Cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ bị đâm vào cổ và nhốt trong cốp xe nóng 60 độ C

Ngày 09/05/2017 10:02 AM (GMT+7)

Anh chàng người Thái Lan đã nhẫn tâm đâm vào cổ bạn gái trước khi kéo cô ra khỏi ghế trên xe ô tô để nhét vào cốp xe có sức nóng là 60 độ.

Sự việc này xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày hôm kia (7/5) ở Thái Lan. Được biết, cô gái trước đó được bạn trai có tên Khun Narong (40 tuổi) sống tại tỉnh Surat Thani, phía Nam Thái Lan đón đi làm. Nhưng trên đường đi, hai người bắt đầu cãi nhau và Narong đã dùng dao đâm vào cổ bạn gái trước khi kéo cô ra khỏi ghế trên xe ô tô để nhét vào cốp xe.

Sau đó, Narong khóa cốp xe lại rồi biến mất cùng chiếc chìa khóa. Hắn ta để mặc bạn gái đang bị thương ở cổ phải chịu ngộp thở bên trong cốp. Theo ghi nhận, nhiệt độ ngoài trời lúc đó đạt đến 38 độ C và nhiệt độ bên trong cốp xe đã qua 60 độ C. Điều đó có nghĩa cô gái đang phải chịu một sự tra tấn vô cùng kinh khủng.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ bị đâm vào cổ và nhốt trong cốp xe nóng 60 độ C - 1

Nhân viên cứu hộ đã phải dùng đến dụng cụ làm vườn bằng kim loại mới có thể cậy được cốp xe

Người phụ nữ 37 tuổi này không ngừng kêu khóc nhằm thu hút được sự chú ý của những người đi đường. Chỉ đến khoảng sau 10h sáng, nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương và nhân viên cứu hộ, cô gái mới được cứu ra ngoài.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ bị đâm vào cổ và nhốt trong cốp xe nóng 60 độ C - 2

Nếu không được cứu ra sớm, có lẽ cô gái này sẽ chết

“Cô ấy đã bị nhốt trong cốp xe suốt 2 tiếng đồng hồ với thời tiết nóng nực, nhiệt độ cao như vậy. Cô ấy bị vài vết cắt và bầm tím sau khi bị tấn công, cùng một vết dao cứa ở cổ. Nếu không được cứu ra sớm, có lẽ cô gái này sẽ chết”, người đầu tiên phát hiện nạn nhân cho biết.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ bị đâm vào cổ và nhốt trong cốp xe nóng 60 độ C - 3

Các nhân viên cứu hộ của Quỹ cứu trợ Surat đã đến và đưa cô gái tới bệnh viện

Khi được cứu ra ngoài, người phụ nữ không ngừng cảm ơn ân nhân của mình. "Anh đã tìm thấy tôi, tôi đã cầu nguyện được ai đó tìm thấy. Tôi đã từ bỏ hy vọng. Cảm ơn anh" - cô gái xúc động nói.

Các nhân viên cứu hộ của Quỹ cứu trợ Surat đã đến và đưa cô gái tới bệnh viện. Đồng thời, tên Khun Narong đã bị bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự