Cãi nhau với bố mẹ chồng, người phụ nữ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử

Ngày 04/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Người phụ nữ đã để lại một bức thư tuyệt mệnh, sau đó dẫn hai đứa con nhỏ của mình đi nhảy sông tự tử.

Sự việc xảy ra tại thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, một người phụ nữ đã mang theo hai đứa con của mình đi nhảy sông tự tử, để lại nỗi đau xót, mất mát to lớn cho gia đình.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh người mẹ dẫn 2 con nhảy sông tự tử.

Theo đó, vào tối 28/4 vừa qua, người phụ nữ có tên Shi Chunmei, 28 tuổi, đã đăng lên mạng xã hội WeChat một đoạn trạng thái khá dài, giống như thư tuyệt mệnh. Trong đó, cô Chunmei nói rằng bố mẹ chồng của mình quá áp đặt và giả tạo, khiến cô không thể chịu đựng thêm nữa. Sau đó, cô Chunmei quyết định đem theo 2 đứa con đi tự tử.

Trong một đoạn video được camera an ninh ghi lại được, cô Chunmei đã một tay bế đứa con trai nhỏ, tay còn lại dắt đứa con trai lớn, đi dọc theo một con đường ven sông ở thành phố Chương Châu. Ba ngày sau, thi thể của 3 mẹ con được tìm thấy trên đoạn sông gần khu Shazhou, cách khoảng 15 km từ nhà của họ ở thị trấn Jiaomei.

Cãi nhau với bố mẹ chồng, người phụ nữ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử - 1

Cãi nhau với bố mẹ chồng, người phụ nữ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử - 2

Hình ảnh của chị Chunmei và 2 đứa con trai nhỏ.

Sau khi đọc được dòng trạng thái của vợ trên mạng, người chồng Huang Tianfa đã cuống cuồng đi tìm nhưng không được, liền báo cho cảnh sát về sự mất tích của vợ con. Tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn, vợ và hai đứa con của anh mãi mãi không thể trở về được nữa.

Trong bức thư tuyệt mệnh trên mạng xã hội, cô Chunmei viết: "Tất cả những điều này là do bố mẹ chồng của tôi gây ra. Tôi muốn cho tất cả mọi người thấy rằng họ là những người sống giả tạo nhất từ trước tới nay". Cô Chunmei cũng nói rằng cô đưa ra quyết định đau lòng này không phải vì suy nghĩ bồng bột nhất thời mà do nỗi uất ức tích tụ lâu dài. Cô cùng các con đã bị bố mẹ chồng liên tục lăng mạ, đối xử thậm tệ suốt 7 năm qua.

"Em xin lỗi, xin lỗi vì đã mang theo những đứa con yêu quý của anh", cô Chunmei gửi lời đến chồng mình.

Cãi nhau với bố mẹ chồng, người phụ nữ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử - 3

Cãi nhau với bố mẹ chồng, người phụ nữ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử - 4

Thi thể của 3 mẹ con được tìm thấy sau 3 ngày.

Chia sẻ với các phóng viên, anh Huang Tianfa nói rằng cuộc hôn nhân của anh rất tốt đẹp nhưng vợ và bố mẹ chồng lại không mấy hợp nhau: "Họ rất hay cãi nhau nhưng chỉ là những vấn đề hết sức nhỏ bé, chưa bao giờ gây gổ lớn".

Theo trang The Paper đưa tin, sau khi nhận được tin báo từ gia đình, khoảng 160 nhân viên cứu hộ đã được gửi đi để tìm kiếm 3 mẹ con. Lần cuối có người nhìn thấy họ là gần một cây cầu ở công trường xây dựng thuộc khu Shazhou. Tới 8h35 phút sáng 1/5, thi thể của đứa con lớn được tìm thấy. Ba tiếng sau, các nhân viên tìm thấy thi thể cô Chunmei và tới 12h05 phút đêm thì vớt được thi thể đứa con nhỏ.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con. 

Chồng giả chết để hưởng tiền bảo hiểm, nào ngờ vợ đau lòng đem 2 con nhảy sông tự tử
Người chồng đã dàn dựng một vụ tai nạn nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm nhưng không ngờ, chính hành động dại dột đó của anh đã khiến người vợ và 2 con...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình