Cafe vợ pha mỗi ngày có mùi lạ, chồng âm thầm lắp camera, phát hiện hình ảnh rợn người

Ngày 08/08/2023 00:08 AM (GMT+7)

Thấy cafe vợ pha có mùi lạ, người chồng đã âm thầm lắp camera ẩn và phát hiện sự thật không tưởng.

Một người phụ nữ Mỹ đã bị bắt giữ và truy tố với tội danh cố giết chồng bằng cách đầu độc anh ta. Người vợ đã cố tình pha thuốc tẩy vào cafe của chồng trong nhiều tuần.

Theo tờ The Independent đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tucson, bang Arizona, Mỹ. Người phụ nữ Melody Felicano Johnson, 39 tuổi, đã bị cáo buộc tội có ý định sát hại chồng là anh Roby Johnson.

Được biết, cô Melody và anh Roby có với nhau một đứa con. Trước đây, anh Roby là một quân nhân từng đóng quân ở Đức, sau đó trở về làm việc tại Lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Vì nhiều lý do, cặp đôi đã quyết định ly hôn, tuy nhiên họ vẫn sống cùng nhau trong quá trình thủ tục ly hôn được giải quyết.

Cô Melody Felicano Johnson

Cô Melody Felicano Johnson

Bắt đầu từ tháng 3/2023, anh Roby đột nhiên cảm thấy trong ly cafe mình uống có mùi lạ. Đây là ly cafe mà cô Melody pha cho chồng mỗi ngày. Chuyện này diễn ra thường xuyên khiến anh Roby thấy rất khó hiểu. Anh đã dùng giấy quỳ để thử nước trong nhà mình nhưng không có gì bất thường, còn trong cafe của anh lại có hàm lượng clo cao.

Sau đó, anh Roby quyết định âm thầm lắp đặt một chiếc camera ẩn trong nhà để kiểm chứng xem chuyện gì đã xảy ra. Anh vẫn tỏ ra bình thường trước mặt vợ và giả vờ uống cafe cô ấy pha mỗi ngày. Kết quả, camera đã ghi lại được cảnh tượng rợn người. Cô Melody đã lấy thuốc tẩy rồi pha vào ly cafe của chồng, sau đó đưa cho anh uống như không có gì xảy ra.

Ngay sau khi phát hiện sự thật, anh Roby đã báo cảnh sát để bắt giữ cô Melody. Cảnh sát cũng tiến hành điều tra và khám xét, phát hiện trong ly cafe anh Roby uống thực sự có mùi thuốc tẩy, đồng thời tìm thấy chai thuốc tẩy bị giấu dưới bồn rửa mặt trong phòng tắm. Anh Roby cho biết anh nghi ngờ vợ mình cố tình đầu độc, sát hại anh để nhận tiền thừa kế và tiền bảo hiểm xã hội.

Cô Melody Felicano Johnson đã bị truy tố tội cố ý giết người cấp độ một, cố gắng thực hiện hành vi tấn công nghiêm trọng và hạ độc vào đồ ăn thức uống. Trong phiên tòa đầu tiên diễn ra hôm 4/8/2023 vừa qua, người phụ nữ này đã không chịu thừa nhận tội danh.

Cô Melody hiện đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Pima với số tiền bảo lãnh lên đến 250.000 USD (hơn 5,8 tỷ đồng), sau khi các công tố viên lo ngại cô ta sẽ bỏ trốn vì gần đây đã mua một căn nhà ở Philippines. Phiên tòa xét xử tiếp theo của vụ án này sẽ diễn ra vào ngày 6/9/2023 tới đây.

Chồng trốn trong tủ quần áo 5 tiếng để bắt gian vợ, sững sờ khi thấy mặt kẻ thứ ba
Vì muốn làm rõ chuyện vợ có ngoại tình hay không, người chồng đã trốn trong tủ quần áo suốt 5 tiếng để rình, cuối cùng chứng kiến cảnh tượng sốc.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Sáng nay (19/9), giá vàng nhẫn trong nước tiếp tục duy trì mức 79,2 triệu đồng/lượng, mức cao kỷ lục từ trước tới nay. Giá vàng SJC bán ra...

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự