Ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

Ngày 06/03/2018 16:50 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” và bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Việt Cường (nghệ danh ca sĩ Châu Việt Cường).

Liên quan đến sự việc ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường – SN 1984 ở Thanh Hóa) được cho là có liên quan đến cái chết của chị T.M.H. (20 tuổi, ở Hà Nội), chiều ngày 6/3 cơ quan điều tra đã ra quyết định bắt khẩn cấp, khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” theo Bộ luật Hình sự đối với Nguyễn Việt Cường, để tiếp tục làm rõ hành vi của đối tượng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, ca sĩ gồm Châu Việt Cường rủ H. và một nhóm người đến một căn nhà trong khu tập thể ở ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây, cả nhóm cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường - 1

Cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố và bắt khẩn cấp Châu Việt Cường.

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong.

Cũng liên quan đến vấn đề này chị N.N.A. (vợ thứ hai của ca sĩ Châu Việt Cường) ngày 5/3 cũng đã được cơ quan công an mời đến trụ sở làm việc. Theo chia sẻ của chị N.A. do trục trặc tình cảm mấy tháng nay, hiện cả hai đang ly thân, bản thân chị N.A. là người nuôi con gái nhỏ.

Nói về mối quan hệ của chồng mình và nạn nhân, chị N.N.A hoàn toàn không hề hay biết, chỉ đến khi nhận được tin báo của lực lượng chức năng mời đến làm việc thì chị mới biết H.

Được biết, gia đình ca sĩ Châu Việt Cường rất neo người, hiện mẹ ca sĩ này sức khỏe không tốt, vì thế mọi việc chủ yếu do nhà vợ đứng ra xử lý.

Vụ án Châu Việt Cường: Xác định thêm một nam ca sĩ liên quan đến cái chết của cô gái
Ngoài Châu Việt Cường, liên quan đến cái chết bất thường của cô gái trẻ cơ quan công an xác định còn có thêm 1 ca sỹ mới nổi.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự