Mẹ mải tắm, hàng xóm thót tim vì bé gái trèo cửa sổ, đùa nghịch trên gờ tường cao 12m

Ngày 08/01/2020 14:00 PM (GMT+7)

Cảnh tượng được một người dân sống gần đó ghi lại, cho thấy bé gái đang đi bộ trên gờ tường của tầng 5, cao tới 12m mà bố mẹ không hề biết gì.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố du lịch biển Playa Paraíso, thuộc khu Adeje, đảo Tenerife, Tây Ban Nha. Một người dân đã bắt gặp một bé gái chỉ khoảng 3-4 tuổi đang đứng cheo leo trên gờ tường của một tòa nhà vô cùng kinh hoàng.

Được biết khi đó, mẹ của bé gái đang tắm trong phòng, không có bất cứ ai trông con nhỏ cả. Bé gái này chỉ khoảng 3-4 tuổi, nhân lúc không ai để ý đã mở cửa sổ rồi trèo ra ngoài. Sau đó, cô bé đi bộ men theo gờ tường nhỏ xíu để đi ra ban công. Gờ tường này vô cùng hẹp, chỉ khoảng bằng một gang tay người lớn, lại nằm trên tầng 5 của tòa nhà, ở độ cao hơn 12 m vô cùng nguy hiểm.

Mẹ mải tắm, hàng xóm thót tim vì bé gái trèo cửa sổ, đùa nghịch trên gờ tường cao 12m - 1

Bé gái trèo ra gờ tường bên ngoài cửa sổ mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ hay chỗ bám víu nào.

Sau khi đã đi tới ban công, những tưởng bé gái sẽ trèo vào ban công để đảm bảo an toàn nhưng không. Cô bé chỉ đặt một chân vào bên trong thành ban công rồi lại rút chân về chỗ cũ. Sau đó, bé gái tiếp tục đi men theo gờ tường, quay trở lại vị trí của cửa sổ nơi vừa trèo ra. Đáng sợ hãi nhất là khi đã đi về gần tới cửa sổ, cô bé bị hẫng chân một nhịp, tưởng như suýt rơi xuống đất nhưng may mắn lấy lại thăng bằng trong tích tắc.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, gia đình bé gái này đến từ Phần Lan, tới khu vực này để du lịch nghỉ dưỡng. Nơi mà bé gái và mẹ ở là một khách sạn. May mắn là bé gái này đã tự trèo vào cửa sổ, không gặp nguy hiểm gì tới tính mạng nhưng sự việc đã khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải thót tim nhìn theo từng bước chân của cô bé.

Mẹ mải tắm, hàng xóm thót tim vì bé gái trèo cửa sổ, đùa nghịch trên gờ tường cao 12m - 2

Rất may không có tai nạn nào xảy ra.

Một người hàng xóm sống gần đó đã rất kinh hoàng khi nói về vụ việc: "Thật may là điều tồi tệ đã không xảy ra. May mắn là gió lớn không thổi lúc đó".

Chính quyền địa phương đã can thiệp, liên lạc với quản lý tòa nhà trên để xác nhận vụ việc. Trong khi đó, đoạn clip trên được chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook có tên "I Love Tenerife" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy sợ hãi và lo lắng cho tính mạng của bé gái, đồng thời trách bố mẹ của cô bé đã không trông con cái cẩn thận, suýt để thảm họa xảy ra.

Để hai con sinh đôi tự chơi vài phút, mẹ chết lặng khi thấy thứ con nhai trong cũi
Thấy các con im lặng nên người mẹ liền chạy vào xem, nào ngờ phát hiện điều kinh khủng này.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em