Lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái

Ngày 05/03/2018 19:07 PM (GMT+7)

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy.

Liên quan đến sự việc Nguyễn Việt Cường (nghệ danh là ca sĩ Châu Việt Cường) có nghi ngờ liên quan đến cái chết của một cô gái tại quận Ba Đình, Hà Nội, ngày 5/3, cơ quan công an đã mời Châu Việt Cường lên làm việc.

Phía cơ quan công an quận Ba Đình cũng đã xác nhận thông tin trên và cho biết, nạn nhân tử vong là một nữ sinh tên T.T.H. (20 tuổi) ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Châu Việt Cường khai nhận, rạng sáng ngày 5/3 Châu Việt Cường đi cùng H. về nhà một người bạn ở phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây ca sĩ Châu Việt Cường và một số người bạn đã tổ chức sử dụng ma túy.

Lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái - 1

Căn phòng nơi xảy ra sự việc hiện đã được cơ quan điều tra niêm phong để làm rõ nguyên nhân.

Sau khi sử dụng ma tuý do có ảo giác bị ma nhập nên gần sáng nữ sinh H. đi xuống chợ mua tỏi mang lên phòng và rắc quanh nhà để trừ ma.

Sau đó Châu Việt Cường và H. bóc tỏi rồi cho vào mồm. Do Cường và H. cho củ tỏi còn nguyên vào mồm H. nên làm nữ sinh này nghẹn dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an phường Cống Vị đã đến hiện trường xác minh, sau đó Công an phường Cống Vị đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Ba Đình để tiến hành điều tra.

Theo lãnh đạo công an quận Ba Đình, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân khiến H. tử vong.

Hiện cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Châu Việt Cường, đồng thời mời những người cùng sử dụng ma túy với H. và Châu Việt Cường để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Điều tra nghi án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái
Cơ quan công an Thành phố Hà Nội đã mời ca sĩ Châu Việt Cường về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi liên quan đến cái chết của một cô gái xảy ra ở...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội