Thảm kịch đau lòng phía sau bức ảnh chồng "tự sướng" cùng vợ mang thai 7 tháng bên vách núi

Khánh Hằng - Ngày 17/02/2021 12:00 PM (GMT+7)

Những tưởng là một bức ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch của cặp vợ chồng, nào ngờ phía sau đó là một thảm kịch khiến ai cũng phải phẫn nộ.

Một người chồng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải một bức ảnh "tự sướng" cùng người vợ mang thai 7 tháng bên vách núi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Tuy nhiên, đó chẳng phải là một bức ảnh lãng mạn hay hạnh phúc nào cả. Ngay sau khi chụp bức ảnh đó, người chồng đã nhẫn tâm đẩy người vợ cùng đứa con trong bụng cô xuống vách núi, khiến cả 2 tử vong, sau đó chiếm dụng tiền bảo hiểm.

Vào tháng 6/2018, Hakan Aysal, 40 tuổi, đã cùng vợ là cô Semra Aysal, 32 tuổi, đi nghỉ dưỡng ở Thung lũng bướm, thuộc thành phố Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó, cô Semra đang mang thai đến tháng thứ 7. 

Anh Hakan đã cùng cô Semra chụp một vài bức ảnh "tự sướng" bên vách núi. Trông cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc mà chẳng ai biết ngay sau đó là một thảm kịch. Hakan đã đẩy cô Semra cùng đứa con trong bụng cô xuống dưới khiến thai phụ qua đời ngay tại hiện trường.

Thảm kịch đau lòng phía sau bức ảnh chồng amp;#34;tự sướngamp;#34; cùng vợ mang thai 7 tháng bên vách núi - 1

Ban đầu, ai cũng nghĩ đây là một vụ tai nạn thương tâm. Thực chất, đây là một vụ giết người được lên kế hoạch từ trước, Hakan đã sát hại vợ để chiếm đoạt tiền bảo hiểm mà anh ta đã mua ngay trước khi cô Semra qua đời. Ngay sau đó, Hakan cũng đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

Trong bản cáo trạng của Hakan, người chồng này bị cáo buộc đã lên kế hoạch sát hại vợ bằng cách thay mặt cô Semra mua một gói bảo hiểm tai nạn cá nhân với khoản bảo lãnh 400.000 Lira Thổ Nhĩ Kỳ (hơn 1,3 tỷ đồng) mà người thụ hưởng duy nhất là chính anh ta. 

Các công tố viên cho rằng lý do duy nhất khiến vợ chồng Hakan và Semra ngồi trên vách núi suốt 3 tiếng đồng hồ là để đảm bảo xung quanh không có ai. Đến khi nhận ra chỉ còn một mình, Hakan đã quyết định ra tay bằng cách đẩy cô Semra xuống vách núi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Hakan đã yêu cầu thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên khi anh ta bị điều tra, vụ thanh toán đã bị hủy bỏ. Sau đó, Tòa án Hình sự Cấp cao Fethiye đã ra lệnh bắt giam Hakan.

Thảm kịch đau lòng phía sau bức ảnh chồng amp;#34;tự sướngamp;#34; cùng vợ mang thai 7 tháng bên vách núi - 2

Trong một cuộc phỏng vấn, anh Naim Yolcu, anh trai của nạn nhân, cho biết: "Khi chúng tôi tới viện pháp y để nhận thi thể, Hakan đang ngồi trong xe. Tôi và gia đình đã vô cùng đau buồn và suy sụp, nhưng Hakan thậm chí còn chẳng tỏ ra buồn bã. Semra luôn rất ghét việc vay nợ, thế nhưng sau khi cô ấy qua đời, chúng tôi nghe tin cô ấy có tới 3 khoản nợ mà Hakan đã thay mặt cô ấy để vay. Ngoài ra, Semra còn mắc chứng sợ độ cao, chẳng có lý do gì để cô ấy tới gần vách núi".

Khi được hỏi về khoản phí bảo hiểm có vấn đề, Hakan đã bào chữa rằng: "Tôi có niềm đam mê với các môn thể thao mạo hiểm từ năm 2014 như nhảy dù, nhảy bungee. Đó là lý do tôi mua bảo hiểm nhân thọ trước khi kết hôn".

Khi các phóng viên hỏi về việc Hakan đặt tên mình là người thụ hưởng duy nhất trong gói bảo hiểm tai nạn của vợ, anh ta trả lời: "Tôi không xem xét kỹ các chính sách. Nhân viên ngân hàng đã sắp xếp các thủ tục giấy tờ, tôi chỉ mang đến cho vợ ký tên, tôi không biết có chính sách nào như vậy".

Thảm kịch đau lòng phía sau bức ảnh chồng amp;#34;tự sướngamp;#34; cùng vợ mang thai 7 tháng bên vách núi - 3

Ngay cả khi bị bắt giữ, Hakan vẫn phủ nhận có liên quan tới cái chết của vợ. Anh ta kể lại: "Sau khi chụp ảnh, vợ tôi bỏ điện thoại vào túi xách. Sau đó, cô ấy bảo tôi đưa điện thoại cho cô ấy. Tôi đứng dậy, đi được vài bước để lấy chiếc điện thoại trong túi xách của vợ thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét. Khi tôi quay lại, vợ tôi không còn ở đó nữa. Tôi không hề đẩy cô ấy xuống".

Hiện tại, Hakan Aysal vẫn bị cáo buộc tội cố ý giết người. Phiên tòa xét xử người đàn ông này vẫn đang tiếp tục.

Say rượu nên nhầm người bên cạnh là vợ, phù rể sàm sỡ cô dâu ngay đêm tân hôn
Phù rể biện hộ rằng khi đó mình đang say rượu, nhầm tưởng người bên cạnh là vợ mình, do đó mới có hành động quá trớn với vợ của bạn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự