Đứng trước mộ bố mẹ, bé trai ngây thơ liên tục gọi: "Mẹ ơi" khiến nghìn dân mạng đau xót

Ngày 31/12/2019 11:00 AM (GMT+7)

Cậu bé 2 tuổi còn quá nhỏ để hiểu rằng bố mẹ mình đã qua đời nên vẫn ngây thơ gọi bố mẹ khi đang đứng trước phần mộ của họ.

Hôm 25/12 vừa qua, một cư dân mạng có tên Azuan Shamsuddin, sống tại huyện Bachok, bang Kelantan, Malaysia, đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook một vài hình ảnh về đứa cháu trai của mình, Arfan, 2 tuổi. Anh Azuan là cậu của bé Arfan. Rất nhanh sau đó, câu chuyện về cậu bé đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Trong bức ảnh do anh Azuan đăng tải, bé Arfan đang đứng chơi một mình trên một bãi đất. Bên cạnh chỗ bé Arfan đang đứng là 2 ngôi mộ mới được đắp bằng đất và cát. Tất cả mọi người đều vô cùng đau lòng khi biết được rằng 2 ngôi mộ đó là của bố và mẹ bé Arfan.

Đứng trước mộ bố mẹ, bé trai ngây thơ liên tục gọi: amp;#34;Mẹ ơiamp;#34; khiến nghìn dân mạng đau xót - 1

Bé trai 2 tuổi liên tục gọi mẹ khi đứng trước phần mộ của bố mẹ.

Theo lời kể của anh Azuan, cặp vợ chồng trẻ này đã chẳng may qua đời cùng nhau trong một tai nạn xe hơi. Từ đó, bé Arfan trở thành trẻ mồ côi khi chỉ mới 2 tuổi, được người thân thay nhau nuôi nấng, chăm sóc. Cậu bé còn quá nhỏ để có thể hiểu hết mọi chuyện và biết được nỗi đau mình đang trải qua. Tuy nhiên, Arfan luôn nói rằng mình rất nhớ bố mẹ và muốn nói chuyện với họ.

Thấy vậy, anh Azuan quyết định đưa cháu trai tới phần mộ của bố mẹ để cậu bé cảm thấy thoải mái hơn. Khi được nói rằng bố mẹ đang nằm ở đây, bé Arfan đã liên tục gọi: "Mẹ, mẹ ơi", khiến anh Azuan không khỏi đau xót. Dù chưa hiểu được việc bố mẹ mình đã qua đời nhưng Arfan không muốn rời 2 phần mộ. Cậu bé không muốn về nhà, chỉ thích ngồi chơi với cát dù không bao giờ chơi như vậy ở nhà. Khi anh Azuan kéo tay cháu trai về nhà, cậu bé nhất quyết không chịu đi.

"Lần sau chúng ta lại đến nhé Arfan", chỉ đến khi anh Azuan nói vậy, cậu bé mới chịu về nhà. Có một điều chắc chắn rằng Arfan đang rất nhớ bố mẹ. Điều này khiến chính anh Azuan cũng không cầm được nước mắt.

Đứng trước mộ bố mẹ, bé trai ngây thơ liên tục gọi: amp;#34;Mẹ ơiamp;#34; khiến nghìn dân mạng đau xót - 2

Bố mẹ cậu bé đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Bé Arfan hiện đang sống cùng bà ngoại và nhận được sự chăm sóc của những người xung quanh. Cậu bé cũng thường xuyên tới thăm nơi an nghỉ của bố mẹ mình và luôn thể hiện sự thoải mái, hạnh phúc hơn mỗi lần tới đó.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, câu chuyện của anh Azuan về đứa cháu 2 tuổi đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thương xót trước hoàn cảnh của bé Arfan, mong rằng cậu bé sẽ sống thật mạnh mẽ và vui vẻ.

"Cầu cho cậu bé luôn được bình an. Nếu tôi có ở đó, tôi nhất định sẽ ôm cậu bé ấy thật chặt".

"Đó chính là lý do chúng ta nên biết ơn và trân trọng những người thân bên cạnh mình hơn nữa. Nhiều người thường cảm thấy điều đó là hiển nhiên, cho đến khi người thân mất đi mới thấy hối hận"...

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng
Vì không muốn ai làm phiền trong lúc mình trang điểm, cô dâu đã đóng cửa phòng lại nhưng sau đó, khi vô tình nhìn ra phía cửa, cô đã bật khóc khi nhìn...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động