếu Cảm, thi thể của cậu bé sau đó được đưa tới nhà tang lễ thành phố.

Bố mẹ mải ngồi ghế mát xa, con trai 3 tuổi ngã thang cuốn tử vong cách đó vài mét - 4

Bố mẹ cậu bé khóc ngất bên thi thể con trai.

Theo Btime đưa tin, bố mẹ của nạn nhân đã yêu cầu quản lý của trung tâm thương mại bồi thường cho mình 1,5 triệu nhân dân tệ (hơn 5 tỷ đồng) vì đã không có đủ biện pháp an ninh và an toàn tại khu vực thang cuốn, để gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, đại diện trung tâm thương mại chưa đồng ý với lời đề nghị này, bởi họ cho rằng lỗi là ở cặp vợ chồng đã không trông con cẩn thận. Cảnh sát đang vào cuộc điều tra sự việc này.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hôi Trung Quốc, rất nhiều người đã để lại bình luận. Đa số cư dân mạng đều cho rằng lỗi thuộc về bố mẹ của cậu bé vì đã không trông nom con cái cẩn thận, bởi thang cuốn vốn là khu vực nguy hiểm với trẻ nhỏ và trước đó đã có rất nhiều vụ tai nạn tương tự xảy ra.

Mẹ mải đi vệ sinh không để ý, con gái 2 tuổi rơi từ tầng 28 xuống đất tử vong
Người mẹ dự định đưa con về nhà ông bà để chơi Trung thu, nào ngờ thảm kịch đã xảy ra chỉ trong vài phút ngắn ngủi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em