Ca sỹ Châu Việt Cường khai gì tại cơ quan điều tra?

Ngày 07/03/2018 07:32 AM (GMT+7)

Sau khi tỉnh táo, ca sỹ Châu Việt Cường đã khai rành rọt quá trình sử dụng ma tuý và bị “sập” thuốc, rơi vào tình trạng “ngáo đá”, dẫn đến hành động nhét tỏi vào miệng bạn tình vì nghĩ rằng cô gái này bị ma nhập…

Thầy cúng phát lộ vụ án mạng

Chiều 6/3, nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê Thanh Hoá) để điều tra về hành vi “vô ý làm chết người”; một người bạn của Cường là Phạm Đắc Thế (SN 1981) bị điều tra về hành vi “Tàng trữ chất ma tuý”.

Theo thông tin ban đầu, Phạm Đắc Thế mượn căn hộ của một người bạn ở khu tập thể 2,1 ha, ngõ 2 Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình để ở từ trước Tết Nguyên đán. Đến ngày 4/3, ca sỹ Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên- Huế)  đến chơi và rủ chơi ma tuý. Sau đó, Cường gọi cho T.M.H (SN 1998) và Đ.P.A (SN 1995, quê Sơn La) đến cùng tham gia.

Ca sỹ Châu Việt Cường khai gì tại cơ quan điều tra? - 1

Châu Việt Cường và hiện trường vụ án.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h hôm sau, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng T.M.H. Thấy vậy, Thế đã gọi điện mời  2 thầy cúng quê Ninh Bình đến căn hộ tập thể nói trên để làm lễ trừ tà cho bạn.

Khi 2 thầy cúng tới nơi, họ thấy Phạm Đắc Thế và Châu Việt Cường đang có biểu hiện “ngáo đá”, bên cạnh đó có một cô gái đã tử vong. Thấy vậy, cả hai hoảng sợ và lập tức trình báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và bắt giữ các đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ.

Châu Việt Cường khai gì?

Kết quả khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định trên thi thể nạn nhân có một số vết xây xát, tìm thấy 33 nhánh, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường thở, là nguyên nhân khiến chị H. tử vong. Ngoài ra, tại hiện trường, cảnh sát phát hiện tỏi rải rác khắp phòng, đồng thời thu giữ 2 túi nilon bên trong có 2 tờ tiền dính bột màu trắng (nghi ma tuý), 2 đĩa thuỷ tinh, một chai nhựa bên trong có dung dịch màu trắng đục.

Sau khi tỉnh cơn “ngáo”, tại cơ quan công an, bước đầu ca sỹ Châu Việt Cường khai nhận, rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp Đồng Văn, tỉnh Hà Nam về, Cường đón ca sỹ Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, SN 1985) đi ăn, sau đó cả hai đến nhà Thế. Tại đây, Cường bỏ ma túy đá dạng (Ketamine) ra cho cả ba cùng sử dụng.

Đến 3h30 phút, Nguyên gọi cho Đ.P.A (SN 1995, ở Sơn La) và P.A rủ thêm chị T.M.H cùng đến phòng ở của Thế. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy và cùng nhau quan hệ tình dục. Đến 7h sáng hôm sau, các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sỹ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và  H. bị “sập”, rơi vào tình trạng “ngáo”. Cường gọi H. là bà cô tổ, còn H. thì gọi Cường là con, hai đối tượng chắp tay lạy nhau. Cường nghĩ H. bị ma nhập nên chạy xuống lấy tỏi của bà bán tỏi ở cầu thang, đè chị H. ra và nhét tỏi vào miệng. Thấy vậy, Thế và P.A can ngăn nhưng không được thì bỏ ra ngoài cửa, sau đó Cường cầm hai điện thoại chạy ra khỏi nhà và xuống tầng 1 kêu gào... 

Ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường
Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" và bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Việt Cường (nghệ danh ca sĩ Châu Việt Cường).
Theo DƯƠNG LÊ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Châu Việt Cường