Bố quên đưa con vào nhà trẻ, bé gái 9 tháng tuổi qua đời thương tâm trong ô tô

Ngày 20/02/2020 13:00 PM (GMT+7)

Sau khi bị bỏ lại trong ô tô suốt 4 giờ giữa trời nắng nóng, bé gái này đã qua đời vô cùng thương tâm vì ngạt thở.

Sự việc đau lòng xảy ra hôm 17/2 vừa qua tại khu nhà ở phức hợp Tun Abdul Razak, thuộc thị trấn Indera Mahkota, thành phố Kuantan, bang Pahang, Malaysia. Vào lúc 13h chiều, một bé gái 9 tháng tuổi được tìm thấy đã tử vong trong xe ô tô của gia đình. Bé gái này được xác định là Annur Jannatul Syuhada Mohd Khalil, con gái út của một gia đình 3 người con. 

Theo đó, vào sáng ngày 17/2, người bố 38 tuổi của bé Annur đã chở cả gia đình đi học và đi làm. Người bố này đã đưa hai cô con gái 6 tuổi và 10 tuổi đến trường tiểu học, sau đó tiếp tục đưa vợ mình tới nơi làm việc. Đáng lẽ sau đó, người bố phải đưa cô con gái út Annur đến một nhà trẻ nhưng không hiểu vì lý do gì, anh ta đã quên béng mất và đi thẳng tới nơi làm việc của mình, không hề nhớ rằng có sự hiện diện của bé Annur trong xe.

Bố quên đưa con vào nhà trẻ, bé gái 9 tháng tuổi qua đời thương tâm trong ô tô - 1

Bé gái 9 tháng tuổi qua đời vì bị bỏ quên trong ô tô.

Bé gái Annur đã bị bỏ rơi trong xe ô tô từ 9h sáng tới tận 13h chiều cùng ngày. Sau khi người bố đi ăn trưa và quay trở về xe của mình, anh mới hốt hoảng nhận ra đứa con gái vẫn đang ngồi trong xe. Tuy nhiên lúc này, mọi chuyện đã quá muộn. Bé Annur hoàn toàn bất tỉnh nhân sự và sau đó được xác nhận đã qua đời.

Thi thể bé gái 9 tháng tuổi được đưa tới một bệnh viện ở thị trấn Indera Mahkota, sau đó tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Tengku Ampuan Afzan để khám nghiệm tử thi. Tại đây, các bác sĩ bước đầu xác nhận nguyên nhân tử vong là do say nắng và ngạt khí bởi chiếc ô tô quá kín và nóng. Nhiệt độ ngoài trời hôm đó cũng khá cao, gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính, khiến nhiệt độ bên trong ô tô còn cao hơn rất nhiều, khiến bé gái tử vong.

Bố quên đưa con vào nhà trẻ, bé gái 9 tháng tuổi qua đời thương tâm trong ô tô - 2

Sự việc khiến nhiều người bàng hoàng.

Ông Mohamad Noor Yusof Ali, chánh văn phòng cảnh sát quận, cho biết: "Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất động ở ghế trẻ em phía sau xe. Cô bé được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng không thể qua khỏi. Bố của nạn nhân đáng lẽ phải thả con gái xuống một nhà trẻ nhưng anh ta đã quên mất. Cô bé đã bị bỏ quên trong ô tô khoảng 4 tiếng, từ 9h sáng đến 13h chiều".

Sự việc này đã khiến rất nhiều người đau lòng, đặc biệt là bố mẹ của bé Annur. Cặp đôi này đã sốc tới nỗi không thể trả lời phỏng vấn của truyền thông. Mẹ của bé Annur chỉ biết ôm hai đứa con lớn, khóc không thành tiếng khi đứng cạnh người thân. 

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Để hai con sinh đôi tự chơi vài phút, mẹ chết lặng khi thấy thứ con nhai trong cũi
Thấy các con im lặng nên người mẹ liền chạy vào xem, nào ngờ phát hiện điều kinh khủng này.
Khánh Hằng (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em