Để hai con sinh đôi tự chơi vài phút, mẹ chết lặng khi thấy thứ con nhai trong cũi

Ngày 05/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Thấy các con im lặng nên người mẹ liền chạy vào xem, nào ngờ phát hiện điều kinh khủng này.

Trẻ em thường chưa đủ nhận thức để kiểm soát được những hành vi của mình, đó là lý do mà các bậc phụ huynh phải luôn để mắt tới con nhỏ để tránh chúng rơi vào tình huống nguy hiểm. Đôi khi chỉ cần bố mẹ rời mắt vài phút, trẻ em cũng có thể hành động gây nguy hiểm cho bản thân. Mới đây, một người mẹ tên Ji sống tại Trung Quốc đã rơi vào trường hợp như thế.

Câu chuyện được cô Ji chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Cô Ji kể rằng mình có một cặp sinh đôi vừa mới chập chững biết đi. Hôm đó, trước khi cho hai con ăn, cô Ji đã thay tã cho chúng rồi để hai con vào trong cũi cho chúng tự chơi, còn mình thì đi ra ngoài để dọn dẹp và chuẩn bị đồ ăn cho con.

Tuy nhiên khi cô Ji vừa mới ra ngoài được vài phút, cô bỗng nhiên thấy hai con của mình yên lặng, không giống như bình thường chúng chơi với nhau. Linh cảm của người mẹ khiến cô Ji cảm thấy lo lắng nên lập tức quay trở lại phòng để kiểm tra xem hai con đang làm gì. Đó cũng là lúc cô Ji giật mình và hốt hoảng khi phát hiện hai con của mình đang nhai một con gián. Một phần con gián vẫn đang nằm dưới cũi.

Để hai con sinh đôi tự chơi vài phút, mẹ chết lặng khi thấy thứ con nhai trong cũi - 1

Cô Ji sốc nặng khi thấy hai con gái đang ăn gián.

Ngay lập tức, cô Ji chạy tới và móc con gián ra khỏi miệng hai đứa trẻ. "Hai đứa bé vẫn ngồi chơi ngoan nhưng tôi đột nhiên nhìn thấy một phần con gián dưới chân chúng. Một trong hai đứa con gái của tôi vẫn đang nhai con gián và nhất định không chịu nhả ra, khiến tôi phải dùng tay ép mới móc ra được", cô Ji kể lại.

Sau đó, cô Ji đã đưa các con vào nhà tắm để vệ sinh miệng sạch sẽ, đảm bảo hai con không gặp nguy hiểm gì thì mới yên tâm. Cô Ji nghi ngờ rằng con gián đã chui vào cũi của các con mình và vô tình bị hai đứa trẻ bắt được. Do gián là loài vật sống ở những nơi bẩn thỉu nên cô Ji vô cùng lo lắng cho sức khỏe của các con.

Đến bây giờ, mặc dù đã đảm bảo miệng hai con sạch sẽ nhưng cô Ji vẫn thú nhận rằng mình không dám hôn các con. "Tôi vẫn sợ hôn môi con gái mình mặc dù đã nhiều lần tự nhủ chúng là con mình, mình đã sinh ra chúng", cô Ji nói.

Cô Ji muốn chia sẻ câu chuyện của mình để nhắc nhở các bậc phụ huynh có con nhỏ hãy luôn cẩn thận và để mắt tới con, đảm bảo chúng không đưa vật lạ và miệng để không xảy ra những tình huống đáng tiếc.

Mẹ mải nấu ăn để hai con tự chơi, vài phút sau ám ảnh cả đời khi quay lại
Kỳ nghỉ của cả gia đình bỗng chốc biến thành bi kịch khi một sự cố đau lòng đã xảy ra với đứa con trai 5 tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em